lehung-autodaily
Administrator
Trong vài năm trở lại đây, Rolls-Royce liên tục chạm ngưỡng kỷ lục doanh số mới. Đáng chú ý, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc này là Cullian còn đang bán chạy tới mức hãng không kịp sản xuất để đáp ứng các đơn đặt hàng của những “thượng đế”.
Rolls-Royce Cullian
Tuy nhiên, theo chia sẻ của CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos, quãng thời gian tươi đẹp trên của họ sẽ không xảy ra, hay thậm chí thương hiệu xe siêu sang Anh quốc đã không còn tồn tại nếu họ không nhận được sự trợ giúp kịp thời của Tập đoàn xe sang Đức BMW.
Trả lời phỏng vấn của tờ GoAuto, lãnh đạo Rolls-Royce cho biết ông và Rolls-Royce rất biết ơn về những hỗ trợ kịp thời của BMW cả về tài chính lẫn công nghệ trong quá khứ, đặc biệt là những trợ giúp của BMW liên quan đến các quy định nghiêm ngặt về khí thải và tiêu chuẩn an toàn.
"Chúng tôi rất vui khi trở thành 1 phần của tập đoàn BMW và tôi thậm chí có thể nói rằng chúng tôi đã chết nếu không có sự trợ giúp của BMW”, CEO Torsten Muller-Otvos nói.
Cũng theo lãnh đạo Rolls-Royce, những thương hiệu xe sang quy mô nhỏ như Rolls-Royce có nguy cơ cao bị xóa tên khỏi bản đồ ô tô thế giới nếu không nhận được những khoản đầu tư từ các công ty ngoài bao gồm cả tiền bạc và công nghệ trong thời gian dài, đặc biệt là những công nghệ đắt đỏ như điện hóa xe hay xe tự lái.
Dưới sự hỗ trợ của BMW, Rolls-Royce hiện đã trở thành thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với các dòng sản phẩm của Rolls-Royce chỉ là những phiên bản sửa đổi của các mẫu xe BMW. Theo CEO Torsten Muller-Otvos, các sản phẩm của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc vẫn mang cá tính và DNA hoàn toàn riêng của Rolls-Royce.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
Rolls-Royce Cullian
Tuy nhiên, theo chia sẻ của CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos, quãng thời gian tươi đẹp trên của họ sẽ không xảy ra, hay thậm chí thương hiệu xe siêu sang Anh quốc đã không còn tồn tại nếu họ không nhận được sự trợ giúp kịp thời của Tập đoàn xe sang Đức BMW.
Trả lời phỏng vấn của tờ GoAuto, lãnh đạo Rolls-Royce cho biết ông và Rolls-Royce rất biết ơn về những hỗ trợ kịp thời của BMW cả về tài chính lẫn công nghệ trong quá khứ, đặc biệt là những trợ giúp của BMW liên quan đến các quy định nghiêm ngặt về khí thải và tiêu chuẩn an toàn.
"Chúng tôi rất vui khi trở thành 1 phần của tập đoàn BMW và tôi thậm chí có thể nói rằng chúng tôi đã chết nếu không có sự trợ giúp của BMW”, CEO Torsten Muller-Otvos nói.
Cũng theo lãnh đạo Rolls-Royce, những thương hiệu xe sang quy mô nhỏ như Rolls-Royce có nguy cơ cao bị xóa tên khỏi bản đồ ô tô thế giới nếu không nhận được những khoản đầu tư từ các công ty ngoài bao gồm cả tiền bạc và công nghệ trong thời gian dài, đặc biệt là những công nghệ đắt đỏ như điện hóa xe hay xe tự lái.
Dưới sự hỗ trợ của BMW, Rolls-Royce hiện đã trở thành thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với các dòng sản phẩm của Rolls-Royce chỉ là những phiên bản sửa đổi của các mẫu xe BMW. Theo CEO Torsten Muller-Otvos, các sản phẩm của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc vẫn mang cá tính và DNA hoàn toàn riêng của Rolls-Royce.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)