haiyen-autodaily
Chuyên gia
Những chiếc Mercedes-Maybach S500 4Matic đầu tiên được đưa về Việt Nam tháng 7 năm 2016 với giá bán 'mềm' hơn phiên bản đầu bảng Maybach S600. Hiện tại, biến thể này đã được nâng cấp thành Maybach S560 và có giá bán chính hãng đến hơn 11 tỷ đồng.
Mới đây, một chiếc Maybach S500 4Matic đời đầu thuộc sở hữu của một dân chơi xe có tiếng tại Hà Nội nâng cấp lên đời mới nhất cùng một số chi tiết độ độc đáo. Đầu tiên phải kể đến màu sắc ngoại thất được thay đổi từ đen sang màu cánh gián giống với chiếc Lamborghini Aventador Roadster từng trưng diện năm 2017. Chiếc Aventador kể trên một thời cũng từng thuộc sở hữu của dân chơi xe kể trên.
Diện mạo của chiếc Mercedes-Maybach S500 4Matic còn thay đổi mạnh mẽ nhờ bộ bodykit của Maybach 2019 với cản trước mới, lưới tản nhiệt dạng nan dọc. Đuôi xe vẫn giữ lại dòng chữ Maybach trong khi chữ số S500 nguyên bản được thay thế bằng con số '96' ám chỉ năm sinh của chủ nhân chiếc xe.
Tuy nhiên, một chi tiết cũng rất đáng chú ý trên chiếc Maybach S500 4Matic này chính là bộ 'guốc' mới cực kì bắt mắt. Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc sedan siêu sang này, bộ mâm mới được anh đặt hàng riêng của thương hiệu mâm nổi tiếng thế giới Vossen. Chỉ có độc nhất một bộ được Vossen sản xuất dành riêng cho chiếc Maybach S500 4Matic nhắc đến trong bài với kích thước 22 inch và đồ hoạ cực kì cuốn hút.
Về thiết kế tổng thể, so với phiên bản S500 tiêu chuẩn, Maybach S500 có chiều dài trục cơ sở dài hơn 200 mm và ở mức 3.365 mm. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 5.453 mm, rộng 1.899 mm, cao 1.498 mm và trọng lượng không tải là 2.220 kg. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera 360 độ. Cột B của xe nổi bật với 2 tấm hợp kim bản lớn mạ chrome giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận diện phiên bản này so với bản tiêu chuẩn.
Bên trong, nội thất của Maybach S500 4Matic nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp, gỗ ốp tinh tế và kim loại sang trọng. Vô-lăng 2 chấu ốp gỗ và kim loại tích hợp một số phím chức năng cơ bản, lẫy chuyển chế độ thay cho cần số được đặt phía sau bên phải. Hệ thống điều hòa được trang bị gói cân bằng không khí Air Balance, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đi kèm chức năng sưởi ấm, thông gió.
Hàng ghế sau của Mercedes-Maybach S500 được trang bị hệ thống massage đá nóng với 6 chế độ khác nhau. Ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh được từ phía sau, đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế cho hành khách phía trước. Ghế ngồi kiểu thương gia phía sau có thể ngả tối đa 43,5 độ và được tích hợp đệm đỡ bắp chân tương tự như trang bị trên đàn anh Maybach S600.
Tủ lạnh có dung tích 8,5l ở vị trí giữa 2 ghế sau; 2 bàn làm việc tiện dụng có thể gập vào và mở ra mỗi khi chủ nhân cần tới. Màn hình giải trí được gắn tại tựa đầu hàng ghế trước dành cho khoang hành khách. Vị trí để ly nước được thiết kế tinh tế với gỗ ốp và kim loại mạ chrome. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, hiển thị head-up, kính chắn gió có chức năng sưởi. Cửa sổ trời toàn cảnh đóng mở chỉnh điện.
