lehung-autodaily
Administrator
- ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB
Thay đổi lớn nhất ở phiên bản mới trên Brutale 800 RR chính là hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới với hai kim phun cho mỗi xy-lanh, van điều tiết mới, trục cam mới, bộ khởi động, các bánh răng dẫn động chính và bánh răng hộp số cũng được cải tiến nhằm chuyển số mượt mà hơn ở mỗi tốc độ khác nhau. Bên cạnh đó, xe đáp ứng đủ các nhu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Chiếc naked-bike này được thiết kế lại với nhiều chi tiết khí động học mới, cùng với các chi tiết như cụm đèn pha phía trước LED độc đáo, ống xả được tỉnh chỉnh lại giúp tăng âm thanh lớn hơn khi vận hành. Bên cạnh đó, yên xe cũng được tinh chỉnh lại và bộ mâm hợp kim 6 chấu thể thao màu đen.
MV Agusta Brutale 800 RR mới không được thay đổi ở bộ khung bằng thép dạng ống hình mắt cáo. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ngược Marzocchi 43 mm tùy chỉnh phía trước và giảm xóc Sachs ở sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ cặp phanh đĩa Brembo 320 mm trước và đơn 220 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch 9 Plus là trang thiết bị tiêu chuẩn trên xe.
Xe cũng đi kèm hệ thống điện tử Motor & Vehicle Integrated Control System (MVICS) thế hệ thứ hai. Hệ thống bao gồm điều chỉnh bướm ga điện tử, 3 chế độ lái khác nhau (Sport, Normal và Rain), bộ hạn chế vòng tua máy và phanh động cơ. Bên cạnh đó là hệ thống sang số nhanh hỗ trợ điện tử, ly hợp chống trượt và hệ thống điều chỉnh lực kéo 8 cấp độ.
MV Agusta Brutale 800 RR mới sử dụng khối động cơ 3 xy-lanh, dung tích 798 phân khối như ở phiên bản cũ. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất tối đa 140 mã lực tại 13.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 86 Nm tại 10.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng cũng được duy trì ở mức 16,6 lít.
MV Agusta Brutale 800 RR 2016 sẽ có sẵn hai tùy chọn màu đen (Ice/Carbon Black Metallic) và đỏ (Red Shock Pearl/Carbon Black Metallic). Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán nhưng chắc sẽ có sự chênh lệch giữa các thị trường khác nhau.
Thành Nhơn (Trithucthoidai)