lehung-autodaily
Administrator
Đây là hai mẫu xe hướng đến khách hàng tại các thành phố, thích thể hiện phong cách cá nhân, đam mê công nghệ và đề cao tính năng an toàn. Mẫu C 400 X có giá 289 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 299 triệu đồng cho phiên bản tích hợp hệ thống sưởi ấm ở yên xe và tay lái. Đối với mẫu C 400 GT, giá là 319 triệu đồng (tất cả đã bao gồm VAT).
BMW Motorrad C 400 GT (hình trái) và C 400 X (hình phải).[/i]
Gia đình BMW Motorrad dòng C sở hữu thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai cùng nhiều tính năng nổi trội. Theo đó, C 400 X được trang bị hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế của dòng xe Adventure GS nổi tiếng.
Đối với C 400 GT, đèn pha LED đôi được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô cao cấp của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
BMW Motorrad C 400 GT.[/i]
C 400 X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe Urban Mobility.
BMW Motorrad C 400 X.[/i]
Trong khi đó, C 400 GT là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu,và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.
Kính chắn gió trên C 400 X và C 400 GT được thiết kế để tối ưu hóa tác động của sức gió và giúp giảm tiếng ồn. Yên xe được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.
BMW Motorrad trang bị cho C 400 X và C 400 GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, giúp bạn có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation.
Vòng xoay điều khiển đa dụng Multi-Controller giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe. Chức năng First Mile Function trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.
Màn hình LCD thể hiện toàn bộ thông tin về xe như các thông số lái, mức nhiên liệu, nhiệt độ, quãng đường di chuyển, các chế độ an toàn, yêu cầu bảo dưỡng. C 400 X và C 400 GT được trang bị chìa khóa thông minh Keyless Ride và hai ngăn chứa đồ nhỏ phía trước được tích hợp cổng sạc USB 12V.
Khung sườn của xe thiết kế bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng phía trước và hai phuộc lò xo giảm chấn thủy lực phía sau. Trang bị an toàn cho C 400 X và C 400 GT gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp cho cả trước và sau.
Hệ thống phanh trước là đĩa đôi 265 mm và 4 piston 28 mm được lắp đặt theo tiêu chuẩn mô tô phân khối lớn. Phanh sau gồm đĩa đơn đường kính 265 mm và 1 piston 32 mm. Hệ thống cân bằng tự động ASC giúp giám sát tốc độ của hai bánh trước và sau đảm bảo an toàn, chống trượt bánh khi tăng tốc, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trơn trượt.
Bánh trước sử dụng mâm 15 inch và lốp 120/70, bánh sau sử dụng mâm 14 inch và lốp 150/70. Khối lượng xe là 204 kg với C 400 X và 212 kg với C 400 GT, chiều cao yên 775 mm phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.
BMW C 400 X và C 400 GT sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6000 v/ph. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 139 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền động thông qua hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao.
>>> XEM THÊM ẢNH BMW MOTORRAD C 400 X VÀ C 400 GT
Gia đình BMW Motorrad dòng C sở hữu thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai cùng nhiều tính năng nổi trội. Theo đó, C 400 X được trang bị hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế của dòng xe Adventure GS nổi tiếng.
Đối với C 400 GT, đèn pha LED đôi được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô cao cấp của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
C 400 X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe Urban Mobility.
Trong khi đó, C 400 GT là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu,và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.
Kính chắn gió trên C 400 X và C 400 GT được thiết kế để tối ưu hóa tác động của sức gió và giúp giảm tiếng ồn. Yên xe được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.
BMW Motorrad trang bị cho C 400 X và C 400 GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, giúp bạn có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation.
Vòng xoay điều khiển đa dụng Multi-Controller giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe. Chức năng First Mile Function trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.
Màn hình LCD thể hiện toàn bộ thông tin về xe như các thông số lái, mức nhiên liệu, nhiệt độ, quãng đường di chuyển, các chế độ an toàn, yêu cầu bảo dưỡng. C 400 X và C 400 GT được trang bị chìa khóa thông minh Keyless Ride và hai ngăn chứa đồ nhỏ phía trước được tích hợp cổng sạc USB 12V.
Khung sườn của xe thiết kế bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng phía trước và hai phuộc lò xo giảm chấn thủy lực phía sau. Trang bị an toàn cho C 400 X và C 400 GT gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp cho cả trước và sau.
Hệ thống phanh trước là đĩa đôi 265 mm và 4 piston 28 mm được lắp đặt theo tiêu chuẩn mô tô phân khối lớn. Phanh sau gồm đĩa đơn đường kính 265 mm và 1 piston 32 mm. Hệ thống cân bằng tự động ASC giúp giám sát tốc độ của hai bánh trước và sau đảm bảo an toàn, chống trượt bánh khi tăng tốc, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trơn trượt.
Bánh trước sử dụng mâm 15 inch và lốp 120/70, bánh sau sử dụng mâm 14 inch và lốp 150/70. Khối lượng xe là 204 kg với C 400 X và 212 kg với C 400 GT, chiều cao yên 775 mm phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.
BMW C 400 X và C 400 GT sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6000 v/ph. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 139 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền động thông qua hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao.
>>> XEM THÊM ẢNH BMW MOTORRAD C 400 X VÀ C 400 GT