Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 cập bến ĐNÁ, giá hơn 19.000 USD

lehung-autodaily

Administrator
Sự thay đổi rõ rệt nhất ở thiết kế thân xe, Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 mang hình hài tương tự chiếc Ninja 400 ở phần đầu với cụm đèn pha đôi LED. Ngoài ra, bảng đồng hồ hiển thị, yên xe và cụm đèn hậu cũng được thay đổi. Trong khi hình dáng bình xăng trông giống như trước đây.
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-3-1.jpg
Mẫu sportbike Kawasaki Ninja ZX-6R 2019 vừa được giới thiệu tại Malaysia với mức giá 79.900 RM (tương đương 19.050 USD).[/i]
Giảm xóc trước đường kính 41 mm hành trình ngược (up-side-down) sử dụng piston trước cỡ lớn của Showa, giảm xóc sau dạng trụ đơn có thể điều chỉnh. Cặp thắng đĩa trên bánh trước đường kính 310 mm, lớn hơn 10 mm trên ZX-6R hiện hành, thắng sau sử dụng đĩa đơn đường kính 220 mm. Xe vẫn gắn kết với mọi thứ cùng với khung sườn nhôm đúc và bình xăng dung tích 17 lít. Chiều cao yên ở mức 830 mm và trọng lượng 196 kg.

kawasaki-ninja-zx-6r-2019-5.jpg
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-4.jpg


Phiên bản mới được xác định sẽ vẫn cho công suất ở mức 128 mã lực. Con số này vẫn mạnh hơn so với đối thủ sportbike 600 cc duy nhất trên thị trường hiện nay là Yamaha YZF-R6 bản mới chỉ đạt 117 mã lực.

kawasaki-ninja-zx-6r-2019-6.jpg
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-1.jpg


Ở phiên bản 2019, Ninja ZX-6R vẫn tiếp tục dùng tiếp cục máy DOHC bốn xy-lanh, 16 van mang dung tích 636cc, cho ra công suất 128 mã lực (130 PS) tại vòng tua máy 13.000 v/ph và mô-men xoắn ở mức 70,8 Nm tại 11.000 v/ph cùng với hộp số 6 cấp.

kawasaki-ninja-zx-6r-2019-2.jpg
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-7.jpg


Tuy nhiên, động cơ nay đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mặc dù không làm giảm hiệu suất. Kawasaki đã sử dụng các kim phun nhiên liệu với kích thước nhỏ và phun mịn hơn, nhằm đảm bảo hỗn hợp nhiên liệu được cháy sạch, hiệu quả hơn. 

kawasaki-ninja-zx-6r-2019-8.jpg
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-9.jpg


Bên cạnh đó, Kawasaki đã thực hiện một thay đổi đối với tỉ số truyền trên ZX-6R. Đối với phiên bản 2019, tỉ số truyền trên xe được đổi thành 15/43 (nhông trước 15 và đĩa tải sau 43), trong khi 16/43 ở đời trước, việc này sẽ mang hiệu hiệu suất cao hơn ở vòng tua thấp hay có thể nói là nước đề sẽ bốc hơn.

kawasaki-ninja-zx-6r-2019-2.jpg
kawasaki-ninja-zx-6r-2019-6.jpg


Chưa hết, tương tự các đàn anh như ZX-10R và ZX-10RR, Ninja ZX-6R 2019 còn được trang bị thêm hệ thống sang số nhanh Kawasaki Quick Shifter (KQS), đi kèm với hệ thống điều khiển lực kéo Kawasaki Traction Control (KTRC), phanh ABS đi kèm các đĩa phanh kích thước lớn, lốp xe Grippy Bridgestone Battlax Hypersport S22 với khả năng bám đường cao hơn.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top