haiyen-autodaily
Chuyên gia
Byungjin Jin, chủ tịch và giám đốc điều hành của Hyundai Motor Sản xuất xe tại Alabama cho biết, việc mang Santa Cruz đến HMMA chứng tỏ rằng Công ty ô tô Hyundai tự tin hơn 3.000 thành viên của hãng đã sẵn sàng để xây dựng một chiếc xe chất lượng cho thị trường Mỹ.
Hãng xe Hàn chính thức công bố khung thời gian sản xuất và vị trí cho chiếc xe tải được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, mẫu xe này trông như thế nào hiện vẫn đang là một ẩn số. Trước đó, thế giới đã được bật mí thông qua concept Santa Cruz vào năm 2015 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit.
Nhưng kể từ đó, Hyundai vẫn luôn tung ra những thông tin và hình ảnh trêu ghẹo không chính thức với người dùng. Theo những báo cáo gần đây, nhiều khả năng phiên bản sản xuất sẽ có sự khác biệt đáng kể so với bản concept năm 2015.
Đối với các chi tiết khác, mẫu xe bán tải nhỏ gọn của Hyundai sẽ sở hữu rất nhiều các biến thể khác nhau. Điều đó có nghĩa là một phiên bản dẫn động 4 bánh gần như là chắc chắc và tất nhiên cũng không thể thiếu các biến thể giá rẻ thuần để vận chuyển hàng hoá dành cho người dùng. Tất nhiên, phần lớn trong số này chỉ là tin đồn vào thời điểm này, nhưng cuộc nói chuyện bắt nguồn từ các quan chức của Hyundai.
Với việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào năm 2021, người dùng sẽ không phải chờ lâu để chứng kiến mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn xuất hiện trên đường. Cùng với sự trở lại của Ford Ranger và Jeep Gladiator 2019 tại Mỹ, phân khúc xe bán tải hạng trung ở Mỹ chắc chắn sẽ ngày một nóng lên trong thời gian tới.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Hãng xe Hàn chính thức công bố khung thời gian sản xuất và vị trí cho chiếc xe tải được nhiều người mong đợi. Tuy nhiên, mẫu xe này trông như thế nào hiện vẫn đang là một ẩn số. Trước đó, thế giới đã được bật mí thông qua concept Santa Cruz vào năm 2015 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit.
Nhưng kể từ đó, Hyundai vẫn luôn tung ra những thông tin và hình ảnh trêu ghẹo không chính thức với người dùng. Theo những báo cáo gần đây, nhiều khả năng phiên bản sản xuất sẽ có sự khác biệt đáng kể so với bản concept năm 2015.
Đối với các chi tiết khác, mẫu xe bán tải nhỏ gọn của Hyundai sẽ sở hữu rất nhiều các biến thể khác nhau. Điều đó có nghĩa là một phiên bản dẫn động 4 bánh gần như là chắc chắc và tất nhiên cũng không thể thiếu các biến thể giá rẻ thuần để vận chuyển hàng hoá dành cho người dùng. Tất nhiên, phần lớn trong số này chỉ là tin đồn vào thời điểm này, nhưng cuộc nói chuyện bắt nguồn từ các quan chức của Hyundai.
Với việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào năm 2021, người dùng sẽ không phải chờ lâu để chứng kiến mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Hàn xuất hiện trên đường. Cùng với sự trở lại của Ford Ranger và Jeep Gladiator 2019 tại Mỹ, phân khúc xe bán tải hạng trung ở Mỹ chắc chắn sẽ ngày một nóng lên trong thời gian tới.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)