lehung-autodaily
Administrator
Thiết kế tổng thể bên ngoài của Kawasaki Rouser NS160 2018 khá giống với chiếc Bajaj Pulsar NS160, một trong những mẫu côn tay giá rẻ nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ.
Kawasaki Rouser NS160 2018.[/i]
Phần đầu xe hiện đại với đèn pha LED chiếu sáng ban ngày tích hợp công nghệ tự động chiếu sáng AHO (Auto Headlamp On). Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Tay lái và yên xe mang phong cách dòng xe đua. Trong khi đó, cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản với 2 dải đèn LED chụm lại hình chữ V.
Các kích thước cơ bản của Kawasaki Rouser NS160 2018 bao gồm chiều dài tổng thể 2.012mm, rộng 803,5mm, cao 1.060mm, chiều dài cơ sở 1.363mm và chiều cao gầm 176mm. Thêm vào đó là trọng lượng xe xấp xỉ 145kg và bình xăng dung tích 12 lít. Lực hãm của Kawasaki RouserNS160 2018 bắt nguồn từ phanh đĩa có đường kính 240mm trên bánh trước và phanh tang trống 130mm phía sau. Đáng tiếc là hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn chưa được trang bị.
Hệ thống treo của Kawasaki RouserNS160 2018 bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn Nitrox đằng sau. Vành của xe có đường kính 17 inch đi kèm lốp không săm với kích thước 80/100 trước và sau là 110/80.
“Trái tim” của Kawasaki Rouser NS160 2018 là khối động cơ SOHC DTS-i xy-lanh đơn, làm mát gió kết hợp với giảm nhiệt dầu động cơ bằng hệ thống két, dung tích gần 160,3 phân khối. Sản sinh công suất tối đa 15,2 mã lực ở vòng tua 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14.6 Nm ở 6.500 v/ph. Đi kèm với hộp số 5 tốc độ.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Phần đầu xe hiện đại với đèn pha LED chiếu sáng ban ngày tích hợp công nghệ tự động chiếu sáng AHO (Auto Headlamp On). Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Tay lái và yên xe mang phong cách dòng xe đua. Trong khi đó, cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản với 2 dải đèn LED chụm lại hình chữ V.
Các kích thước cơ bản của Kawasaki Rouser NS160 2018 bao gồm chiều dài tổng thể 2.012mm, rộng 803,5mm, cao 1.060mm, chiều dài cơ sở 1.363mm và chiều cao gầm 176mm. Thêm vào đó là trọng lượng xe xấp xỉ 145kg và bình xăng dung tích 12 lít. Lực hãm của Kawasaki RouserNS160 2018 bắt nguồn từ phanh đĩa có đường kính 240mm trên bánh trước và phanh tang trống 130mm phía sau. Đáng tiếc là hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn chưa được trang bị.
Hệ thống treo của Kawasaki RouserNS160 2018 bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn Nitrox đằng sau. Vành của xe có đường kính 17 inch đi kèm lốp không săm với kích thước 80/100 trước và sau là 110/80.
“Trái tim” của Kawasaki Rouser NS160 2018 là khối động cơ SOHC DTS-i xy-lanh đơn, làm mát gió kết hợp với giảm nhiệt dầu động cơ bằng hệ thống két, dung tích gần 160,3 phân khối. Sản sinh công suất tối đa 15,2 mã lực ở vòng tua 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14.6 Nm ở 6.500 v/ph. Đi kèm với hộp số 5 tốc độ.
NhonVT (forum.autodaily.vn)