lehung-autodaily
Administrator
Chính thức có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa thu này, bộ đôi Honda CTX700 và CTX700N hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người sử dụng.
>> Honda CRF250M – môtô cỡ lớn, giá thường
>> Honda công bố giá bán bộ ba xe 400cc
>> Honda ra mắt CBR400R vì người dùng
>> Honda CB Trigger 150cc, xe côn tay mới giá 28 triệu đồng
CTX là từ viết tắt của Comfort (tiện nghi), Technology (công nghệ) và eXperience (trải nghiệm). Nhờ sự phân bổ tối ưu trọng lược trước và sau, bộ đôi này có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng với người điều khiển.
Honda CTX700N
CTX700 và CTX700N được trang bị động cơ 2 xy-lanh dung tích 670 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 47,7 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn 58 Nm tại 4.700 vòng phút. Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép (DCT) thế hệ thứ 2, là trang bị tiêu chuẩn trên CTX700N và tùy chọn với CTX700.
Các phiên bản DCT với hệ thống chống bó cứng phanh ABS sử dụng bộ kẹp phanh 3 pistion phía trước, còn phiên bản tiêu chuẩn trang bị bộ kẹp phanh 2 piston. Chiều cao yên xe đều ở mức 719 mm.
Khi có mặt trên thị trường, CTX700 có giá bán 7.800 USD cho bản tiêu chuẩn và 8.800 USD khi trang bị them hộp số DCT.
Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của CTX700N được bán với giá 7.000 USD và 8.000 USD khi trang bị hộp số DCT và hệ thống phanh ABS.
XEM THÊM ẢNH HONDA CTX700 VÀ CTX700N
Hà Linh (TTTĐ)
>> Honda CRF250M – môtô cỡ lớn, giá thường
>> Honda công bố giá bán bộ ba xe 400cc
>> Honda ra mắt CBR400R vì người dùng
>> Honda CB Trigger 150cc, xe côn tay mới giá 28 triệu đồng
CTX là từ viết tắt của Comfort (tiện nghi), Technology (công nghệ) và eXperience (trải nghiệm). Nhờ sự phân bổ tối ưu trọng lược trước và sau, bộ đôi này có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng với người điều khiển.
Honda CTX700N
CTX700 và CTX700N được trang bị động cơ 2 xy-lanh dung tích 670 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 47,7 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn 58 Nm tại 4.700 vòng phút. Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép (DCT) thế hệ thứ 2, là trang bị tiêu chuẩn trên CTX700N và tùy chọn với CTX700.
Các phiên bản DCT với hệ thống chống bó cứng phanh ABS sử dụng bộ kẹp phanh 3 pistion phía trước, còn phiên bản tiêu chuẩn trang bị bộ kẹp phanh 2 piston. Chiều cao yên xe đều ở mức 719 mm.
Khi có mặt trên thị trường, CTX700 có giá bán 7.800 USD cho bản tiêu chuẩn và 8.800 USD khi trang bị them hộp số DCT.
Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của CTX700N được bán với giá 7.000 USD và 8.000 USD khi trang bị hộp số DCT và hệ thống phanh ABS.
XEM THÊM ẢNH HONDA CTX700 VÀ CTX700N
Hà Linh (TTTĐ)