Maserati MC20 giá 210.000 USD cháy hàng tại Mỹ đến hết năm 2022

lehung-autodaily

Administrator
“Tất cả MC20 được phân bổ cho khu vực của chúng tôi (cả Bắc và Nam Mỹ) hiện tại đều đã được khách hàng đặt trước. Khách hàng quan tâm đến phiên bản dành cho năm 2023 có thể liên hệ với đại lý địa phương của chúng tôi để bày tỏ sự quan tâm.” Ông William Peffer, giám đốc điều hành Maserati Bắc Mỹ chia sẻ.
2021-maserati-mc20-66.jpg

Maserati MC20 hoàn toàn mới.
Tuy nhiên, người này không chia sẻ số lượng chính xác mà Maserati phân bổ cho khu vực là bao nhiêu để biết được sức hấp dẫn thực sự của mẫu xe này. Việc giao hàng tại Mỹ dự kiến ​​sẽ bắt đầu trước thời điểm mua sắm nhộn nhịp vào cuối năm nay.
MC20 hấp dẫn khách hàng nhờ khối động cơ hoàn toàn mới và rất mạnh mẽ. Maserati MC20 sẽ sở hữu khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép sản sinh công suất tối đa lên đến 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 729 Nm, hộp số ly hợp kép 8 cấp. Siêu xe mới của Maserati có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 323 km/h.
maserati-mc20-1a.jpg

MC20 tự hào có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt nhất trong phân khúc là 2,3 kg/1 mã lực.
MC20 tự hào có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt nhất trong phân khúc là 2,3 kg/1 mã lực. Trọng lượng không tải của xe là 1.500 kg. Sẽ có bốn chế độ lái truyền thống bao gồm Wet, GT, Sport và Corsa có sẵn thông qua bộ chọn chế độ lái thiết kế đẹp mắt.
Ngoài ra vẫn có tùy chọn "ESC Off" như một chế độ lái thứ 5 khi vô hiệu hóa hoàn toàn công nghệ kiểm soát lực kéo. Ở mỗi chế độ khác nhau, các điều chỉnh sẽ bao gồm cảm giác lái và độ nhạy của bướm ga cũng như hệ thống treo thích ứng. Thiết lập xương đòn kép với giảm xóc chủ động nâng hạ gầm xe tùy theo chế độ lái.
2021-maserati-mc20-exterior-2.jpg

Ngoài khối động cơ kể trên, Maserati cũng cho biết sẽ sớm giới thiệu tuỳ chọn chạy hoàn toàn bằng điện với những thông số hiệu suất và pin chưa được tiết lộ. Maserati hứa hẹn phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ hoàn thành cú tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa 310 kmh, và phạm vi hoạt động là 323 km với điều kiện tại châu Âu.
maserati-mc20-2.jpg

Cửa mở ngược đặc trưng của nhiều mẫu siêu xe.
Maserati MC20 được phát triển dựa trên bộ khung làm bằng sợi carbon nguyên khối tương tự như hầu hết các siêu xe hiện đại. Ở phía trước, MC20 sở hữu logo cây đinh ba nổi tiếng của hãng gắn trong lưới tản nhiệt dạng lưới đơn giản, đèn pha LED sắc nét kéo dài ngược ra sau. Sợi carbon được bao phủ lên các tấm chắn phía trước, nóc xe và ngưỡng cửa bên cũng như ở phía sau.
Phần đuôi xe của MC20 trông gọn gàng hơn với đèn hậu LED nằm ngang, ống xả kép ngay dưới vị trí gắn biển số và bộ khuếch tán sợi carbon cỡ lớn bên dưới. Bánh xe cũng là một chi tiết đáng chú ý khi có thiết kế rất bắt mắt và có phần lạ lẫm.
maserati-mc20-10.jpg

Ghế ngồi đâm chất xe đua.
Nội thất bên trong cũng được trang trí bởi rất nhiều carbon siêu nhẹ. Phần còn lại của cabin - đặc biệt là ghế ngồi, bảng điều khiển và tấm cửa là sự pha trộn giữa da Alcantara và da khâu với các điểm nhấn màu xanh lam. Maserati MC20 được trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 10,3 inch chạy hệ điều hành Maserati Intelligent Assistant (MIA) mới, cũng như cụm công cụ kỹ thuật số 10,3 inch sau vô-lăng. 
maserati-mc20-9.jpg

Nhiều công nghệ hiện đại xuất hiện bên trong xe.
Maserati MC20 có giá khởi điểm 210.000 USD tại Mỹ. Tại Việt Nam, mẫu xe này được chào bán tới các đại gia Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng với giá khoảng 19 tỷ đồng.
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
 
 
Back
Top