Về diện mạo bên ngoài, X-Trail Hybrid không có sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn ngoại trừ đèn sương mù LED thẳng đứng và nhãn hiệu “pure drive hybrid” và màn hình hiển thị trung tâm giữa hai cụm đồng hồ có thêm thông tin hybrid.
Nissan X-Trail Hybrid.[/i]
X-Trail Hybrid sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, kết hợp với mô-tơ điện và ắc-quy lithium-ion cùng hộp số XTRONIC. Động cơ truyền thống cho công suất 147 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 207 Nm tại 4.400 vòng/phút còn mô-tơ điện cho công suất 41 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.
So với bản X-Trail thông thường, model Hybrid có lượng khí thải ít hơn 75% và tiêu thụ 4,8 lít/100km.
Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống phanh phục hồi năng lượng, lốp low-rolling-resistance (lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu bằng cách tối thiểu hoá năng lượng lãng phí khi lốp xe lăn trên đường).
Tại Nhật Bản, Nissan X-Trail Hybrid được bán với giá 23.400 USD cho bản một cầu và 27.000 USD cho bản 2 cầu.
Phúc Lân (TTTĐ)
X-Trail Hybrid sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh, kết hợp với mô-tơ điện và ắc-quy lithium-ion cùng hộp số XTRONIC. Động cơ truyền thống cho công suất 147 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 207 Nm tại 4.400 vòng/phút còn mô-tơ điện cho công suất 41 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm.
So với bản X-Trail thông thường, model Hybrid có lượng khí thải ít hơn 75% và tiêu thụ 4,8 lít/100km.
Trang bị tiêu chuẩn của xe là hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống phanh phục hồi năng lượng, lốp low-rolling-resistance (lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu bằng cách tối thiểu hoá năng lượng lãng phí khi lốp xe lăn trên đường).
Tại Nhật Bản, Nissan X-Trail Hybrid được bán với giá 23.400 USD cho bản một cầu và 27.000 USD cho bản 2 cầu.
Phúc Lân (TTTĐ)