lehung-autodaily
Administrator
Mặc dù đã hé lộ gần như toàn bộ thông tin về chiếc Kia K900 2019 thế hệ mới, nhưng phải đến tận ngày 18/11, hãng xe Hàn Quốc mới công bố giá bán chính thức của mẫu xe này.
Với giá khởi điểm từ 59.900 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển 995 USD), Kia K900 2019 hoàn toàn mới là chiếc xe đắt tiền nhất mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cung cấp ở thị trường Mỹ. Trên thực tế, chiếc xe này đắt gần như gấp đôi so với các mẫu xe như Stinger và Cadenza (cả hai mẫu xe này đều có giá khởi điểm từ 32.900 USD) hoặc các mẫu xe điện như Soul EV (33.950 USD) hoặc Optima PHEV (35.290 USD).
Với mức giá “khủng” nên không có gì ngạc nhiên khi Kia K900 2019 được trang bị nhiều tính năng vượt trội và gói tùy chọn mới. Cụ thể, gói tùy chọn nội thất màu nâu hoặc be được trang bị sẵn có và hoàn toàn miễn phí, trong khi đó gói VIP với mức giá 4.000 USD, sẽ bao gồm những tính năng như: màn hình cụm công cụ 12,3 inch, điều hòa ba chiều, ghế ngồi cao cấp – bao gồm tính năng chính điện cho tất cả các ghế, ghế hành khách phía trước có thể trượt và gập lên để tạo không gian tối đa cho ghế sau bên phải.
Theo Trend Motor, chiếc K900 2019 có giá cao hơn 10.000 USD so với phiên bản trước đó, được giới thiệu vào năm 2017 trước khi tạm ngừng một năm để ra mắt mẫu xe mới.
Tương tự như Stinger ít tốn kém và thể thao hơn, K900 chia sẻ nền tảng với G80 Genesis và G90 – có mức giá lần lượt là 42.050 USD và 68.350 USD.
Về phía các đối thủ, Acura RLX 2019 có giá khởi điểm từ 61.900 USD, cao hơn một chút so với K900 2019, trong khi Infiniti Q70 2019 lại có giá khởi điểm thấp hơn ở mức 50.300 USD hoặc 51.800 USD cho phiên bản thân dài. Lexus định giá 39.600 USD cho phiên bản ES thế hệ mới, 46.610 USD cho thế hệ GS hiện tại, và 75.200 cho bản LS hàng đầu.
Trên đây chỉ là một vài đối thủ của K900 2019 ở thị trường châu Á, trước khi tham gia vào cuộc chiến khắc nghiệt tại những thị trường sôi động như châu Âu và Mỹ.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)
Với giá khởi điểm từ 59.900 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển 995 USD), Kia K900 2019 hoàn toàn mới là chiếc xe đắt tiền nhất mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cung cấp ở thị trường Mỹ. Trên thực tế, chiếc xe này đắt gần như gấp đôi so với các mẫu xe như Stinger và Cadenza (cả hai mẫu xe này đều có giá khởi điểm từ 32.900 USD) hoặc các mẫu xe điện như Soul EV (33.950 USD) hoặc Optima PHEV (35.290 USD).
Với mức giá “khủng” nên không có gì ngạc nhiên khi Kia K900 2019 được trang bị nhiều tính năng vượt trội và gói tùy chọn mới. Cụ thể, gói tùy chọn nội thất màu nâu hoặc be được trang bị sẵn có và hoàn toàn miễn phí, trong khi đó gói VIP với mức giá 4.000 USD, sẽ bao gồm những tính năng như: màn hình cụm công cụ 12,3 inch, điều hòa ba chiều, ghế ngồi cao cấp – bao gồm tính năng chính điện cho tất cả các ghế, ghế hành khách phía trước có thể trượt và gập lên để tạo không gian tối đa cho ghế sau bên phải.
Theo Trend Motor, chiếc K900 2019 có giá cao hơn 10.000 USD so với phiên bản trước đó, được giới thiệu vào năm 2017 trước khi tạm ngừng một năm để ra mắt mẫu xe mới.
Tương tự như Stinger ít tốn kém và thể thao hơn, K900 chia sẻ nền tảng với G80 Genesis và G90 – có mức giá lần lượt là 42.050 USD và 68.350 USD.
Về phía các đối thủ, Acura RLX 2019 có giá khởi điểm từ 61.900 USD, cao hơn một chút so với K900 2019, trong khi Infiniti Q70 2019 lại có giá khởi điểm thấp hơn ở mức 50.300 USD hoặc 51.800 USD cho phiên bản thân dài. Lexus định giá 39.600 USD cho phiên bản ES thế hệ mới, 46.610 USD cho thế hệ GS hiện tại, và 75.200 cho bản LS hàng đầu.
Trên đây chỉ là một vài đối thủ của K900 2019 ở thị trường châu Á, trước khi tham gia vào cuộc chiến khắc nghiệt tại những thị trường sôi động như châu Âu và Mỹ.
Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)