haiyen-autodaily
Chuyên gia
Với trang bị hộp số sàn 7 cấp, Porsche 911 Carrera 2020 sẽ có một số khác biệt về mặt thông số so với biến thể dùng loại tự động PDK 8 cấp. Cụ thể, bản Carrera S sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong khoảng 4 giây trong khi phiên bản dùng loại tự động 8 cấp sẽ mất khoảng 3,3 giây với gói Sport chrono.
Rất may, tốc độ tối đa không bị ảnh hưởng vì Porsche cho biết chiếc xe có thể vượt quá 190 dặm/giờ (306 km/giờ). Đó là ngang bằng với biến thể PDK với tốc độ có thể đạt 191 dặm/giờ (307 km/giờ). Tuy nhiên, trọng lượng cơ bản của xe sẽ giảm xuống còn 1.496 kg. Điều này có nghĩa là biến thể dùng hộp số sàn nhẹ hơn 38,1 kg so với mô hình PDK.
Porsche 911 2020 số sàn hiện đang có sẵn để đặt hàng và dự kiến sẽ đến các đại lý Mỹ vào mùa xuân tới. Giá khởi điểm ở mức 113.300 USD cho bản 911 Carrera S, trong khi 911 Carrera 4S Cabriolet sẽ bán lẻ với giá 133.400 USD - không bao gồm phí giao hàng. Ngoài ra, gói Sport Chrono sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.
Porsche 911 2020 với mã số 992 sở hữu ngoại hình được tinh chỉnh lại so với người tiền nhiệm ra mắt lần đầu tháng 11 năm ngoái. Ở phía trước, sự thay đổi đến từ cụm đèn pha mới, các cửa hút khí được sửa đổi và dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang. Tất nhiên, cũng có một số thay đổi tinh tế hơn, bao gồm một mui xe được định hình lại với các đường gân khác nhau, các vòm bánh xe cũng được mở rộng trên tất cả các phiên bản.
Các chỉnh sửa kiểu dáng rõ ràng nhất đến ở phía sau. Ví dụ, cụm đèn hậu sắc bén được nối với nhau bằng một dải ánh sáng tương tự như chiếc Porsche Mission E. Porsche cũng đã tạo ra một cản mới, các biến thể khác nhau sẽ sử dụng các cản khác nhau có các ống xả riêng biệt. Nắp động cơ phía sau cũng được điều chỉnh và thiết kế lại.
Đối với thiết kế tổng thể, tất nhiên, Porsche sẽ vẫn giữ lại phong cách truyền thống bao năm qua của dòng 911 huyền thoại. Điều đó có nghĩa là có những mái vòm cơ bắp, bánh xe thể thao, và đường viền mái cong vẫn được giữ lại. Các mô hình cơ sở Carrera có bánh xe 19 inch ở phía trước, 20 inch ở phía sau, trong khi các phiên bản Carrera S lần lượt có kích thước là 20 và 21 inch tương ứng.
Bên trong, những thay đổi xuất hiện đáng kể hơn. Ví dụ, Porsche đã kết hợp một cụm thiết bị mới, thiết bị chuyển mạch được sửa đổi và màn hình thông tin giải trí 10,9 inch lớn hơn. Porsche cho biết thiết kế góc cạnh hơn của bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ những chiếc 911 những năm 1970. Chiều dài cơ sở dài hơn một chút và tăng 45mm ở đường ray phía trước hứa hẹn một số cải tiến trong không gian.
Porsche 911 thế hệ thứ 8 sở hữu khối động cơ twin-turbocharged 3,0 lít sáu xi-lanh được cải tiến từ phiên bản hiện hành. Sự cải tiến cũng như một số thay đổi khác giúp sức mạnh của chiếc 911 Carrera tăng từ 370 mã lực lên 385 mã lực trong khi chiếc Carrera S bây giờ có 450 mã lực so với 420 mã lực đời trước.
Porsche 911 thế hệ mới chính thức ra mắt, động cơ mạnh hơn
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Rất may, tốc độ tối đa không bị ảnh hưởng vì Porsche cho biết chiếc xe có thể vượt quá 190 dặm/giờ (306 km/giờ). Đó là ngang bằng với biến thể PDK với tốc độ có thể đạt 191 dặm/giờ (307 km/giờ). Tuy nhiên, trọng lượng cơ bản của xe sẽ giảm xuống còn 1.496 kg. Điều này có nghĩa là biến thể dùng hộp số sàn nhẹ hơn 38,1 kg so với mô hình PDK.
Porsche 911 2020 số sàn hiện đang có sẵn để đặt hàng và dự kiến sẽ đến các đại lý Mỹ vào mùa xuân tới. Giá khởi điểm ở mức 113.300 USD cho bản 911 Carrera S, trong khi 911 Carrera 4S Cabriolet sẽ bán lẻ với giá 133.400 USD - không bao gồm phí giao hàng. Ngoài ra, gói Sport Chrono sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.
Porsche 911 2020 với mã số 992 sở hữu ngoại hình được tinh chỉnh lại so với người tiền nhiệm ra mắt lần đầu tháng 11 năm ngoái. Ở phía trước, sự thay đổi đến từ cụm đèn pha mới, các cửa hút khí được sửa đổi và dải đèn LED chạy ban ngày nằm ngang. Tất nhiên, cũng có một số thay đổi tinh tế hơn, bao gồm một mui xe được định hình lại với các đường gân khác nhau, các vòm bánh xe cũng được mở rộng trên tất cả các phiên bản.
Các chỉnh sửa kiểu dáng rõ ràng nhất đến ở phía sau. Ví dụ, cụm đèn hậu sắc bén được nối với nhau bằng một dải ánh sáng tương tự như chiếc Porsche Mission E. Porsche cũng đã tạo ra một cản mới, các biến thể khác nhau sẽ sử dụng các cản khác nhau có các ống xả riêng biệt. Nắp động cơ phía sau cũng được điều chỉnh và thiết kế lại.
Đối với thiết kế tổng thể, tất nhiên, Porsche sẽ vẫn giữ lại phong cách truyền thống bao năm qua của dòng 911 huyền thoại. Điều đó có nghĩa là có những mái vòm cơ bắp, bánh xe thể thao, và đường viền mái cong vẫn được giữ lại. Các mô hình cơ sở Carrera có bánh xe 19 inch ở phía trước, 20 inch ở phía sau, trong khi các phiên bản Carrera S lần lượt có kích thước là 20 và 21 inch tương ứng.
Bên trong, những thay đổi xuất hiện đáng kể hơn. Ví dụ, Porsche đã kết hợp một cụm thiết bị mới, thiết bị chuyển mạch được sửa đổi và màn hình thông tin giải trí 10,9 inch lớn hơn. Porsche cho biết thiết kế góc cạnh hơn của bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ những chiếc 911 những năm 1970. Chiều dài cơ sở dài hơn một chút và tăng 45mm ở đường ray phía trước hứa hẹn một số cải tiến trong không gian.
Porsche 911 thế hệ thứ 8 sở hữu khối động cơ twin-turbocharged 3,0 lít sáu xi-lanh được cải tiến từ phiên bản hiện hành. Sự cải tiến cũng như một số thay đổi khác giúp sức mạnh của chiếc 911 Carrera tăng từ 370 mã lực lên 385 mã lực trong khi chiếc Carrera S bây giờ có 450 mã lực so với 420 mã lực đời trước.
Porsche 911 thế hệ mới chính thức ra mắt, động cơ mạnh hơn
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)