lehung-autodaily
Administrator
Ra mắt lần đầu vào năm 2015, Kawasaki Ninja H2 trở thành mẫu môtô thương mại được trang bị hệ thống tăng áp và trở thành chiếc xe hai bánh mạnh nhất thế giới với sức mạnh 200 mã lực. Đáng tiếc, Ninja H2 đã không giữ được “ngôi vương” đó cho đến khi đối thủ Ducati đã công bố chiếc Panigale V4 với sức mạnh 214 mã lực, tức mạnh hơn 14 mã lực tại triển lãm EICMA 2017 diễn ra cuối năm ngoái.
Kawasaki Ninja H2 2019.[/i]
Tuy nhiên, Kawasaki cũng vừa giành lại vị trí đầu bảng cho Ninja H2 ở phiên bản 2019 với những nâng cấp đáng kể ở hiệu suất của động cơ và đẩy công suất từ 200 lên 231 mã lực (mạnh hơn Ducati Panigale V4 đến 17 mã lực).
Theo Kawasaki cho biết, Ninja H2 2019 vẫn sở hữu máy siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối tương tự các đời trước. Tuy nhiên, để đẩy khối động cơ này thêm 31 mã lực thì các kỹ sư phải tinh chỉnh lại góc đánh lửa ở ECU, cụm lấy gió, các bu-gi và buồng nạp của xe. Nhờ đó, tốc độ tối đa được cập nhật của Kawasaki Ninja H2 2019 là 337 km/h.
Bên cạnh đó, một điểm thay đổi đáng chú ý khác trên Ninja H2 2019 là bảng đồng hồ mới với màn hình hiển thị thông tin màu LCD. Ngoài những thông tin cơ bản, màn hình này còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại giúp người dùng theo dõi từ xa mức nhiên liệu, tình trạng ắc-quy, nhật ký hành trình và lịch bảo dưỡng của xe. Chưa hết, xe còn được trang bị bộ lốp Bridgestone RS11 (bánh trước 120/70-17 và sau 200/55-17), kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới nhằm giảm sức nóng lên đĩa phanh.
Ngoài những điểm mới trên thì “bộ áo” của Ninja H2 2019 không khác gì so với người tiền nhiệm, vẫn là màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, Kawasaki cũng vừa giành lại vị trí đầu bảng cho Ninja H2 ở phiên bản 2019 với những nâng cấp đáng kể ở hiệu suất của động cơ và đẩy công suất từ 200 lên 231 mã lực (mạnh hơn Ducati Panigale V4 đến 17 mã lực).
Theo Kawasaki cho biết, Ninja H2 2019 vẫn sở hữu máy siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối tương tự các đời trước. Tuy nhiên, để đẩy khối động cơ này thêm 31 mã lực thì các kỹ sư phải tinh chỉnh lại góc đánh lửa ở ECU, cụm lấy gió, các bu-gi và buồng nạp của xe. Nhờ đó, tốc độ tối đa được cập nhật của Kawasaki Ninja H2 2019 là 337 km/h.
Bên cạnh đó, một điểm thay đổi đáng chú ý khác trên Ninja H2 2019 là bảng đồng hồ mới với màn hình hiển thị thông tin màu LCD. Ngoài những thông tin cơ bản, màn hình này còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại giúp người dùng theo dõi từ xa mức nhiên liệu, tình trạng ắc-quy, nhật ký hành trình và lịch bảo dưỡng của xe. Chưa hết, xe còn được trang bị bộ lốp Bridgestone RS11 (bánh trước 120/70-17 và sau 200/55-17), kẹp phanh Brembo Stylema thế hệ mới nhằm giảm sức nóng lên đĩa phanh.
Ngoài những điểm mới trên thì “bộ áo” của Ninja H2 2019 không khác gì so với người tiền nhiệm, vẫn là màu xanh lá đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống.
NhonVT (forum.autodaily.vn)