Porsche 911 GT2 RS 2018 giá từ 719.316 USD tại ĐNÁ

lehung-autodaily

Administrator
Porsche 911 GT2 RS lần đầu tiên ra mắt cách đây gần một năm ở Goodwood, Anh và là phiên bản mạnh nhất thuộc dòng sản phẩm 991.2. Đến tháng 3 năm nay, tại triển lãm ô tô Bangkok 2018, hãng xe Đức đã vén màn 911 GT2 RS tại thị trường Thái Lan. Sau 3 tháng, xe tiếp tục ra mắt Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.
porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-1-850x567.jpg

Porsche 911 GT2 RS 2018 đã được trưng bày tại trường đua quốc tế Sepang ở Malaysia và có giá lên đến 2,9 triệu RM (tương đương 719.316 USD).
porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-3-850x567-1.jpg

Sức mạnh của Porsche 911 GT2 RS 2018 đến từ động cơ 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Động cơ này vốn được phát triển dựa trên máy của Porsche 911 Turbo S nhưng có bộ tăng áp lớn hơn và hệ thống làm mát có khả năng phun nước để hạ nhiệt luồng khí nạp theo phong cách của BMW M4 GTS.
Nhờ đó, Porsche 911 GT2 RS 2018 có công suất tối đa cao hơn 80 mã lực và mô-men xoắn tăng 50 Nm so với đời cũ dùng động cơ 3,6 lít. Xe chỉ có một loại hộp số duy nhất là PDK tự động 7 cấp. Với thiết lập trên, siêu xe nhà Porsche có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-4-850x398.jpg

Xe không được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mà dùng hệ dẫn động cầu sau, đi kèm với khung gầm theo phong cách xe đua. Tuy nhiên, nhờ hệ thống kiểm soát ổn định xe Porsche Stability Management (PSM) đi kèm với chế độ lái Sport, xe vẫn có thể chạy ổn định trên đường.
Bộ vành của mẫu xe này có đường kính 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Vành đi với lốp Ultra High Performance có kích thước 265/35 trước và 325/30 sau. Bộ phanh gốm carbon là trang bị tiêu chuẩn.
porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-13-850x567.jpg

Ngoài ra, xe còn sở hữu thiết kế khí động học “đỉnh cao”. Bằng chứng là cản trước được trang bị nhiều hốc gió và bộ tách khí cỡ lớn. Ngay cả trên nắp capô và nắp khoang động cơ phía sau cũng có thêm hốc gió. Đuôi xe xuất hiện 2 ống xả và cánh lướt gió đồ sộ. Hệ thống xả của xe được làm từ titan nên giúp giảm 7 kg.
Trọng lượng của xe ở mức 1.470 kg. Tuy nhiên, nếu đi kèm gói tùy chọn Weissach Package, xe sẽ nhẹ hơn 30 kg, nhờ việc sử dụng các vật liệu nhựa gia cố bằng sợi carbon và titan tại các bộ phận như: nóc, thanh chống lật và thanh nối ở cả 4 góc xe. Trong khi vành làm từ ma-giê.
porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-7-850x567.jpg

porsche-911-gt2rs-2018-launch-ext-28-850x567.jpg

Bước vào bên trong xe, khách hàng sẽ tìm thấy khoang nội thất được bọc da màu đen và đỏ Alcantara bao gồm cả trần và các trụ. Ngoài ra, còn có các chi tiết bằng sợi carbon, vô lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số thể thao và ứng dụng Porsche Track Precision theo dõi dữ liệu lái xe trên điện thoại thông minh.
porsche-911-gt2rs-2018-launch-int-1-850x567.jpg

porsche-911-gt2rs-2018-launch-int-3-850x567.jpg

porsche-911-gt2rs-2018-launch-int-14-850x567.jpg

Sức mạnh của siêu xe nhà Porsche đã được kiểm chứng trên đường đua. Cụ thể, hồi năm ngoái, mẫu xe này đã lập kỷ lục về thời gian hoàn thành một vòng đua tại Nurburgring, Đức, với thành tích ấn tượng 6 phút 47,3 giây, bỏ xa siêu xe Lamborghini Huracan Performance từng giữ kỷ lục trước đó với thời gian 6 phút 52,01 giây.
Giang Đinh (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top