haiyen-autodaily
Chuyên gia
So với phiên bản thường, Yamaha SR400 60th Anniversary Edition khác biệt qua ngoại hình sử dụng 3 tông màu chính là vàng, đen và trắng. Dòng chữ “60th Anniversary” và logo “Yamaha 60th Anniversary” xuất hiện trên bình xăng màu vàng độc đáo. Ngoài ra một số chi tiết nhỏ như bộ mâm, ốp 2 bên hông xe được sơn màu đen tạo sự khác biệt.
Yamaha SR400 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.085 x 750 x 1.095 mm, chiều dài trục cơ sở 1.410 mm và chiều cao yên ở mức 785 mm. Điểm độc và lạ trên SR400 chính là việc mẫu xe này không được trang bị hệ thống khởi động điện nên buộc phải dùng cần đạp như các xe đời cũ. Tuy nhiên đây cũng có thể là một trong những điểm hấp dẫn của Yamaha SR400 dành cho khách hàng thích kiểu cách như thế.
Thiết kế tổng thể của của Yamaha RS400 đậm chất hoài cổ thông qua cụm đèn pha và đèn xi-nhan hình tròn, phía trên cũng là sự xuất hiện của cặp đồng hồ tròn hiển thị tốc độ và vòng tua máy của xe. Bộ vành trước, sau sử dụng loại nan căm'; yên xe dành cho 2 người có thiết kế bằng, liền khối và bọc da; ống xả làm từ kim loại mạ chrome sáng bóng.
Cụm đèn hậu có thiết kế khá thô đặt trên chắn bùn, đèn xi-nhan tròn tương tự như phía trước. Hệ thống giảm xóc sau là loại giảm chấn thủy lực, phuộc trước loại telescopic. Bánh trước của xe có kích thước 90/100 R18, bánh sau là 110/90 R18. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn phía trước, tang trống ở phía sau.
SR400 được Yamaha trang bị động cơ SOHC (cam đơn), 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 399cc, công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 23 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại 3.000 vòng/phút được kết hợp với hộp số 5 cấp truyền xích, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3,5 lít trong 100 km.
Phiên bản đặc biệt của Yamaha SR400 được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương Hà Nội) đưa về và phân phối với giá hơn 200 triệu đồng.
Tới Nguyễn (Trithucthoidai)
Yamaha SR400 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.085 x 750 x 1.095 mm, chiều dài trục cơ sở 1.410 mm và chiều cao yên ở mức 785 mm. Điểm độc và lạ trên SR400 chính là việc mẫu xe này không được trang bị hệ thống khởi động điện nên buộc phải dùng cần đạp như các xe đời cũ. Tuy nhiên đây cũng có thể là một trong những điểm hấp dẫn của Yamaha SR400 dành cho khách hàng thích kiểu cách như thế.
Thiết kế tổng thể của của Yamaha RS400 đậm chất hoài cổ thông qua cụm đèn pha và đèn xi-nhan hình tròn, phía trên cũng là sự xuất hiện của cặp đồng hồ tròn hiển thị tốc độ và vòng tua máy của xe. Bộ vành trước, sau sử dụng loại nan căm'; yên xe dành cho 2 người có thiết kế bằng, liền khối và bọc da; ống xả làm từ kim loại mạ chrome sáng bóng.
Cụm đèn hậu có thiết kế khá thô đặt trên chắn bùn, đèn xi-nhan tròn tương tự như phía trước. Hệ thống giảm xóc sau là loại giảm chấn thủy lực, phuộc trước loại telescopic. Bánh trước của xe có kích thước 90/100 R18, bánh sau là 110/90 R18. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn phía trước, tang trống ở phía sau.
SR400 được Yamaha trang bị động cơ SOHC (cam đơn), 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 399cc, công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 23 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại 3.000 vòng/phút được kết hợp với hộp số 5 cấp truyền xích, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3,5 lít trong 100 km.
Phiên bản đặc biệt của Yamaha SR400 được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương Hà Nội) đưa về và phân phối với giá hơn 200 triệu đồng.
Tới Nguyễn (Trithucthoidai)