lehung-autodaily
Administrator
Ở phiên bản 2021, Kawasaki Ninja ZX-10R có thiết kế khí động học hoàn toàn mới được tích hợp các cánh gió và cụm phần đầu nhỏ và gọn hơn. Phần khung của xe nay đã có trọng lượng dồn về phía trước nhiều hơn nhằm tăng độ ổn định khi vào cua.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021.
Phuộc trước trên Ninja ZX-10R 2021 cũng được nâng cấp, là loại Showa Balance Free Fork (BFF) được phát triển với công nghệ từ đội đua WSBK của Kawasaki. Trong khi đó, hệ thống phanh và cặp mâm vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản tiền nhiệm.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 màu đen Ebony.
Bên cạnh đó, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới. Đi cùng với bảng đồng hồ điện tử mới, Ninja ZX-10R nay cũng tương thích với ứng dụng kết nối điện thoại RIDEOLOGY của Kawasaki.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 màu xanh Lime / Ebony / Trắng Ngọc Trai Blizzard.
Bên trong khối động cơ, Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 được tinh chỉnh lại để cho ra khí thải sạch hơn trong khi vẫn duy trì hiệu suất của phiên bản tiền nhiệm, chủ yếu nhằm đáp ứng tiêu chuẩn mới. Cùng với đó là hệ thống xả và tỉ số truyền của hộp số được làm lại.
Ninja ZX-10R phiên bản 2021 được nâng cấp toàn diện khi các chi tiết cánh gió được tinh chỉnh tinh tế, tạo nên phần đầu xe và đuôi xe độc đáo, ấn tượng.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, dung tích 998 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa lên đến 207 mã lực tại vòng tua máy 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm từ 11.500 v/ph và đi cùng hộp số 6 cấp. Xe có các chế độ lái là Road, Sport, Rain và chế độ cho người dùng tự cài đặt theo ý muốn.
Các tính năng mới như hệ thống kiểm soát hành trình điện tử (Electronic Cruise Control) cũng như bảng điều khiển điện tử TFT với khả năng kết nối với điện thoại thông minh.
Ngoài ra, Ninja ZX-10R còn được tích hợp hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh của Kawasaki (KIBS) từng xuất hiện trên phiên bản H2ER.
Bản nâng cấp 2021 của Kawasaki Ninja ZX-10R đưa hiệu suất làm mát và kiểm soát khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5 nhưng vẫn giữ được sức mạnh của động cơ và đặc tính dễ sử dụng.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua (KCMF), cảm biến chuyển động 6 trục (Bosch IMU), hỗ trợ tăng tốc (KLCM), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh (KIBS), kiểm soát lực hãm động cơ, sang số nhanh (KQS),…
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Phuộc trước trên Ninja ZX-10R 2021 cũng được nâng cấp, là loại Showa Balance Free Fork (BFF) được phát triển với công nghệ từ đội đua WSBK của Kawasaki. Trong khi đó, hệ thống phanh và cặp mâm vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản tiền nhiệm.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 màu đen Ebony.
Bên cạnh đó, bảng đồng hồ với màn hình màu TFT kỹ thuật số 4.3 inch cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trên phiên bản mới. Đi cùng với bảng đồng hồ điện tử mới, Ninja ZX-10R nay cũng tương thích với ứng dụng kết nối điện thoại RIDEOLOGY của Kawasaki.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 màu xanh Lime / Ebony / Trắng Ngọc Trai Blizzard.
Bên trong khối động cơ, Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 được tinh chỉnh lại để cho ra khí thải sạch hơn trong khi vẫn duy trì hiệu suất của phiên bản tiền nhiệm, chủ yếu nhằm đáp ứng tiêu chuẩn mới. Cùng với đó là hệ thống xả và tỉ số truyền của hộp số được làm lại.
Ninja ZX-10R phiên bản 2021 được nâng cấp toàn diện khi các chi tiết cánh gió được tinh chỉnh tinh tế, tạo nên phần đầu xe và đuôi xe độc đáo, ấn tượng.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 tiếp tục sử dụng khối động cơ DOHC, dung tích 998 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa lên đến 207 mã lực tại vòng tua máy 13.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm từ 11.500 v/ph và đi cùng hộp số 6 cấp. Xe có các chế độ lái là Road, Sport, Rain và chế độ cho người dùng tự cài đặt theo ý muốn.
Các tính năng mới như hệ thống kiểm soát hành trình điện tử (Electronic Cruise Control) cũng như bảng điều khiển điện tử TFT với khả năng kết nối với điện thoại thông minh.
Ngoài ra, Ninja ZX-10R còn được tích hợp hệ thống chống trượt Sport-Kawasaki (S-KTRC) với 5 chế độ hoạt động khác nhau và hệ thống kiểm soát phanh động cơ thông minh của Kawasaki (KIBS) từng xuất hiện trên phiên bản H2ER.
Bản nâng cấp 2021 của Kawasaki Ninja ZX-10R đưa hiệu suất làm mát và kiểm soát khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5 nhưng vẫn giữ được sức mạnh của động cơ và đặc tính dễ sử dụng.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ vào cua (KCMF), cảm biến chuyển động 6 trục (Bosch IMU), hỗ trợ tăng tốc (KLCM), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh (KIBS), kiểm soát lực hãm động cơ, sang số nhanh (KQS),…
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)