haiyen-autodaily
Chuyên gia
Dân chơi siêu xe khét tiếng nhất tại Việt Nam là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn được biết đến với biệt danh Minh Nhựa vừa chi hơn 13 tỷ đồng tậu về chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đang được nhập về bởi các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Như vậy hiện nay, Minh Nhựa đã có bộ sưu tập 3 SUV khủng giống như dân chơi cầu Tràm Long An.
Minh nhựa tự tay cầm lái chiếc G63 AMG Edition 1 2019 mới tậu đi sau Lamborghini Urus.
Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 nàh Minh Nhựa mới tậu sở hữu ngoại thất màu trắng rất hiếm tại Việt Nam. Ở ấn bản Edition 1, G63 AMG được bổ sung thêm các chi tiết viền đỏ ở ngoại thất như chụp gương chiếu hậu, viền mâm xe. Bản đặc biệt cũng sở hữu bộ mâm thửa riêng kích thước 22 inch sơn đen, cùm phanh màu đỏ bắt mắt. Bộ tem AMG 2 bên thân xe cũng giúp phân biệt với bản tiêu chuẩn.
G-Class thế hệ mới vẫn được xây dựng dựa trên khung gầm dạng thang, nhưng giờ đây bộ khung gầm này được làm từ thép cường độ cao, đi kèm với thân xe làm từ thép cường lực, nắp ca-pô, chắn bùn và cửa được làm từ nhôm. Tất cả những điều này giúp độ cứng của xe tăng thêm 55% so với thế hệ trước.
Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng giảm hơn 170 kg. Trong khi đó, kích thước của xe lại gia tăng đáng kể mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn, với chỗ để chân, vai và khuỷu tay thoải mái hơn. Cụ thể, chiều dài, rộng, cao hiện giờ của xe được tăng thêm lần lượt 101 mm, 121 mm và 40 mm so với mẫu xe trước đó. Ngoài ra, một cải tiến mới được đánh giá cao trên Mercedes G63 AMG thế hệ mới là khoảng để chân hàng ghế sau giờ được gia tăng thêm 152 mm so với phiên bản cũ.
Về ngoại thất, “vua địa hình” Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hoàn toàn không mất đi sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan được bố trí nhô hẳn trên nắp ca-pô khác biệt và độc đáo, đi kèm cùng các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.
Người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn phần đuôi xe của G63 với bất kỳ một dòng xe nào khác nhờ logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau. Đèn hậu dạng LED thiết kế mới, hệ thống ống xả đặt bên hông xe quen thuộc, bậc lên xuống cố định.
Về nội thất, khoang cabin của Mercedes-AMG G63 được đánh giá là rất hiện đại, không thua kém bất kỳ mẫu xe mới nhất nào của Mercedes. Theo đó, chất liệu da cao cấp được sử dụng nhiều hơn đi kèm nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp người lái thoải mái tận tưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road. Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.
Với ấn bản Eiditon 1, nội thất của G63 AMG 2019 còn đặc biệt hơn rất nhiều. Nội thất bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm các chỉ đường khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô-lăng làm từ sợi Dinamica microfibre và dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao. Đặc biệt, gói trang bị carbon với vân đỏ đẹp mắt chính là một trong những điểm ấn tượng nhất bên trong xe.
Một số trang bị nổi bật khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online, hệ thống âm thanh và hệ thống camera 360 độ.
Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package.
Đại gia Long An chi 50 tỷ tậu 3 siêu SUV đình đám tại Việt Nam
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 nàh Minh Nhựa mới tậu sở hữu ngoại thất màu trắng rất hiếm tại Việt Nam. Ở ấn bản Edition 1, G63 AMG được bổ sung thêm các chi tiết viền đỏ ở ngoại thất như chụp gương chiếu hậu, viền mâm xe. Bản đặc biệt cũng sở hữu bộ mâm thửa riêng kích thước 22 inch sơn đen, cùm phanh màu đỏ bắt mắt. Bộ tem AMG 2 bên thân xe cũng giúp phân biệt với bản tiêu chuẩn.
G-Class thế hệ mới vẫn được xây dựng dựa trên khung gầm dạng thang, nhưng giờ đây bộ khung gầm này được làm từ thép cường độ cao, đi kèm với thân xe làm từ thép cường lực, nắp ca-pô, chắn bùn và cửa được làm từ nhôm. Tất cả những điều này giúp độ cứng của xe tăng thêm 55% so với thế hệ trước.
Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng giảm hơn 170 kg. Trong khi đó, kích thước của xe lại gia tăng đáng kể mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn, với chỗ để chân, vai và khuỷu tay thoải mái hơn. Cụ thể, chiều dài, rộng, cao hiện giờ của xe được tăng thêm lần lượt 101 mm, 121 mm và 40 mm so với mẫu xe trước đó. Ngoài ra, một cải tiến mới được đánh giá cao trên Mercedes G63 AMG thế hệ mới là khoảng để chân hàng ghế sau giờ được gia tăng thêm 152 mm so với phiên bản cũ.
Về ngoại thất, “vua địa hình” Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hoàn toàn không mất đi sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan được bố trí nhô hẳn trên nắp ca-pô khác biệt và độc đáo, đi kèm cùng các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.
Người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn phần đuôi xe của G63 với bất kỳ một dòng xe nào khác nhờ logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau. Đèn hậu dạng LED thiết kế mới, hệ thống ống xả đặt bên hông xe quen thuộc, bậc lên xuống cố định.
Về nội thất, khoang cabin của Mercedes-AMG G63 được đánh giá là rất hiện đại, không thua kém bất kỳ mẫu xe mới nhất nào của Mercedes. Theo đó, chất liệu da cao cấp được sử dụng nhiều hơn đi kèm nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp người lái thoải mái tận tưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road. Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.
Với ấn bản Eiditon 1, nội thất của G63 AMG 2019 còn đặc biệt hơn rất nhiều. Nội thất bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm các chỉ đường khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô-lăng làm từ sợi Dinamica microfibre và dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao. Đặc biệt, gói trang bị carbon với vân đỏ đẹp mắt chính là một trong những điểm ấn tượng nhất bên trong xe.
Một số trang bị nổi bật khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online, hệ thống âm thanh và hệ thống camera 360 độ.
Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package.
Đại gia Long An chi 50 tỷ tậu 3 siêu SUV đình đám tại Việt Nam
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)