Mang đến sức mạnh cho Mercedes-Maybach S500 4Matic là khối động cơ BiTurbo V8 4.7 lít, thay vì V12 6.0L như trên Maybach S600. Sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động mới 9G-Tronic. Xe tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h (Giới hạn điện tử).
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Mới đây, một chiếc Maybach S500 4Matic đời đầu thuộc sở hữu của một dân chơi xe có tiếng tại Hà Nội nâng cấp lên đời mới nhất cùng một số chi tiết độ độc đáo. Đầu tiên phải kể đến màu sắc ngoại thất được thay đổi từ đen sang màu cánh gián giống với chiếc Lamborghini Aventador Roadster từng trưng diện năm 2017. Chiếc Aventador kể trên một thời cũng từng thuộc sở hữu của dân chơi xe kể trên.
Diện mạo của chiếc Mercedes-Maybach S500 4Matic còn thay đổi mạnh mẽ nhờ bộ bodykit của Maybach 2019 với cản trước mới, lưới tản nhiệt dạng nan dọc. Đuôi xe vẫn giữ lại dòng chữ Maybach trong khi chữ số S500 nguyên bản được thay thế bằng con số '96' ám chỉ năm sinh của chủ nhân chiếc xe.
Tuy nhiên, một chi tiết cũng rất đáng chú ý trên chiếc Maybach S500 4Matic này chính là bộ 'guốc' mới cực kì bắt mắt. Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc sedan siêu sang này, bộ mâm mới được anh đặt hàng riêng của thương hiệu mâm nổi tiếng thế giới Vossen. Chỉ có độc nhất một bộ được Vossen sản xuất dành riêng cho chiếc Maybach S500 4Matic nhắc đến trong bài với kích thước 22 inch và đồ hoạ cực kì cuốn hút.
Về thiết kế tổng thể, so với phiên bản S500 tiêu chuẩn, Maybach S500 có chiều dài trục cơ sở dài hơn 200 mm và ở mức 3.365 mm. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 5.453 mm, rộng 1.899 mm, cao 1.498 mm và trọng lượng không tải là 2.220 kg. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera 360 độ. Cột B của xe nổi bật với 2 tấm hợp kim bản lớn mạ chrome giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận diện phiên bản này so với bản tiêu chuẩn.
Bên trong, nội thất của Maybach S500 4Matic nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp, gỗ ốp tinh tế và kim loại sang trọng. Vô-lăng 2 chấu ốp gỗ và kim loại tích hợp một số phím chức năng cơ bản, lẫy chuyển chế độ thay cho cần số được đặt phía sau bên phải. Hệ thống điều hòa được trang bị gói cân bằng không khí Air Balance, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đi kèm chức năng sưởi ấm, thông gió.
Hàng ghế sau của Mercedes-Maybach S500 được trang bị hệ thống massage đá nóng với 6 chế độ khác nhau. Ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh được từ phía sau, đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế cho hành khách phía trước. Ghế ngồi kiểu thương gia phía sau có thể ngả tối đa 43,5 độ và được tích hợp đệm đỡ bắp chân tương tự như trang bị trên đàn anh Maybach S600.
Tủ lạnh có dung tích 8,5l ở vị trí giữa 2 ghế sau; 2 bàn làm việc tiện dụng có thể gập vào và mở ra mỗi khi chủ nhân cần tới. Màn hình giải trí được gắn tại tựa đầu hàng ghế trước dành cho khoang hành khách. Vị trí để ly nước được thiết kế tinh tế với gỗ ốp và kim loại mạ chrome. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, hiển thị head-up, kính chắn gió có chức năng sưởi. Cửa sổ trời toàn cảnh đóng mở chỉnh điện.
Mang đến sức mạnh cho Mercedes-Maybach S500 4Matic là khối động cơ BiTurbo V8 4.7 lít, thay vì V12 6.0L như trên Maybach S600. Sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động mới 9G-Tronic. Xe tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5 giây, trước khi chạm ngưỡng 250 km/h (Giới hạn điện tử).