thanhhang-autodaily
Chuyên gia
Xuất hiện tại triển lãm EICMA 100 tại Milan (Italy) hồi tháng 11 năm ngoái, cặp môtô “khủng” này đã “chọn” Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tiên tại châu Á.
KTM 1050 Adventure được trang bị động cơ V-twin, 2 xi lanh, dung tích 1050 cc, hộp số 6 cấp, với công suất cực đại 94 mã lực tốc độ tối đa có thể đạt trên 200km/h.
KTM 1050 Adventure[/i]
Xe có dáng vẻ bề ngoài thon, nhỏ, gọn, phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á, chiều cao yên 850 mm. Ngoài ra, KTM 1050 Adventure được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất của dòng môtô đường trường bao gồm: hệ thống phanh ABS, hệ thống ly hợp chống trượt bánh PASS, phuộc trước dạng WP hành trình ngược, phuộc sau WP Monoshock.
Trong khi đó, “đàn anh” 1290 Super Adventure là chiếc xe lớn nhất, mạnh mẽ nhất trong dòng enduro của KTM. Xe được trang bị một cụm máy tính trung tâm để điều khiển toàn bộ các hoạt động của xe, bao gồm các chế độ chạy, thiết lập hệ thống treo, cảm biến ánh sáng, tương tự trên những chiếc xe hơi đời mới.
KTM 1290 Super Adventure[/i]
Trái tim KTM 1290 Super Adventure là cỗ máy 2 xi-lanh, 4 thì, V-twin, dung tích 1.301 cc, sản sinh 160 mã lực.
Sự có mặt sớm tại Việt Nam của 2 mẫu môtô “khủng” này cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt đối với KTM. Hiện tại, KTM Việt Nam chưa công bố giá bán cho hai mẫu xe mới. >> Xem ảnh chi tiết KTM 1290 Super Adventure và 1050 Adventure
Huy Thắng (TTTĐ)
KTM 1050 Adventure được trang bị động cơ V-twin, 2 xi lanh, dung tích 1050 cc, hộp số 6 cấp, với công suất cực đại 94 mã lực tốc độ tối đa có thể đạt trên 200km/h.
Xe có dáng vẻ bề ngoài thon, nhỏ, gọn, phù hợp hơn với vóc dáng người châu Á, chiều cao yên 850 mm. Ngoài ra, KTM 1050 Adventure được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất của dòng môtô đường trường bao gồm: hệ thống phanh ABS, hệ thống ly hợp chống trượt bánh PASS, phuộc trước dạng WP hành trình ngược, phuộc sau WP Monoshock.
Trong khi đó, “đàn anh” 1290 Super Adventure là chiếc xe lớn nhất, mạnh mẽ nhất trong dòng enduro của KTM. Xe được trang bị một cụm máy tính trung tâm để điều khiển toàn bộ các hoạt động của xe, bao gồm các chế độ chạy, thiết lập hệ thống treo, cảm biến ánh sáng, tương tự trên những chiếc xe hơi đời mới.
Trái tim KTM 1290 Super Adventure là cỗ máy 2 xi-lanh, 4 thì, V-twin, dung tích 1.301 cc, sản sinh 160 mã lực.
Sự có mặt sớm tại Việt Nam của 2 mẫu môtô “khủng” này cho thấy tầm quan trọng của thị trường Việt đối với KTM. Hiện tại, KTM Việt Nam chưa công bố giá bán cho hai mẫu xe mới. >> Xem ảnh chi tiết KTM 1290 Super Adventure và 1050 Adventure
Huy Thắng (TTTĐ)