lehung-autodaily
Administrator
Suzuki V-Strom 650 XT là phiên bản mới nhất của dòng V-Strom 650, theo Suzuki thì đây biến thể có khả năng off-road tốt nhất các bản hiện tại là V-Strom 650 tiêu chuẩn, V-Strom 650 GT, V-Strom 650 X GT và V-Strom 650 XT. Dự kiến, Suzuki V-Strom 650 XT sẽ được ra mắt vào tháng 7/2018 tới ở thị trường Ấn Độ. Đây là phiên bản adventure ở hạng trung thấp hơn "đàn anh" V-Strom 1000 ABS từng ra mắt hồi đầu năm.
Suzuki V-Strom 650 XT.[/i]
Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 650 XT cũng mang thiết kế tương tự với các phiên bản V-Strom 250 và V-Strom 1000. Xe có trọng lượng không tải 216kg và bình xăng dung tích 20 lít. Vì là dòng advanture cho nên xe cũng sẽ sở hữu những chi tiết như kính chắn gió cỡ lớn phía trước, cặp mâm đa chấu với lốp không xăm (ruột), một ổ cắm sạc điện thoại 12V và bảng đồng đồ hiển thị các thông số vận hành LCD.
Ngoài ra còn hệ thống phanh đĩa cả trước/sau, giảm xóc trước dạng truyền thống (ống lồng giảm chấn thủy lực), giảm xóc sau dạng đơn (monoshock) có thể điều chỉnh. Đáng tiếc là đèn pha trước là dạng halogen, trong khi đèn hậu là LED. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS được trang bị tiêu chuẩn trên xe.
Suzuki V-Strom 650 XTđược trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 645 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 70 mã lực tại vòng tua 8.800 v/ph và mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 6.500 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 650 XT cũng mang thiết kế tương tự với các phiên bản V-Strom 250 và V-Strom 1000. Xe có trọng lượng không tải 216kg và bình xăng dung tích 20 lít. Vì là dòng advanture cho nên xe cũng sẽ sở hữu những chi tiết như kính chắn gió cỡ lớn phía trước, cặp mâm đa chấu với lốp không xăm (ruột), một ổ cắm sạc điện thoại 12V và bảng đồng đồ hiển thị các thông số vận hành LCD.
Ngoài ra còn hệ thống phanh đĩa cả trước/sau, giảm xóc trước dạng truyền thống (ống lồng giảm chấn thủy lực), giảm xóc sau dạng đơn (monoshock) có thể điều chỉnh. Đáng tiếc là đèn pha trước là dạng halogen, trong khi đèn hậu là LED. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS được trang bị tiêu chuẩn trên xe.
Suzuki V-Strom 650 XTđược trang bị khối động cơ DOHC, dung tích 645 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 70 mã lực tại vòng tua 8.800 v/ph và mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 6.500 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)