lehung-autodaily
Administrator
Với mức giá cao hơn phiên bản 2018 chỉ 100 USD, nhưng Acura MDX 2019 tự hào sở hữu hàng loạt những nâng cấp nội thất hiện đại, bao gồm trang bị tiêu chuẩn hàng ghế trước có thêm chức năng điểu chỉnh điện vùng đệm thắt lưng 4 hướng. Xe sử dụng gỗ ôliu màu tro (Desert Olive Ash) trên bảng đồng hồ, ghế ngồi và bệ tì tay được thiết kế màu tương phản, cùng các đường chỉ khâu tinh tế.
Nếu mua thêm gói Công nghệ và Giải trí (Technology & Entertainment Packages), khách hàng có thể điều chỉnh hàng ghế thứ hai để vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thêm chi tiết trang trí bằng gỗ ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.
Về ngoại thất, MDX 2019 sẽ được cung cấp với một số tùy chọn màu ngoại thất như: Apex Blue Pearl, Canyon Bronze Metallic, Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl và Performance Red Pearl. Nếu mua thêm gói nâng cao Advance Package, khách hàng sẽ có thêm tùy chọn màu viền thân xe và các bánh xe nhôm 20 inch.
Thay đổi lớn nhất đối với mẫu Acura MDX 2019 là sự xuất hiện của phiên bản MDX A-Spec. Phiên bản này nổi bật với cản trước thể thao và các chi tiết chrome màu tối quanh thân xe, khiến chiếc xe nhìn cá tính và mạnh mẽ hơn so với phiên bản thường. Ngoài ra, MDX A-Spec còn được trang bị ống xả cỡ lớn, cánh lướt gió gắn trên cốp sau, bánh xe 20 inch đi kèm lốp cấu hình thấp.
Khoang cabin của phiên bản MDX A-Spec cũng rất sang trọng, với các ghế thể thao được bọc da Alcantara cao cấp với những đường khâu tương phản. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy một vô-lăng thiết kế thể thao, pedan bằng kim loại, ốp cửa bằng da Alcantara và bảng đồ hồ khác biệt.
Về truyền động, MDX 2019 được trang bị động cơ V6 3.5 lít sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 9 cấp được cập nhật lại, cho phép tài lế sang số êm ái và hiệu quả hơn, tăng tốc dễ dàng và mượt mà hơn trong trường hợp lái xe thông thường. Ngoài ra, xe được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước, và hệ dẫn động tất cả các bánh là một tùy chọn.
Ngoài được cập nhật lại hệ thống động cơ, MDX thế hệ mới còn được nâng cấp hệ thống stop-start giúp động cơ khởi động nhanh hơn. Bản MDX thường (không phải hybrid) còn có thêm tùy chọn hệ thống giảm chấn chủ động Active Damper System vốn trước đây chỉ dành cho bản chạy điện MDX Sport Hybrid.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)
Nếu mua thêm gói Công nghệ và Giải trí (Technology & Entertainment Packages), khách hàng có thể điều chỉnh hàng ghế thứ hai để vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thêm chi tiết trang trí bằng gỗ ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.
Về ngoại thất, MDX 2019 sẽ được cung cấp với một số tùy chọn màu ngoại thất như: Apex Blue Pearl, Canyon Bronze Metallic, Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl và Performance Red Pearl. Nếu mua thêm gói nâng cao Advance Package, khách hàng sẽ có thêm tùy chọn màu viền thân xe và các bánh xe nhôm 20 inch.
Thay đổi lớn nhất đối với mẫu Acura MDX 2019 là sự xuất hiện của phiên bản MDX A-Spec. Phiên bản này nổi bật với cản trước thể thao và các chi tiết chrome màu tối quanh thân xe, khiến chiếc xe nhìn cá tính và mạnh mẽ hơn so với phiên bản thường. Ngoài ra, MDX A-Spec còn được trang bị ống xả cỡ lớn, cánh lướt gió gắn trên cốp sau, bánh xe 20 inch đi kèm lốp cấu hình thấp.
Khoang cabin của phiên bản MDX A-Spec cũng rất sang trọng, với các ghế thể thao được bọc da Alcantara cao cấp với những đường khâu tương phản. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy một vô-lăng thiết kế thể thao, pedan bằng kim loại, ốp cửa bằng da Alcantara và bảng đồ hồ khác biệt.
Về truyền động, MDX 2019 được trang bị động cơ V6 3.5 lít sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 9 cấp được cập nhật lại, cho phép tài lế sang số êm ái và hiệu quả hơn, tăng tốc dễ dàng và mượt mà hơn trong trường hợp lái xe thông thường. Ngoài ra, xe được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước, và hệ dẫn động tất cả các bánh là một tùy chọn.
Ngoài được cập nhật lại hệ thống động cơ, MDX thế hệ mới còn được nâng cấp hệ thống stop-start giúp động cơ khởi động nhanh hơn. Bản MDX thường (không phải hybrid) còn có thêm tùy chọn hệ thống giảm chấn chủ động Active Damper System vốn trước đây chỉ dành cho bản chạy điện MDX Sport Hybrid.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)