Kawasaki Z400 hoàn toàn mới cập bến tại Việt Nam, giá gần 150 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới sẽ được chính thức phân phối tại Việt Nam cùng giá bán 149 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với hai màu: xanh Lime Candy / đen ánh kim và xám Graphite / đen ánh kim.
Kawasaki%20Z400%20ABS%20ho%C3%A0n%20to%C3%A0n%20m%E1%BB%9Bi%20(3).jpg
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới có giá bán từ 149 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới toát lên vẻ ngoài đầy cá tính, trẻ trung theo phong cách đường phố. Ngôn ngữ thiết kế Sugomi không chỉ ở bên ngoài mà đó còn là một hệ tư tưởng bao gồm cả hiệu năng cốt lõi của những mẫu xe supernaked thuộc dòng Z của Kawasaki.
Kawasaki%20Z400%20ABS%20ho%C3%A0n%20to%C3%A0n%20m%E1%BB%9Bi%20(2).jpg
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới có hệ thống khung sườn và động cơ được tinh chỉnh tối ưu so với thế hệ trước – Z300. Điều khiển nhẹ nhàng và động cơ mạnh mẽ hơn ở dải vòng tua đầu.
Khối động cơ xi lanh đôi 399cc hoàn toàn mới trên Kawasaki Z400 đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng kiểm soát. Được nâng cấp so với người tiền nhiệm Z300, sức mạnh của Z400 ABS đạt 45 PS tại vòng tua 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 38,0 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Kawasaki%20Z400%20-%20Xanh%20Lime%20Candy.jpg
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới màu xanh Lime Candy.
Để đạt được mức hiệu suất mới này, hệ thống nạp đã được thiết kế lại kết hợp cùng hộc gió lớn hơn giúp tăng hiệu suất của động cơ. Bổ sung vào đặc tính dễ kiểm soát của động cơ, phản hồi mượt mà chính xác ở dải vòng tua thấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát bướm ga.
Việc lược bỏ bớt những phần không cần thiết và cải tiến thiết kế đã giúp tối ưu khối lượng của động cơ, mang đến vẻ ngoài tinh gọn và hiện đại.
Kawasai%20Z400%20-%20X%C3%A1m%20Graphite.jpg
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới màu xám Graphite.
Trên Kawasaki Z400 hoàn toàn mới cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ và chống trượt ly hợp mới. Các đĩa ly hợp có kích thước nhỏ gọn hơn (125 mm), giúp nhẹ hơn 20% khi sử dụng côn.
Kết hợp giữa thiết kế mới của động cơ và khung sườn cùng những nỗ lực giảm thiểu trọng lượng của các chi tiết, Kawasaki Z400 mới chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300.
Kawasaki%20Z400%20-%20%C4%90%E1%BB%99ng%20c%C6%A1.jpg
Khối động cơ xi lanh đôi 399cc hoàn toàn mới trên Kawasaki Z400 đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng kiểm soát. Được nâng cấp so với người tiền nhiệm Z300.
Xe được trang bị hệ thống phuộc ống lồng lớn với kích thước 41 mm. Hệ thống treo sau dạng Uni Trak có khả năng điều chỉnh tải trọng với 5 mức khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người lái.
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới là mẫu xe lý tưởng cho đại đa số Khách hàng Việt Nam với chiều cao yên chỉ 785 mm và 2 bên yên đã được thiết kế mỏng 30 mm.
Kawasaki%20Z400%20-%20H%E1%BB%87%20khung%20s%C6%B0%E1%BB%9Dn.jpg
Kawasaki Z400 hoàn toàn mới chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300.
Không chỉ làm tăng thêm vẻ ngoài sắc sảo của Kawasaki Z400, hệ thống đèn pha LED thế hệ mới đem đến hiệu năng chiếu sáng tốt và rộng hơn.
Bảng đồng hồ trung tâm dạng LCD kết hợp với các điểm tín hiệu mang lại vẻ trẻ trung và thể thao cho chiếc xe. Ngoài ra, trải nghiệm lái của người dùng cũng sẽ thú vị hơn khi bảng đồng hồ tốc độ có thể tuỳ chỉnh với 3 chế độ khác nhau, tương ứng với mong muốn riêng của người lái.
Kawasaki%20Z400%20-%20Sugomi.jpg
Bảng đồng hồ trung tâm dạng LCD trên Kawasaki Z400 hoàn toàn mới có thể tuỳ chỉnh với 3 chế độ khác nhau, tương ứng với mong muốn riêng của người lái.
Nhắm đến sự thoải mái và dễ dàng điều khiển, phần bình xăng được thiết kế thuôn gọn ở khu vực gần người sử dụng và dung tích bình xăng 14 lít góp phần giảm trọng lượng của xe trong khi vẫn đảm bảo được lượng xăng cho những hành trình của người lái.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top