lehung-autodaily
Administrator
Porsche 911 đời 992 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chơi xe tại Việt Nam. Số lượng mẫu xe này được bán ra cả thông qua đơn vị chính hãng và tư nhân đều nhiều hơn rất nhiều so với với các đời trước đó. Nhiều phiên bản cũng đã được đưa về trong đó có bản mui trần Cabriolet. Chiếc được chúng tôi nhắc đến trong bản thuộc bản Carrera S, nhập khẩu tư nhân với nhiều trang bị tuỳ chọn bổ sung.
Porsche 911 Carrera S Cabriolet.
Tại Việt Nam, Porsche 911 Carrera S Cabriolet được công bố giá bán chính hãng từ 8,46 tỷ đồng. Tuy nhiên, tất cả những chiếc được đưa về đến nay đều có giá cao hơn khá nhiều giá bán tiêu chuẩn do được bổ sung thêm những trang bị tuỳ chọn cao cấp. Riêng chiếc nhập tư nhân này thậm chí còn có trang bị mà Porsche chính hãng tại thị trường Việt Nam không có.
Cụ thể, xe được bổ sung hộp radar hỗ trợ hệ thống Adaptive Cruiser Control, đây là tuỳ chọn không nằm trong danh sách các tuỳ chọn bổ sung dành cho khách hàng khi mua Porsche chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra xe còn có rất nhiều trang bị tuỳ chọn đắt đỏ khác như đèn pha Porsche LED Matrix System, hệ thống phanh Porsche Ceramic Composite với cùm phanh màu vàng, mâm xe 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, bộ tem màu đen chạy từ trước ra sau, ...
Nội thất bên trong cũng có nhiều trang bị cao cấp như hệ thống âm thanh Burmester, vô-lăng bọc da lộn, nội thất ốp carbon tại một số vị trí, ghế ngồi bọc da màu đỏ, chỉnh điện đa hướng và nhớ vị trí tại ghế lái. Gói kích hoạt thể thao Sport Chrono, camera 360 độ tích hợp trên màn hình cảm ứng trung tâm, ...
911 992 Carrera Cabriolet thể hiện tính hiện đại của Coupe nhưng vẫn duy trì thiết kế của dòng xe Porsche 911 ở phiên bản mui trần. Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau. Trong khi đó, cấu trúc mui xếp mềm được chế tạo từ các khung magiê, hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao.
Mui mềm có thể được mở hoặc đóng ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Kết cấu đóng mở mui thủy lực mới rút ngắn thời gian mở xuống chỉ còn khoảng 12 giây, trong khi bộ đổi hướng gió có thể mở rộng bằng điện giúp bảo vệ cổ của người ngồi trong khoang lái khỏi tác động mạnh của gió. Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.
Lần đầu tiên, khung gầm thể thao thuộc Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Cabriolet. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm. Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn. Các phiên bản dẫn động cầu sau có chiều rộng thân xe tương đồng với các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn phần hiện có.
Nội thất đặc trưng với các đường thẳng tắp cùng cụm đồng hồ nhỏ gọn. Tương tự phiên bản 911 nguyên bản, bảng điều khiển mới bao phủ toàn bộ chiều rộng ở giữa 2 ốp hông xe. Bên cạnh đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm, hai màn hình không viền, mỏng cung cấp thông tin cho người lái. Với kích thước 10,9 inch, màn hình trung tâm của hệ thống Quản lý Liên Lạc của Porsche (PCM) có thể được vận hành nhanh chóng và không gây mất tập trung.
Porsche 911 Carrera S Cabriolet dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần. Xe được trang bị động cơ Boxer sáu xy-lanh tăng áp 2.981cc với công suất 331 kW (450 PS) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 530 Nm trong khoảng 2.300 đến 5.000 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép tám cấp được phát triển hoàn toàn mới. Carrera S tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,9 giây (với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao tùy chọn - Sport Chrono là 3,7 giây) và có thể đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.
Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet này được trưng bày tại showroom Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội.
>>> Ảnh chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet nhập tư nhân giá trên 10 tỷ
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Porsche 911 Carrera S Cabriolet.
Tại Việt Nam, Porsche 911 Carrera S Cabriolet được công bố giá bán chính hãng từ 8,46 tỷ đồng. Tuy nhiên, tất cả những chiếc được đưa về đến nay đều có giá cao hơn khá nhiều giá bán tiêu chuẩn do được bổ sung thêm những trang bị tuỳ chọn cao cấp. Riêng chiếc nhập tư nhân này thậm chí còn có trang bị mà Porsche chính hãng tại thị trường Việt Nam không có.
Cụ thể, xe được bổ sung hộp radar hỗ trợ hệ thống Adaptive Cruiser Control, đây là tuỳ chọn không nằm trong danh sách các tuỳ chọn bổ sung dành cho khách hàng khi mua Porsche chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra xe còn có rất nhiều trang bị tuỳ chọn đắt đỏ khác như đèn pha Porsche LED Matrix System, hệ thống phanh Porsche Ceramic Composite với cùm phanh màu vàng, mâm xe 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, bộ tem màu đen chạy từ trước ra sau, ...
Nội thất bên trong cũng có nhiều trang bị cao cấp như hệ thống âm thanh Burmester, vô-lăng bọc da lộn, nội thất ốp carbon tại một số vị trí, ghế ngồi bọc da màu đỏ, chỉnh điện đa hướng và nhớ vị trí tại ghế lái. Gói kích hoạt thể thao Sport Chrono, camera 360 độ tích hợp trên màn hình cảm ứng trung tâm, ...
911 992 Carrera Cabriolet thể hiện tính hiện đại của Coupe nhưng vẫn duy trì thiết kế của dòng xe Porsche 911 ở phiên bản mui trần. Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau. Trong khi đó, cấu trúc mui xếp mềm được chế tạo từ các khung magiê, hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao.
Mui mềm có thể được mở hoặc đóng ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Kết cấu đóng mở mui thủy lực mới rút ngắn thời gian mở xuống chỉ còn khoảng 12 giây, trong khi bộ đổi hướng gió có thể mở rộng bằng điện giúp bảo vệ cổ của người ngồi trong khoang lái khỏi tác động mạnh của gió. Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.
Lần đầu tiên, khung gầm thể thao thuộc Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Cabriolet. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm. Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn. Các phiên bản dẫn động cầu sau có chiều rộng thân xe tương đồng với các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn phần hiện có.
Nội thất đặc trưng với các đường thẳng tắp cùng cụm đồng hồ nhỏ gọn. Tương tự phiên bản 911 nguyên bản, bảng điều khiển mới bao phủ toàn bộ chiều rộng ở giữa 2 ốp hông xe. Bên cạnh đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm, hai màn hình không viền, mỏng cung cấp thông tin cho người lái. Với kích thước 10,9 inch, màn hình trung tâm của hệ thống Quản lý Liên Lạc của Porsche (PCM) có thể được vận hành nhanh chóng và không gây mất tập trung.
Porsche 911 Carrera S Cabriolet dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần. Xe được trang bị động cơ Boxer sáu xy-lanh tăng áp 2.981cc với công suất 331 kW (450 PS) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 530 Nm trong khoảng 2.300 đến 5.000 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép tám cấp được phát triển hoàn toàn mới. Carrera S tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,9 giây (với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao tùy chọn - Sport Chrono là 3,7 giây) và có thể đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.
Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet này được trưng bày tại showroom Sơn Tùng Auto số 02 Tôn Thất Thuyết Hà Nội.
>>> Ảnh chi tiết Porsche 911 Carrera S Cabriolet nhập tư nhân giá trên 10 tỷ
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)