haiyen-autodaily
Chuyên gia
Aerox 125 sở hữu thiết kế khác biệt so với đa số những mẫu xe mà Yamaha đang phân phối trên thị trường hiện nay. Những hình ảnh lộ diện mới nhất giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận ra bộ tem GP quen thuộc của Yamaha hay một số chi tiết từng xuất hiện trên người anh em Mio M3 hay Soul GT 125 tại Indonesia.
Yamaha Aerox 125 sở hữu sàn để chân phẳng, cánh bửng có khe thông gió, ngay cạnh là tên gọi Aerox trên nền tem GP xanh trắng. Chiếc Aerox xuất hiện trên xe chuyên chở có phần ghi đông để trần thay vì ốp nhựa như trên đa phần những mẫu xe tay ga khác. Đèn hậu thiết kế nhỏ nhắn đặt phía dưới phần vuốt nhọn của đuôi xe, đèn xi-nhan tách rời được đặt phía dưới, vị trí nắm dắt đặt ẩn phía dưới.
Đầu xe nhìn khá hầm hố với cặp đèn pha đôi góc cạnh sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đèn xi-nhan đặt ngay phía dưới tay lái. Dù chưa có thông số chính xác nhưng có thể dễ dàng nhận ra bánh sau được làm khá to và rộng, hệ thống phanh đĩa phía trước.
Theo một số nguyền tin tại Indonesia, Yamaha Aerox sẽ sử dụng động cơ 125 phân khối Blue Core độc quyền của hãng giúp giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiệm nhiên liệu.
Hoàng Huy (TTTĐ)
Yamaha Aerox 125 sở hữu sàn để chân phẳng, cánh bửng có khe thông gió, ngay cạnh là tên gọi Aerox trên nền tem GP xanh trắng. Chiếc Aerox xuất hiện trên xe chuyên chở có phần ghi đông để trần thay vì ốp nhựa như trên đa phần những mẫu xe tay ga khác. Đèn hậu thiết kế nhỏ nhắn đặt phía dưới phần vuốt nhọn của đuôi xe, đèn xi-nhan tách rời được đặt phía dưới, vị trí nắm dắt đặt ẩn phía dưới.
Đầu xe nhìn khá hầm hố với cặp đèn pha đôi góc cạnh sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đèn xi-nhan đặt ngay phía dưới tay lái. Dù chưa có thông số chính xác nhưng có thể dễ dàng nhận ra bánh sau được làm khá to và rộng, hệ thống phanh đĩa phía trước.
Theo một số nguyền tin tại Indonesia, Yamaha Aerox sẽ sử dụng động cơ 125 phân khối Blue Core độc quyền của hãng giúp giúp vận hành êm ái và tiết kiệm nhiệm nhiên liệu.
Hoàng Huy (TTTĐ)