lehung-autodaily
Administrator
Với hai màu cá tính Đỏ và Đen Mờ được kết hợp tinh tế cùng tem mới, phiên bản đặc biệt 2019 sẽ thay thế cho phiên bản GSX-R150 Yoshimura ra mắt vào năm 2018. Phiên bản này sẽ không bán kèm với bộ phụ kiện bao gồm pô Yoshimura như trước.
Suzuki GSX-R150 phiên bản màu mới trình làng, giá bán không đổi.[/i]
Bộ áo mới trên phiên bản màu đặc biệt này cũng tương tự như trên mô hình từng được trang bị bộ phụ kiện gồm ống xả Yoshimura chính hiệu với phần ốp giữa yên sau thể thao kết hợp với thân xe được sơn màu đen đỏ gợi nhớ đến dòng xe GSX-R của đội đua Suzuki Ecstar cùng với logo nổi “R” làm tăng tính thể thao cho xe.
Ngoài sở hữu vẻ ngoài tươi mới hơn, GSX-R150 vẫn giữ nguyên một số trang bị nổi bật vốn có là khóa thông minh, đồng hồ điện tử LCD, đèn pha và đèn hậu LED, yên xe thiết kế tách biệt, mâm xe sơn đen bóng và hệ thống phanh đĩa đơn trước/sau.
Đáng tiếc, phiên bản màu mới vẫn chưa được trang bị hệ thống phanh ABS, trong khi trước đó mẫu sportbike 150cc này đã được tích hợp thêm ABS ở thị trường Indonesia. Do đó, các khách hàng muốn sở hữu phiên bản ABS buộc phải đến các cửa hàng nhập khẩu tư nhân.
Không có bất cứ thay đổi nào về kích thước xe, các phiên bản GSX-R150 hiện tại vẫn giữ nguyên chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Bình xăng dung tích 11 lít và trọng lượng 131 kg.
Về động cơ, Suzuki GSX-R150 phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 147,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Khối động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 18,6 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 v/ph, đi kèm hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
SUZUKI GSX-R150 ABS TRÌNH LÀNG, GIÁ GẦN 2.200 USD
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Bộ áo mới trên phiên bản màu đặc biệt này cũng tương tự như trên mô hình từng được trang bị bộ phụ kiện gồm ống xả Yoshimura chính hiệu với phần ốp giữa yên sau thể thao kết hợp với thân xe được sơn màu đen đỏ gợi nhớ đến dòng xe GSX-R của đội đua Suzuki Ecstar cùng với logo nổi “R” làm tăng tính thể thao cho xe.
Ngoài sở hữu vẻ ngoài tươi mới hơn, GSX-R150 vẫn giữ nguyên một số trang bị nổi bật vốn có là khóa thông minh, đồng hồ điện tử LCD, đèn pha và đèn hậu LED, yên xe thiết kế tách biệt, mâm xe sơn đen bóng và hệ thống phanh đĩa đơn trước/sau.
Đáng tiếc, phiên bản màu mới vẫn chưa được trang bị hệ thống phanh ABS, trong khi trước đó mẫu sportbike 150cc này đã được tích hợp thêm ABS ở thị trường Indonesia. Do đó, các khách hàng muốn sở hữu phiên bản ABS buộc phải đến các cửa hàng nhập khẩu tư nhân.
Không có bất cứ thay đổi nào về kích thước xe, các phiên bản GSX-R150 hiện tại vẫn giữ nguyên chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, chiều dài trục cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Bình xăng dung tích 11 lít và trọng lượng 131 kg.
Về động cơ, Suzuki GSX-R150 phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 147,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Khối động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 18,6 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 v/ph, đi kèm hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)