Kawasaki Ninja 300 2018 trình làng, thay đổi tem, động cơ giữ nguyên

lehung-autodaily

Administrator
Kawasaki Ninja 300 2018 tại Ấn Độ ngoài việc được thêm màu và tem mới, hiện cũng đã có giá mềm hơn nhiều so với trước đó nhờ vào việc tỷ lệ nội địa hóa cao. Cụ thể, để có giá tốt, Kawasaki ở Ấn Độ đã được nội địa hóa các bộ phận như dàn nhựa, mâm và lốp. Trong khi đó, hãng vẫn tiếp tục nhập khậu động cơ và phần khung từ Thái Lan.
kawasaki-ninja-300-2018-8.jpg
Kawasaki Ninja 300 2018.[/i]
Về ngoại hình, Kawasaki Ninja 300 2018 vẫn sử dụng những đường nét thiết kế thừa hưởng từ "đàn anh" ZX-10R. Thể hiện qua các chi tiết như bình xăng, yếm gió, cụm tay lái và đèn pha, cặp mâm 5 chấu thể thao, ống xả to, đèn xi-nhan đặt thấp và yên xe.

kawasaki-ninja-300-2018-9.jpg
kawasaki-ninja-300-2018-6.jpg


 
Cụm tay lái có đầy đủ các nút điều khiển như khoá điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Ngay phía sau là cụm đồng hồ được chia thành 2 cụm rõ rệt bao gồm màn hình LCD với các thông tin về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn kế bên.

2018-kawasaki-ninja-300-1.jpg
2018-kawasaki-ninja-300-2.jpg


Hệ thống treo của Kawasaki Ninja 300 2018 ở các phiên bản đều sở hữu phuộc ống lồng phía trước 37 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau với 5 mức. Tương tự bản cũ, xe sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh gồm đĩa trước đường kính 290 mm, đĩa sau 220 mm và bình xăng dung tích 17 lít.




Khối động cơ trên xe vẫn là loại xy-lanh đôi song song DOHC, dung tích 296 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 27 Nm từ 10.000 v/p. Hộp số 6 cấp. Bên cạnh đó, Ninja 2018 sẽ được cải tiến lại 2 van bướm ga to hơn với đường kính 32 mm và vẫn được trang bị hệ thống chống trượt bánh sau khi gặp trường hợp trả số gấp (hệ thống hỗ trợ chuyển số FCC).
NhonVT (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top