haiyen-autodaily
Chuyên gia
Không hề kém cạnh so với đối thủ đến từ Nhật Bản, thương hiệu xe máy đình đám đến từ nước Ý Piaggio cũng đã chính thức tung ra thị trường phiên bản 2020 của Medley 125 và 150. Mẫu xe này được thay đổi khá nhiều nhằm tăng thêm sức hấp dẫn đến người tiêu dùng.
Sự thay đổi đáng chú ý đầu tiên chính là diện mạo mới ở phần đầu xe. Hệ thống đèn pha vẫn được đặt trên đầu xe nhưng nay đã được chuyển sang dạng LED thiết kế 2 tầng. Chi tiết mào phía trên cũng được thiết kế lại trông hầm hố hơn. Cặp mắt 2 bên mặt nạ gần như không thay đổi trong khi chi tiết cà-vạt chính giữa nay đã được thiết kế dạng lưới sơn đen và lõm hẳn vào trong trông khá ấn tượng.
Piaggio Medley sử dụng khung ống thép 'nôi đơn' thấp với cốt thép hình ống và tấm thép để làm cho nó cứng và có trọng tâm thấp. Hệ thống treo trước là phuộc 33mm với khả năng điều chỉnh tải trước 5 mức khác nhau đi kèm vành bánh trước kích thước 16 inch. Phía sau là hợp kim kích thước 14 inch với lốp 120/70, trong khi ABS là trang bị tiêu chuẩn.
Phiên bản Medley S đi kèm với hệ thống kết nối MIA của Piaggio, cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth để thông báo các cuộc gọi và văn bản trên bảng điều khiển, cũng như điều khiển nhạc. Công nghệ này tương tự như My honda + vừa được giới thiệu trên Honda SH 2020.
Bảng đồng hồ tương tự Vespa GTS300 mới ra mắt tại Việt Nam khi hiển thị tốc độ, nhiệt độ môi trường, mức nhiên liệu, km, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời và trung bình, ... bằng công nghệ điện tử hiện đại. yên xe cũng đã được làm mới giúp người ngồi thoải mái hơn, yên trước và sau phân tách bằng gờ cao hơn.
Yên có thể mở bằng nút bấm đặt trên tay lái, phần chốt có một lò xo giữ nó luôn mở và không tự rơi khi người dùng cất hoặc lấy đồ. Cốp chứa đồ phía trước vẫn được trang bị cổng sạc USB. Dung tích khoang chứa đồ lớn lên đến 36 lít, hơn Honda SH 2020 8 lít. Đuôi xe không có nhiều sự thay đổi đáng chú ý trong khi hệ thống ống xả mới giúp cho Medley 2020 trông thể thao và mạnh mẽ hơn khá nhiều.
Trung tâm R & D động cơ và xe tay ga châu Âu của Piaggio đã tạo ra các động cơ 125cc và 150cc mới được sử dụng trong Medley cập nhật. Hệ thống van lớn hơn làm tăng lưu lượng khí thải để cải thiện hiệu suất. Piston, kim phun, hộp khí và thân van tiết lưu đều được thiết kế lại. Giống như mô hình trước đó, các động cơ i-get mới vẫn được tích hợp hệ thống start/Stop.
125cc
150cc
Công suất
14,75 Hp/9.000 v/ph
16,23 Hp/8.750 v/ph
Mô-men xoắn
12 Nm /6.500 v/ph
15 Nm/6.500 v/ph
Honda SH 2020 chính thức ra mắt, thiết kế mới động cơ mới
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Sự thay đổi đáng chú ý đầu tiên chính là diện mạo mới ở phần đầu xe. Hệ thống đèn pha vẫn được đặt trên đầu xe nhưng nay đã được chuyển sang dạng LED thiết kế 2 tầng. Chi tiết mào phía trên cũng được thiết kế lại trông hầm hố hơn. Cặp mắt 2 bên mặt nạ gần như không thay đổi trong khi chi tiết cà-vạt chính giữa nay đã được thiết kế dạng lưới sơn đen và lõm hẳn vào trong trông khá ấn tượng.
Piaggio Medley sử dụng khung ống thép 'nôi đơn' thấp với cốt thép hình ống và tấm thép để làm cho nó cứng và có trọng tâm thấp. Hệ thống treo trước là phuộc 33mm với khả năng điều chỉnh tải trước 5 mức khác nhau đi kèm vành bánh trước kích thước 16 inch. Phía sau là hợp kim kích thước 14 inch với lốp 120/70, trong khi ABS là trang bị tiêu chuẩn.
Phiên bản Medley S đi kèm với hệ thống kết nối MIA của Piaggio, cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth để thông báo các cuộc gọi và văn bản trên bảng điều khiển, cũng như điều khiển nhạc. Công nghệ này tương tự như My honda + vừa được giới thiệu trên Honda SH 2020.
Bảng đồng hồ tương tự Vespa GTS300 mới ra mắt tại Việt Nam khi hiển thị tốc độ, nhiệt độ môi trường, mức nhiên liệu, km, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời và trung bình, ... bằng công nghệ điện tử hiện đại. yên xe cũng đã được làm mới giúp người ngồi thoải mái hơn, yên trước và sau phân tách bằng gờ cao hơn.
Yên có thể mở bằng nút bấm đặt trên tay lái, phần chốt có một lò xo giữ nó luôn mở và không tự rơi khi người dùng cất hoặc lấy đồ. Cốp chứa đồ phía trước vẫn được trang bị cổng sạc USB. Dung tích khoang chứa đồ lớn lên đến 36 lít, hơn Honda SH 2020 8 lít. Đuôi xe không có nhiều sự thay đổi đáng chú ý trong khi hệ thống ống xả mới giúp cho Medley 2020 trông thể thao và mạnh mẽ hơn khá nhiều.
Trung tâm R & D động cơ và xe tay ga châu Âu của Piaggio đã tạo ra các động cơ 125cc và 150cc mới được sử dụng trong Medley cập nhật. Hệ thống van lớn hơn làm tăng lưu lượng khí thải để cải thiện hiệu suất. Piston, kim phun, hộp khí và thân van tiết lưu đều được thiết kế lại. Giống như mô hình trước đó, các động cơ i-get mới vẫn được tích hợp hệ thống start/Stop.
125cc
150cc
Công suất
14,75 Hp/9.000 v/ph
16,23 Hp/8.750 v/ph
Mô-men xoắn
12 Nm /6.500 v/ph
15 Nm/6.500 v/ph
Honda SH 2020 chính thức ra mắt, thiết kế mới động cơ mới
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)