lehung-autodaily
Administrator
Honda CD110 Dream được giới thiệu lần đầu tại thị trường Nhật Bản từ năm 1949. Đến nay, mẫu xe côn tay “giá rẻ” này mới được Honda nâng cấp “mạnh” về công nghệ lẫn hiệu suất động cơ, thay vì chỉ thay đổi tem xe như ở các bản tiền nhiệm.
Honda CD110 Dream DX 2018.[/i]
Nhằm đáp ứng về vấn đề khí thải mới, hãng đã thay đổi phần ống xả lớn hơn. Bên cạnh đó, đèn pha cũng được trang bị tính năng đèn pha tự động AHO mới. Đây cũng là tiêu chuẩn kỹ thuật mà chính phủ Ấn Độ yêu cầu với tất cả các nhà sản xuất xe hai bánh.
Xe vẫn sở hữu chiều dài cơ sở với kích thước 1.258 mm và khoảng sáng gầm 179 mm, trong khi yên xe thoải mái cho hai người lớn. Về mặt phong cách, Dream CD110 DX giống với những mẫu trước đó. Là mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, cả hai bánh trước/sau đều sử dụng phanh đùm.
Xe sử dụng hệ thống treo gồm các phuộc lồng tiêu chuẩn cho bánh trước và bộ giảm sóc đôi bằng lò xo thủy lực cho bánh sau. CD110 Dream DX dùng lốp không săm, đề điện và hộc đựng đồ tiện ích. Trọng lượng xe nặng 109 kg. Cả hai bánh trước và sau đều có chung cỡ 80/100-18. Bình xăng có dung tích 8 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CD110 Dream DX là loại động cơ HET xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 110 phân khối. Đi kèm với hộp số 4 cấp, cho công suất đầu ra tối đa 8,31 mã lực tại tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,09 Nm tại 5.000 v/ph. Honda CD110 Dram DX được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá “hấp dẫn” từ 710 USD (tương đương 48.641 Rupi) với nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Nhằm đáp ứng về vấn đề khí thải mới, hãng đã thay đổi phần ống xả lớn hơn. Bên cạnh đó, đèn pha cũng được trang bị tính năng đèn pha tự động AHO mới. Đây cũng là tiêu chuẩn kỹ thuật mà chính phủ Ấn Độ yêu cầu với tất cả các nhà sản xuất xe hai bánh.
Xe vẫn sở hữu chiều dài cơ sở với kích thước 1.258 mm và khoảng sáng gầm 179 mm, trong khi yên xe thoải mái cho hai người lớn. Về mặt phong cách, Dream CD110 DX giống với những mẫu trước đó. Là mẫu xe giá rẻ nên Honda không tích hợp phanh đĩa, cả hai bánh trước/sau đều sử dụng phanh đùm.
Xe sử dụng hệ thống treo gồm các phuộc lồng tiêu chuẩn cho bánh trước và bộ giảm sóc đôi bằng lò xo thủy lực cho bánh sau. CD110 Dream DX dùng lốp không săm, đề điện và hộc đựng đồ tiện ích. Trọng lượng xe nặng 109 kg. Cả hai bánh trước và sau đều có chung cỡ 80/100-18. Bình xăng có dung tích 8 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CD110 Dream DX là loại động cơ HET xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 110 phân khối. Đi kèm với hộp số 4 cấp, cho công suất đầu ra tối đa 8,31 mã lực tại tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,09 Nm tại 5.000 v/ph. Honda CD110 Dram DX được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá “hấp dẫn” từ 710 USD (tương đương 48.641 Rupi) với nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt.
NhonVT (forum.autodaily.vn)