Trang Nguyễn
Thành viên tích cực
Khẳng định phong cách của chính mình cùng Kia Cerato
Là mẫu sedan thành công nhất của Kia trên thị trường toàn cầu, ngay từ trước khi ra mắt, All-New Cerato đã nhận được sự quan tâm và mong đợi của các chuyên gia ô tô cũng như khách hàng tại Việt Nam.
Ra mắt ở Việt Nam cuối năm 2018, Kia Cerato ghi dấu ấn đầu tiên với gần 1.000 hợp đồng được ký kết ngay trong tuần đầu tiên “chào sân”. Phong độ này của All-New Cerato được duy trì ổn định trong suốt gần một năm phục vụ thị trường Việt. Doanh số của mẫu xe này cũng vừa cán mốc 11.000 xe trao tay khách hàng tính từ thời điểm ra mắt đến hiện tại
All-New Kia Cerato với kích thước lớn, kiểu dáng thể thao, diện mạo năng động, tiện nghi hiện đại, vận hành ổn định và an toàn tối ưu hoàn toàn tự tin “khẳng định phong cách mới” chinh phục khách hàng Việt Nam nói chung và các cầu thủ câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai nói riêng – đặc biệt là cặp đôi tiền vệ Xuân Trường và Hồng Duy.
Kia Cerato – đại diện của sức trẻ và phong cách
Gây ấn tượng với hầu hết các khách hàng khi di chuyển trên đường bởi thiết kế “Fastback” lấy cảm hứng từ Kia Stinger qua phần capo được kéo dài, phần mặt trước của xe có thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia, tạo nên một tổng thể phần đầu xe năng động hơn.
Phần đuôi xe được vuốt dọc từ nóc xuống cốp sau, đem lại vẻ trẻ trung và cá tính cho xe. Yêu thích “người bạn” này ngay từ những phút gặp gỡ ban đầu, tiền vệ Hồng Duy cho biết, All-New Cerato đã thu hút ánh nhìn của anh bởi cụm đèn pha được tạo hình chữ X độc đáo - điểm nhấn đầy cá tính cho All-New Cerato và cũng là minh chứng cho nỗ lực sáng tạo không ngừng của đội ngũ thiết kế Kia.
Ngoài diện mạo năng động và thể thao, mẫu xe còn đem lại nhiều bất ngờ đến cho người dùng bởi hàng loạt các tính năng tiện nghi và hiện đại. “All-New Cerato đã chinh phục tôi bởi từng chi tiết nhỏ nhưng rất hoàn hảo này. Các mảnh ghép trang bị trên xe đã giúp thăng hoa cảm giác cầm lái của tôi, vô cùng thoải mái và hào hứng”, tiền vệ người Tuyên Quang – Xuân Trường chia sẻ.
Phong cách thời thượng
Kia đã và đang hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung và yêu thích các tính năng công nghệ và tiện ích, đi cùng giá bán và chi phí dịch vụ sau bán hàng hợp lý. Từ đó, định hướng phát triển của loạt sản phẩm Kia phải là sự lựa chọn phổ biến, có giá trị sử dụng cao với đa dạng các sắc màu ngoại thất, tùy chọn trang bị đi cùng mức giá phù hợp.
Đặc biệt, cả Xuân Trường lẫn Hồng Duy đều bất ngờ và cực kỳ hài lòng với khả năng cách âm của All-New Cerato. Cả hai gần như không cảm nhận thấy những tiếng ồn của gió hay lốp khi di chuyển trên những cung đường bằng phẳng. Đây được xem như yếu tố quan trọng giúp All-New Cerato đem lại trải nghiệm thú vị khi sử dụng xe, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng nói chung và đối với 2 tuyển thủ quốc gia nói riêng.
Bên cạnh đó, Xuân Trường còn bày tỏ sự thích thú với phiên bản 2.0 AT Premium của All-New Cerato, với Drive Mode gồm 4 chế độ lái tiện dụng: Eco, Normal, Sport và Smart. Trong đó, chế độ lái Eco phù hợp với điều kiện giao thông sầm uất tại các thành phố lớn, tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu xe sedan năng động này.
Đánh giá Kia Cerato 2019: Lột xác toàn diện
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)