Phân hạng Giải đua đường trường Suzuka 4Hours JP250: Honda Racing Vietnam xếp 23/46 đội

Tiểu Long

Chuyên gia
suzuka-4hours-08.JPG
Cao Việt Nam trên đường đua Suzuka (Nhật Bản).[/i]
Cụ thể, ở lượt chạy của mình, tay đua Cao Việt Nam (Blue Rider) vẫn giữ được phong độ khi đứng thứ 4 với thành tích ấn tượng 2’33.898, thậm chí có nhiều lúc “Gã điên” còn cạnh tranh cho vị trí top 2,3. Có thể thấy, trên chiếc xe Honda CBR250RR nguyên bản, Cao Việt Nam phát huy rất tốt khả năng của mình.
suzuka-4hours-01-01.png
Kết quả phân hạng của Cao Việt Nam.[/i]
Tuy nhiên, người đồng đội Nguyễn Vũ Thanh (Yellow Rider) không có được kết quả như mong muốn. Cũng chạy chiếc 250cc nhưng kết thúc đua phân hạng, Thanh chỉ xếp 40/46 tay đua với thành tích 2'46.938. Cũng dễ hiểu bởi Thanh cũng là lựa chọn thay thế cho đồng đội Lê Khánh Lộc dính chấn thương tại chặng 3 ARRC 2019 đầu tháng 6 vừa qua tại Thái Lan và đây là lần đầu tiên Thanh tham gia hạng mục 250cc trên trường đua quốc tế.
suzuka-4hours-03.JPG
 Nguyễn Vũ Thanh (số 65) lần đầu chạy xe 250cc trên trường đua quốc tế.[/i]
suzuka-4hours-01-02.png
Kết quả phân hạng của Nguyễn Vũ Thanh.[/i]
Như vậy, dựa trên kết quả của Nam và Thanh, vị trí xuất phát của đội Honda Racing Vietnam trong ngày đua chính thức vào ngày mai là 23/46.
Suzuka JP250 4Hours Endurance được tổ chức từ năm 2017. Sau 2 năm tổ chức, giải đấu ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều tay đua và đội đua, không chỉ đến từ Nhật Bản mà còn đến từ các nước trong khu vực châu Á. Và ở mùa giải 2019 ở thể loại này, Việt Nam chính thức có một đại diện tham dự giải đó là đội đua Honda Racing Vietnam.
suzuka-4hours-09.JPG
 Việt Nam chính thức có một đại diện tham dự giải đó là đội đua Honda Racing Vietnam.[/i]
Luật thi đấu cơ bản của giải Suzuka JP250 4Hours Endurance Road Racing như sau: 2 tay đua thi đấu kết hợp theo hình thức chạy tiếp sức và sẽ đua liên tục trong 4 tiếng tại trường đua Suzuka Nhật Bản. Hai tay đua cùng thi đấu chạy phân hạng. Kết quả phân hạng của đội là kết quả phân hạng trung bình của 2 tay đua. Trong thời gian 4 tiếng 2 tay đua của đội sẽ lần lượt sử dụng duy nhất một chiếc xe 250cc để chạy tối đa hóa số vòng đua Suzuka. Thành tích của đội được xếp hạng dựa trên số vòng đua mà đội thực hiện được trong thời gian 4 tiếng quy định, đội nào có số vòng đua lớn hơn sẽ giành chiến thắng. Trong 4 tiếng này, giải đấu quy định các tay đua phải vào pit tối thiểu 3 lần nhưng không quy định số lần tối đa vào pit, nhưng khi vào pit bắt buộc phải đổ xăng cho xe đua (như giải F1).
Một số hình ảnh Honda Racing Vietnam trên đường đua Suzuka: 
suzuka-4hours-07.JPG

suzuka-4hours-06.JPG

suzuka-4hours-05.JPG

suzuka-4hours-04.JPG

suzuka-4hours-02.JPG

suzuka-4hours-010.JPG

suzuka-4hours-01.JPG

Anh Quân (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top