Tung ra Revo FI là một phần trong kế hoạch thay đổi động cơ của Honda tại đất nước vạn đảo.
Kể từ khi ra mắt thị trường Indonesia vào năm 2007, Honda Revo luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng nhờ tính năng sử dụng và độ kinh tế.
Revo FI vẫn sử dụng động cơ 4 thì 110cc, trang bị công nghệ EFT (Efficient and Low Friction Technology), giúp giảm thiểu ma sát, tăng hiệu quả vận hành và thân thiện với môi trường.
Honda Revo 2013[/i]
Trong một sự kiện do Astra Honda Motor tổ chức năm 2013, Revo đã thể hiện sự ưu việt của mình khi vận hành liên tục trên quãng đường 4.971 km, trong 341 giờ liên tục không nghỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khi đo chỉ vào khoảng 1,08 lít/100 km.
Trong năm 2012, lượng xe Revo bán tại thị trường Indonesia đạt 363.599 chiếc và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia “vạn đảo, đồng thời góp phần đáng kể giúp Honda tiếp tục đứng đầu với 57,1% thị phần.
Thu Hiền (TTTĐ)
Kể từ khi ra mắt thị trường Indonesia vào năm 2007, Honda Revo luôn được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng nhờ tính năng sử dụng và độ kinh tế.
Revo FI vẫn sử dụng động cơ 4 thì 110cc, trang bị công nghệ EFT (Efficient and Low Friction Technology), giúp giảm thiểu ma sát, tăng hiệu quả vận hành và thân thiện với môi trường.
Trong một sự kiện do Astra Honda Motor tổ chức năm 2013, Revo đã thể hiện sự ưu việt của mình khi vận hành liên tục trên quãng đường 4.971 km, trong 341 giờ liên tục không nghỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khi đo chỉ vào khoảng 1,08 lít/100 km.
Trong năm 2012, lượng xe Revo bán tại thị trường Indonesia đạt 363.599 chiếc và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia “vạn đảo, đồng thời góp phần đáng kể giúp Honda tiếp tục đứng đầu với 57,1% thị phần.
Thu Hiền (TTTĐ)