Sau C43 Coupe không lâu, mới đây, Mercedes lại tiếp tục áp dụng phiên bản “43” ở dòng E-Class. E43 AMG là phiên bản thu nhỏ của E63 đi cùng mức giá phải chăng hơn.
Mercedes-AMG E43.[/i]
Ngoại hình của Mercedes-AMG E43 có một vài chi tiết thể hiện sự độc quyền. Cụ thể như lưới tản nhiệt kim cương với viền chrome, cản trước tái thiết kế với hốc hút gió lớn hơn, khuếch tán gió cùng cặp ống xả kép phía sau. Đặc biệt là bộ mâm thể thao hợp kim 19 inch phát triển riêng.
Bên trong, nội thất sử dụng vật liệu da sang trọng trên rất nhiều chi tiết cùng đường chỉ đỏ tương phản. Ngoài ra là vô-lăng thể thao đa chức năng và cụm đồng hồ AMG. E43 AMG sử dụng khung gầm cải tiến chia sẻ từ E63, kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG AIRMATIC, phanh lớn hơn cùng đĩa phanh tản nhiệt.
Mang đến sức mạnh cho Mercedes-AMG E43 là cỗ máy V6 Biturbo 3.0 lít, tương tự C43 AMG và AMG GLE 450 Coupe (tương lai sẽ đổi tên thành AMG GLE 43 Coupe). Tuy nhiên, động cơ của E43 AMG lại mạnh hơn 34 mã lực nhờ sử dụng tăng áp lớn hơn và hiệu chỉnh lại ECU, cung cấp công suất tối đa 396 mã lực. Mô-men xoắn vẫn được giữ nguyên với 520Nm.
Kết hợp với động cơ là hệ dẫn động bốn bánh 4Matic mà tỷ lệ truyền lực trước:sau là 31:69 cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt ngưỡng 250 km/h (giới hạn điện tử).
Mercedes-AMG E43 sẽ được ra mắt chính thức tại New York Auto Show vào cuối tháng này, tuy nhiên, khách hàng Mỹ muốn mua xe phải đợi sang năm 2017.
T.A (TTTĐ)
Ngoại hình của Mercedes-AMG E43 có một vài chi tiết thể hiện sự độc quyền. Cụ thể như lưới tản nhiệt kim cương với viền chrome, cản trước tái thiết kế với hốc hút gió lớn hơn, khuếch tán gió cùng cặp ống xả kép phía sau. Đặc biệt là bộ mâm thể thao hợp kim 19 inch phát triển riêng.
Bên trong, nội thất sử dụng vật liệu da sang trọng trên rất nhiều chi tiết cùng đường chỉ đỏ tương phản. Ngoài ra là vô-lăng thể thao đa chức năng và cụm đồng hồ AMG. E43 AMG sử dụng khung gầm cải tiến chia sẻ từ E63, kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG AIRMATIC, phanh lớn hơn cùng đĩa phanh tản nhiệt.
Mang đến sức mạnh cho Mercedes-AMG E43 là cỗ máy V6 Biturbo 3.0 lít, tương tự C43 AMG và AMG GLE 450 Coupe (tương lai sẽ đổi tên thành AMG GLE 43 Coupe). Tuy nhiên, động cơ của E43 AMG lại mạnh hơn 34 mã lực nhờ sử dụng tăng áp lớn hơn và hiệu chỉnh lại ECU, cung cấp công suất tối đa 396 mã lực. Mô-men xoắn vẫn được giữ nguyên với 520Nm.
Kết hợp với động cơ là hệ dẫn động bốn bánh 4Matic mà tỷ lệ truyền lực trước:sau là 31:69 cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe chỉ cần 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt ngưỡng 250 km/h (giới hạn điện tử).
Mercedes-AMG E43 sẽ được ra mắt chính thức tại New York Auto Show vào cuối tháng này, tuy nhiên, khách hàng Mỹ muốn mua xe phải đợi sang năm 2017.
T.A (TTTĐ)