Thiết kế phía trước được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên.
Trong khi đó, thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu.
Khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể, chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây.
PCX mới vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG.
Ngoài duy trì phiên bản PCX sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
PCX mới sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Xe tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.
Phiên bản mới dòng xe PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước với giá bán chưa được công bố. Trong khi đó, phiên bản PCX hiện tại có giá 52 triệu đồng và 55,5 triệu đồng.
>> Xem thêm ảnh Honda PCX 2018 hoàn toàn mới.
4banhteam (forum.autodaily.vn)