Ngày đua chính thức đầu tiên của chặng 5 ARRC 2024 vừa kết thúc, ghi dấu màn trình diễn cực ấn tượng của tay đua trẻ Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18) khi anh xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 7, thành tích tốt nhất của tay đua này tại mùa giải ARRC 2024.
Ngày 14/9, chặng 5 Giải đua xe Mô tô châu Á 2024 (ARRC 2024) đã chính thức khởi tranh tại trường đua quốc tế Sepang International Circuit, Malaysia. Chinh phục chặng 5 này, đội đua Honda Racing Vietnam có sự tham chiến của 2 tay đua là Cao Việt Nam (số đeo 65) và Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18).
Với vị trí xuất phát thứ 7, tay đua số 1 của Honda Racing Vietnam là Cao Việt Nam vẫn được đặt kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về thành tích ấn tượng cho toàn đội ở Race 1. Tay đua số 65 nhập cuộc với quyết tâm thi đấu và bản lĩnh vững vàng. Cái tên Cao Việt Nam liên tục được các bình luận viên quốc tế nhắc đến như một yếu tố bất ngờ của giải đua ARRC 2024. Đáng tiếc ngay tại vòng đua thứ 2, Cao Việt Nam đã không may gặp sự cố ngã xe và bị tụt lại ở phía sau.
Lúc này, mọi sự chú ý cũng như hy vọng đổ dồn vào tay đua trẻ còn lại của đội là Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18). Với vị trí xuất thứ 18, không quá thuận lợi, cơ hội để tay đua trẻ của Honda Racing Vietnam lọt vào Top 10 đã là rất khó. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra.
Hữu Trí đã có một ngày thi đấu rất tập trung và bền bỉ. Tận dụng cơ hội khi liên tiếp các tay đua đối thủ bị “ngã ngựa”, Hữu Trí từ vị trí thứ 15 ở những lap đầu tiên đã nhanh chóng cải thiện vị trí và xuất sắc leo lên vị trí thứ 6 ở lap thứ 5. Trong 3 lap cuối, tay đua trẻ của Việt Nam duy trì tốt phong độ, thường xuyên bám giữ vị trí thứ 6 và 7.
Kết thúc 8 lap đua, Hữu Trí cán đích ở vị trí thứ 7, thành tích tốt nhất của tay đua này tại mùa giải ARRC 2024. Kết quả này sẽ là động lực để tay đua số 18 nỗ lực thi đấu hơn nữa trong ngày thi đấu thứ 2 diễn ra vào ngày mai (15/9).
Trong khi đó, tay đua đàn anh Cao Việt Nam dù bị ngã khá nặng nhưng vẫn dựng xe lên và thi đấu tiếp. Dù chỉ về đích thứ 20 nhưng điều đó đủ cho chúng ta thấy quyết tâm của “gã điên” là mạnh mẽ như thế nào. Chúc cho tay đua số 65 sẽ gặp nhiều may mắn và tái lập những thành tích bất ngờ trong Race 2 chặng 5 ARRC 2024 nhé!
Ngày 14/9, chặng 5 Giải đua xe Mô tô châu Á 2024 (ARRC 2024) đã chính thức khởi tranh tại trường đua quốc tế Sepang International Circuit, Malaysia. Chinh phục chặng 5 này, đội đua Honda Racing Vietnam có sự tham chiến của 2 tay đua là Cao Việt Nam (số đeo 65) và Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18).
Với vị trí xuất phát thứ 7, tay đua số 1 của Honda Racing Vietnam là Cao Việt Nam vẫn được đặt kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về thành tích ấn tượng cho toàn đội ở Race 1. Tay đua số 65 nhập cuộc với quyết tâm thi đấu và bản lĩnh vững vàng. Cái tên Cao Việt Nam liên tục được các bình luận viên quốc tế nhắc đến như một yếu tố bất ngờ của giải đua ARRC 2024. Đáng tiếc ngay tại vòng đua thứ 2, Cao Việt Nam đã không may gặp sự cố ngã xe và bị tụt lại ở phía sau.
Lúc này, mọi sự chú ý cũng như hy vọng đổ dồn vào tay đua trẻ còn lại của đội là Nguyễn Hữu Trí (số đeo 18). Với vị trí xuất thứ 18, không quá thuận lợi, cơ hội để tay đua trẻ của Honda Racing Vietnam lọt vào Top 10 đã là rất khó. Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra.
Hữu Trí đã có một ngày thi đấu rất tập trung và bền bỉ. Tận dụng cơ hội khi liên tiếp các tay đua đối thủ bị “ngã ngựa”, Hữu Trí từ vị trí thứ 15 ở những lap đầu tiên đã nhanh chóng cải thiện vị trí và xuất sắc leo lên vị trí thứ 6 ở lap thứ 5. Trong 3 lap cuối, tay đua trẻ của Việt Nam duy trì tốt phong độ, thường xuyên bám giữ vị trí thứ 6 và 7.
Kết thúc 8 lap đua, Hữu Trí cán đích ở vị trí thứ 7, thành tích tốt nhất của tay đua này tại mùa giải ARRC 2024. Kết quả này sẽ là động lực để tay đua số 18 nỗ lực thi đấu hơn nữa trong ngày thi đấu thứ 2 diễn ra vào ngày mai (15/9).
Trong khi đó, tay đua đàn anh Cao Việt Nam dù bị ngã khá nặng nhưng vẫn dựng xe lên và thi đấu tiếp. Dù chỉ về đích thứ 20 nhưng điều đó đủ cho chúng ta thấy quyết tâm của “gã điên” là mạnh mẽ như thế nào. Chúc cho tay đua số 65 sẽ gặp nhiều may mắn và tái lập những thành tích bất ngờ trong Race 2 chặng 5 ARRC 2024 nhé!
Attachments
Last edited: