haiyen-autodaily
Chuyên gia
So với phiên bản tiêu chuẩn hiện đang phân phối trên thị trường, Super Dream 110 bản đặc biệt sở hữu một số khác biệt bao gồm màu sơn đỏ đậm - trắng, logo phiên bản kỉ niệm 20 năm thành công ty Honda Việt Nam được gắn trên yếm xe.
Honda Super Dream 110 phiên bản đặc biệt.[/i]
Ngoài ra, xe vẫn sở hữu những chi tiết tiêu chuẩn như cụm đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành trong đêm tối. Mặt đồng hồ có thiết kế đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu được thiết kế với những đường nét sắc sảo góp phần làm tôn lên dáng vẻ chắc chắn nhưng không kém phần thanh thoát của chiếc xe. Hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng truyền thống, tăng cường độ cứng và đảm bảo độ cân bằng, vững chãi cho phần thân trước của xe.
Giảm xóc sau nằm gọn ở mặt lõm bên trong ốp sườn, được trang bị hệ thống điều chỉnh chế độ tải, dễ dàng sử dụng, giúp xe di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề hay khi tải nhiều đồ. Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn giúp bám đường tốt hơn. Tay nắm sau cứng cáp, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như lắp đặt giá chở hàng.
Về trang bị sức mạnh, Super Dream 110 vẫn sở hữu khối động cơ dung tích 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.
Chính thức có mặt trên thị trường, Super Dream 110 phiên bản đặc biệt kỉ niệm 20 năm thành lập Honda Việt Nam được phân phối chính hãng cùng với những phiên bản tiêu chuẩn khác.
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Ngoài ra, xe vẫn sở hữu những chi tiết tiêu chuẩn như cụm đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành trong đêm tối. Mặt đồng hồ có thiết kế đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu được thiết kế với những đường nét sắc sảo góp phần làm tôn lên dáng vẻ chắc chắn nhưng không kém phần thanh thoát của chiếc xe. Hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng truyền thống, tăng cường độ cứng và đảm bảo độ cân bằng, vững chãi cho phần thân trước của xe.
Giảm xóc sau nằm gọn ở mặt lõm bên trong ốp sườn, được trang bị hệ thống điều chỉnh chế độ tải, dễ dàng sử dụng, giúp xe di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề hay khi tải nhiều đồ. Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn giúp bám đường tốt hơn. Tay nắm sau cứng cáp, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như lắp đặt giá chở hàng.
Về trang bị sức mạnh, Super Dream 110 vẫn sở hữu khối động cơ dung tích 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.
Chính thức có mặt trên thị trường, Super Dream 110 phiên bản đặc biệt kỉ niệm 20 năm thành lập Honda Việt Nam được phân phối chính hãng cùng với những phiên bản tiêu chuẩn khác.
Tới Nguyễn (TTTĐ)