haiyen-autodaily
Chuyên gia
Từ ngày ngày 25/6 tới đây, các màu hiện tại: đỏ ghi đen, trắng ghi đen, xám ghi đen và vàng ghi đen trên Honda MSX 125 sẽ được chuyển tông, tạo nên một dải màu sắc mới bắt mắt, đậm cá tính hơn là xanh (da trời) đen, xanh (lá cây) đen, đỏ đen và cam đen. Bộ sưu tập những tông màu mới đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn táo bạo, cá tính và trẻ trung trong việc thể hiện phong cách hơn.
Ngoài sự thay đổi về màu sắc, Honda MSX 125 phân phối tại Việt Nam vẫn sở hữu những thiết kế như bản được giới thiệu tháng 5 năm ngoái. Phiên bản này vẫn dựa trên nền tảng thiết kế nhỏ gọn tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô nhưng nay được trau chuốt lại từng đường nét để nổi bật hơn nét hầm hố, hiện đại, mang đến cảm giác lái của một “chiến binh đường phố” cho người sử dụng.
Với vẻ ngoài gợi nhắc đến hình ảnh của những dòng xe “khỉ” - Monkey bởi vóc dáng thon gọn, tuy nhiên mẫu xe MSX có thêm những tính chất của xe phân khối lớn như động cơ lộ, giảm xóc hành trình ngược mang đầy tính “đường phố” trong thiết kế, làm hài lòng những người muốn thấy lại ở một mẫu xe dáng dấp của dòng xe “khỉ” huyền thoại nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố mạnh mẽ và mới lạ riêng.
Thiết kế của MSX 125cc ấn tượng và khác biệt hoàn toàn hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc trang bị đèn pha LED hai tầng hiện đại thay thế cho đèn Halogen. Đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ chỉ nhiên liệu và thời gian. Điểm mới đặc biệt trên bảng đồng hồ này là nền ánh sáng thể hiện thông tin được chuyển từ màu cam sang màu xanh dương giúp thiết kể trở nên nam tính và thể thao hơn.
Vị trí ống xả được đặt thấp hơn đảm bảo sự thuận tiện cao cho người dùng khi di chuyển trên những con phố đông đúc. Bên cạnh những điểm thay đổi trên, phiên bản mới MSX 125cc vẫn giữ bộ đôi lốp dày, kích thước lớn, vành xe nhôm đúc 12 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y, đặc trưng của dòng xe thể thao Honda mang lại khả năng bám đường tốt khi chạy ở tốc độ cao và ôm cua.
Honda MSX125 2018 sử dụng động cơ 4 thì, 125cccc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe có giá bán lẻ đề suất từ 49,9 triệu đồng.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Ngoài sự thay đổi về màu sắc, Honda MSX 125 phân phối tại Việt Nam vẫn sở hữu những thiết kế như bản được giới thiệu tháng 5 năm ngoái. Phiên bản này vẫn dựa trên nền tảng thiết kế nhỏ gọn tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô nhưng nay được trau chuốt lại từng đường nét để nổi bật hơn nét hầm hố, hiện đại, mang đến cảm giác lái của một “chiến binh đường phố” cho người sử dụng.
Với vẻ ngoài gợi nhắc đến hình ảnh của những dòng xe “khỉ” - Monkey bởi vóc dáng thon gọn, tuy nhiên mẫu xe MSX có thêm những tính chất của xe phân khối lớn như động cơ lộ, giảm xóc hành trình ngược mang đầy tính “đường phố” trong thiết kế, làm hài lòng những người muốn thấy lại ở một mẫu xe dáng dấp của dòng xe “khỉ” huyền thoại nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố mạnh mẽ và mới lạ riêng.
Thiết kế của MSX 125cc ấn tượng và khác biệt hoàn toàn hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc trang bị đèn pha LED hai tầng hiện đại thay thế cho đèn Halogen. Đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ chỉ nhiên liệu và thời gian. Điểm mới đặc biệt trên bảng đồng hồ này là nền ánh sáng thể hiện thông tin được chuyển từ màu cam sang màu xanh dương giúp thiết kể trở nên nam tính và thể thao hơn.
Vị trí ống xả được đặt thấp hơn đảm bảo sự thuận tiện cao cho người dùng khi di chuyển trên những con phố đông đúc. Bên cạnh những điểm thay đổi trên, phiên bản mới MSX 125cc vẫn giữ bộ đôi lốp dày, kích thước lớn, vành xe nhôm đúc 12 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y, đặc trưng của dòng xe thể thao Honda mang lại khả năng bám đường tốt khi chạy ở tốc độ cao và ôm cua.
Honda MSX125 2018 sử dụng động cơ 4 thì, 125cccc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Xe có giá bán lẻ đề suất từ 49,9 triệu đồng.
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)