haiyen-autodaily
Chuyên gia
Yamaha Exciter 2019 dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/8 tới đây. Người tiêu dùng quan tâm nhất lúc này chính là những thay đổi trên phiên bản nâng cấp của mẫu xe ăn khách nhất phân khúc xe côn tay thể thao 150 phân khối.
Hình ảnh Yamaha Exciter 2019 trên Catalog.
Dựa vào hình ảnh Teaser mà Yamaha Việt Nam tiết lộ trước đó, điểm thay đổi đáng chú ý đầu tiên trên Exciter 2019 chính là cụm đèn pha mới sử dụng công nghệ LED. Với nâng cấp này, hệ thống đèn pha trên Exciter đã tương đương với đối thủ Honda Winner 150.
Nhiều người dự đoán, Yamaha Exciter mới cũng sẽ nhận được sự nâng cấp ở mặt động cơ. Tuy nhiên, những hình ảnh lộ diện mới nhất của mẫu xe này lại không chứng tỏ điều đó. Bộ tem xuất hiện trên xe vẫn là loại 150cc SOHC 5 cấp. Tên gọi trên tờ catalog cũng là "Exciter 150 new". Như vậy, nhiều khả năng, động cơ 155cc VVA vốn đang xuất hiện trên NV-X sẽ chưa được trang bị cho Exciter trong lần cập nhật này.
Cũng dựa theo những hình ảnh mới lộ, Exciter 2019 nhiều khả năng cũng chưa có phiên bản được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến.
Hình ảnh đồ họa Exciter 2019.
Yamaha Exciter được bán lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2005. Mẫu xe này hiện đang ở thế hệ thứ 3 với động cơ 150cc. Exciter hiện cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner ra mắt năm 2016 hay đối thủ quen thuộc Suzuki Raider. Trong 13 năm bán ra tại Việt Nam, đã có hơn 1 triệu chiếc Yamaha Exciter đến tay người tiêu dùng Việt, một con số đáng mơ ước với một mẫu xe dành cho giới trẻ.
Exciter 2109 có thể chia sẻ màn hình hiển thị của NV-X.[/i]
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Hình ảnh Yamaha Exciter 2019 trên Catalog.
Dựa vào hình ảnh Teaser mà Yamaha Việt Nam tiết lộ trước đó, điểm thay đổi đáng chú ý đầu tiên trên Exciter 2019 chính là cụm đèn pha mới sử dụng công nghệ LED. Với nâng cấp này, hệ thống đèn pha trên Exciter đã tương đương với đối thủ Honda Winner 150.
Nhiều người dự đoán, Yamaha Exciter mới cũng sẽ nhận được sự nâng cấp ở mặt động cơ. Tuy nhiên, những hình ảnh lộ diện mới nhất của mẫu xe này lại không chứng tỏ điều đó. Bộ tem xuất hiện trên xe vẫn là loại 150cc SOHC 5 cấp. Tên gọi trên tờ catalog cũng là "Exciter 150 new". Như vậy, nhiều khả năng, động cơ 155cc VVA vốn đang xuất hiện trên NV-X sẽ chưa được trang bị cho Exciter trong lần cập nhật này.
Cũng dựa theo những hình ảnh mới lộ, Exciter 2019 nhiều khả năng cũng chưa có phiên bản được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến.
Yamaha Exciter được bán lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2005. Mẫu xe này hiện đang ở thế hệ thứ 3 với động cơ 150cc. Exciter hiện cạnh tranh trực tiếp với Honda Winner ra mắt năm 2016 hay đối thủ quen thuộc Suzuki Raider. Trong 13 năm bán ra tại Việt Nam, đã có hơn 1 triệu chiếc Yamaha Exciter đến tay người tiêu dùng Việt, một con số đáng mơ ước với một mẫu xe dành cho giới trẻ.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)