lehung-autodaily
Administrator
Tập đoàn BMW mới đây đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2021, theo đó, có tổng cộng 1.339.047 xe thương hiệu BMW, MINI và Rolls-Royce đã được giao cho khách hàng, tăng 39,1% so với giai đoạn bị ảnh hưởng bởi Covid năm ngoái.
Tập đoàn BMW bán được hơn 1,3 triệu xe trong nửa đầu năm 2021.
Trong tổng số đó, xe hoàn toàn bằng điện và plug-in Hybrid chiếm 153.243 chiếc được bán ra, tăng đáng kể 148,6% so với một năm trước đó. BMW Motorrad cũng chứng kiến lượng giao hàng tăng 40,3% lên 107.610 chiếc, vượt qua 76.707 chiếc trong nửa đầu năm 2020.
Tập đoàn BMW đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trên tất cả các khu vực trên thế giới, với lượng giao hàng ở châu Âu tăng 35,4% trong nửa đầu năm 2021 lên 504.834 chiếc. Tại Châu Mỹ, doanh số của ba thương hiệu ôtô tăng 47,6% lên 225.144 chiếc, riêng Hoa Kỳ tăng 52% lên 184.436 chiếc.
Trung Quốc vẫn là thị trường lớn nhất thế giới của tập đoàn BMW.
Đó là câu chuyện tương tự ở châu Á, nơi có 580.351 chiếc được giao trong nửa đầu năm 2021, tăng 39,2% so với nửa đầu năm 2020. Tại Trung Quốc, công ty chứng kiến doanh số bán hàng tăng vọt 42% lên 467.956 chiếc so với 329.447 chiếc một năm trước.
Nhờ doanh số tăng ấn tượng, công ty đã chứng kiến lợi nhuận trước thuế của mình tăng lên 9,736 tỷ euro từ 498 triệu euro trong nửa đầu năm 2020, doanh thu tổng tăng 28,1% lên 55,36 tỷ euro.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Tập đoàn BMW bán được hơn 1,3 triệu xe trong nửa đầu năm 2021.
Trong tổng số đó, xe hoàn toàn bằng điện và plug-in Hybrid chiếm 153.243 chiếc được bán ra, tăng đáng kể 148,6% so với một năm trước đó. BMW Motorrad cũng chứng kiến lượng giao hàng tăng 40,3% lên 107.610 chiếc, vượt qua 76.707 chiếc trong nửa đầu năm 2020.
Tập đoàn BMW đã ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể trên tất cả các khu vực trên thế giới, với lượng giao hàng ở châu Âu tăng 35,4% trong nửa đầu năm 2021 lên 504.834 chiếc. Tại Châu Mỹ, doanh số của ba thương hiệu ôtô tăng 47,6% lên 225.144 chiếc, riêng Hoa Kỳ tăng 52% lên 184.436 chiếc.
Trung Quốc vẫn là thị trường lớn nhất thế giới của tập đoàn BMW.
Đó là câu chuyện tương tự ở châu Á, nơi có 580.351 chiếc được giao trong nửa đầu năm 2021, tăng 39,2% so với nửa đầu năm 2020. Tại Trung Quốc, công ty chứng kiến doanh số bán hàng tăng vọt 42% lên 467.956 chiếc so với 329.447 chiếc một năm trước.
Nhờ doanh số tăng ấn tượng, công ty đã chứng kiến lợi nhuận trước thuế của mình tăng lên 9,736 tỷ euro từ 498 triệu euro trong nửa đầu năm 2020, doanh thu tổng tăng 28,1% lên 55,36 tỷ euro.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)