haiyen-autodaily
Chuyên gia
So với phiên bản trước, Z1000 và Z1000R 2018 không có sự khác biệt ở mặc thiết kế mà chỉ được bổ sung thêm màu mới. Cụ thể phiên bản tiêu chuẩn có thêm màu xám – xanh dương và đen – xanh lá đậm. Phiên bản Z1000R 2018 có thêm màu đen – vàng Neon. Đèn xi-nhan được sử dụng công nghệ LED có thiết kế bắt mắt hơn. Giá bán của Z1000 2018 tiêu chuẩn là 399 triệu đồng, Z1000R 2018 là 439 triệu đồng.
Về mặt thiết kế, Kawasaki Z1000 2018 sở hữu kích thước không đổi với chiều dài tổng thể 2.045 mm, chiều rộng 790 mm, chiều cao 1.055 mm, chiều cao yên 815 mm và trọng lượng không tải 221 kg.
Z1000 2018 vẫn sở hữu nhiều tính năng an toàn tiên tiến, nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, phanh đĩa đôi, đường kính 310 mm phía trước. Phía sau là phanh đĩa đơn đường kính 250 mm. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp (Assist & Slipper Clutch).
Với phiên bản R Edition, xe được trang bị một số điểm khác biệt như cụm đĩa phanh kép Brembo bốn piston ở bánh trước kích thước 310 mm đi kèm với đường ống dẫn dầu phanh bằng thép không gỉ nhằm cải thiện hiệu suất phanh.
Kawasaki Z1000R 2018.
Cùng với đó là hệ thống treo mới cũng được nâng cấp bao gồm phuộc Showa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork-Big Piston’s) phía trước và loại Ohlins S46DR1S phía sau có thể điều chỉnh. hệ thống treo mới này sẽ mang đến cảm giác êm hơn và nhạy hơn hẳn so với các phiên bản trước đó.
Cả hai phiên bản mới này vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích 1.043 phân khối, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/p. Xe vẫn dùng hộp số 6 cấp.
Johnny (Forum.autodaily.vn)
Ảnh: Max Moto
Về mặt thiết kế, Kawasaki Z1000 2018 sở hữu kích thước không đổi với chiều dài tổng thể 2.045 mm, chiều rộng 790 mm, chiều cao 1.055 mm, chiều cao yên 815 mm và trọng lượng không tải 221 kg.
Z1000 2018 vẫn sở hữu nhiều tính năng an toàn tiên tiến, nổi bật như hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, phanh đĩa đôi, đường kính 310 mm phía trước. Phía sau là phanh đĩa đơn đường kính 250 mm. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp (Assist & Slipper Clutch).
Với phiên bản R Edition, xe được trang bị một số điểm khác biệt như cụm đĩa phanh kép Brembo bốn piston ở bánh trước kích thước 310 mm đi kèm với đường ống dẫn dầu phanh bằng thép không gỉ nhằm cải thiện hiệu suất phanh.
Cùng với đó là hệ thống treo mới cũng được nâng cấp bao gồm phuộc Showa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork-Big Piston’s) phía trước và loại Ohlins S46DR1S phía sau có thể điều chỉnh. hệ thống treo mới này sẽ mang đến cảm giác êm hơn và nhạy hơn hẳn so với các phiên bản trước đó.
Cả hai phiên bản mới này vẫn sở hữu khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích 1.043 phân khối, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/p. Xe vẫn dùng hộp số 6 cấp.
Johnny (Forum.autodaily.vn)
Ảnh: Max Moto