Honda Shadow Phantom 750 2018 và Honda Fury 2018 đầu tiên tại Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
Đây là hai dòng xe mà đơn vị nhập khẩu tư nhân nhập trực tiếp từ Mỹ về thị trường Việt Nam theo sự yêu thích của những người đam mê mẫu cruiser Shadow Phantom 750 2018 vốn đã trở thành huyền thoại của Honda và mẫu chopper cổ điển đầy phong cách Fury 2018.
honda-shadow-phantom-750-fury-2018.jpg
Honda Shadow Phantom 750 2018 (trái) và Honda Fury 2018 (phải). Ảnh: Motorrock[/i]
Honda Shadow Phantom 750 còn có tên gọi là VT750C2B và được đánh giá là chiếc xe “ai cũng dễ dàng điều khiển” bởi chiều cao yên của xe phù hợp với nhiều người, chỉ 655 mm.
honda-shadow-phantom-750-2018-21.jpg
Honda Shadow Phantom 750 2018.[/i]
Các chi tiết trên Honda Shadow Phatom 750 2018 được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết kim loại mạ chrome sáng bóng cùng với màu sơn đen nhám mạnh mẽ trên xe giúp cho chiếc xe lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển sẳn có như: bộ đèn pha, xi nhan tròn cùng với đồng hồ báo tốc độ kết hợp tròn. Bộ đèn hậu thiết kế cân xứng với dáng vóc thấp nhưng bệ vệ của chiếc xe.

honda-shadow-phantom-750-2018-13.jpg
honda-shadow-phantom-750-2018-19.jpg


Mẫu cruiser này vẫn giữ nét cổ biển khi sử dụng ống phuộc trước và sau lo xo đi kèm thắng sau tang trống, thắng trước đĩa an toàn. Nếu như những ai thích âm thanh của chiếc xe mạnh mẽ thì Honda Shadow Phantom 750 luôn đáp ứng đủ bởi âm thanh đặc trưng khởi nguồn từ khối động cơ V-Twin 745 phân khối đầy mạnh mẽ và uy lực. Sức mạnh của xe là khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích 745 phân khối với tỷ số khí nén 9,6:1, cho công suất tối đa  44.9 mã lực tại vòng tua máy 5.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại 3.500 v/ph.
Cái tên tiếp theo là Honda Fury 2018. Tại Mỹ, Honda Fury 2018 có hai phiên bản khác nhau, dù cùng dùng chung động cơ V-Twin. Sự khác biệt duy nhất là trang bị hệ thống phanh ABS. Honda Fury về Việt Nam là phiên bản không trang bị phanh ABS. Honda Fury, với tên gọi kỹ thuật VT1300CX, được đánh giá mẫu xe là có “phong cách Mỹ” nhất trong danh mục sản phẩm của Honda, bởi được thiết kế và bán chủ yếu tại thị trường Mỹ. Một mẫu xe dành cho đường trường, tư thế ngồi thoải mái, động cơ V-Twin với tiếng nổ đặc trưng và ghế ngồi solo.
honda-fury-2018-3.jpg
Honda Fury 2018.[/i]
Các chi tiết trên Honda Fury 1300 2018 được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mạ sáng bóng cùng với màu sơn đỏ Dunhill đặc trưng của Honda, điều đã làm say đắm biết bao con tim qua bao thế hệ. Là một mẫu Modern Classic nhưng xe vẫn giữ được những nét cổ điển sẳn có như: bộ đèn pha, xi nhan tròn cùng với đồng hồ báo tốc độ kết hợp tròn. Và bộ đèn hậu thiết kế cân xứng với dáng vóc thấp nhưng bệ vệ, cùng với đó là ghi đông không lẩn vào đâu được. Phiên bản 2018 được Honda trang bị bánh sau có kích thước 200/50R18, lớn hơn trên xe đời cũ. Hệ thống thắng đĩa với đĩa đơn đường kính 336 mm ở bánh trước, đĩa đơn trên bánh sau kích thước 296 mm.

honda-fury-2018-4.jpg
honda-fury-2018.jpg


Về động cơ, Honda Fury 2018 sử dụng loại V-Twin góc nghiêng 52 độ với dung tích 1.312 phân khối, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số 5 cấp. Sức mạnh này cho công suất tối đa 57 mã lực tại 4.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 2.250 v/ph.
Hiện tại, cả hai mẫu xe này đều đang trong quá trình làm thủ tục đăng kiểm và giám định an toàn, nên nhà phân phối chưa có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Xe hiện có mặt tại showroom Motorrock Sài Gòn.
>>> XEM THÊM ẢNH HONDA SHADOW PHANTOM 750 2018 VÀ HONDA FURY 2018 
 
Back
Top