Hàng hiếm Ducati Sport Classic GT1000 độ khủng tại Hà Nội

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Sport Classic GT1000 2007 nguyên bản là mẫu xe được phát triển dựa trên mô hình Ducati GT những năm 70 của thế kỉ trước. Xe sở hữu thiết kế Grand Touring hướng đến là một phương tiện đa dụng có khả năng dùng để đi lại hàng ngày cũng như phục vụ những chuyến hành trình dài ngày với 2 người.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(26).jpg

Tuy nhiên không hài lòng với nguyên bản của xe, chủ nhân của chiếc Ducati Sport Classic GT1000 tại Hà Nội đã quyết định độ lại khá nhiều thiết kế của xe như thêm quây đầu, cắt yên sửa đuôi, thay phuộc sau, ... giúp xe trở nên độc và khá lạ mắt với người xem.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(13).jpg
Nổi bật nhất trên xe có lẽ là phần quây đầu được lấy từ chiếc Sport Classic 1000S tuy nhiên đã được lược bỏ cặp xi-nhan báo rẽ.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(15).jpg
Đèn pha tròn mang phong cách cổ điển được tích hợp công nghệ chiếu sáng LED hiện đại.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(28).jpg
Phần yên đôi dành cho 2 người nguyên bản đã được chủ nhân sửa đổi thành kiểu yên đơn kết hợp phần đuôi theo phong cách cafe racer.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(11).jpg
Bình xăng cũng được thay đổi giúp phù hợp hơn với dáng và tư thế của người ngồi.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(8).jpg
Phuộc phía sau được thay thế bằng thương hiệu Ohlins, chắn bùn được làm từ chất liệu carbon.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(7).jpg
Phần sau cũng trở nên nổi bật hơn với cặp ống xả Termignoni cho ra những âm thanh mạnh mẽ.

IMG_3474%20copy.jpg
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(21).jpg


Xi-nhan trước được tích hợp trên gù tay lái, phía sau là 1 dải đèn LED đặt trên viền của đuôi xe.

2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(4).jpg
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(19).jpg
Ngoài ra, một số chi tiết nguyên bản vẫn được chủ nhân giữ lại trên xe như phuộc hành trình 43mm ở phía trước, cặp lốp và mâm nan hoa, ...
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(5).jpg
Cặp bánh trước và bánh sau nguyên bản có kích thước 120/70 R17 phía trước và 
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(2).jpg

180/55 R17 ở bánh sau, đi kèm bộ mâm nan hoa làm từ thép mạ chrome.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(12).jpg
Cặp đồng hồ Analog hiển thị khá chi tiết các thông số của xe cũng được giữ lại như trên nguyên bản.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(9).jpg
Phanh đĩa đôi ở phía trước đi kèm cùm Brembo.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(16).jpg
Sport Classic GT1000 2007 được trang bị khối động cơ L-Twin dung tích xi-lanh 992cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 92 mã lực tại 8.000 vòng/phút.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(30).jpg
Chiếc Ducati Sport Classic GT1000 này thuộc 2007 và hiện tại không có quá nhiều tại Việt Nam.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(18).jpg
Không giống như những mẫu xe thể thao hiện đại đang ngập tràn trên thị trường hiện nay, Sport Classic tỏ ra khá kén người chơi bởi thiết kế hoài cổ không phải ai cũng cảm nhận được.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(1).jpg

Ngoài ra, chơi Sport Classic cũng cần phải là người cực kì am hiểu và chịu bỏ nhiều tâm huyết cho xe bởi phần lớn đây là những mẫu xe hiếm, phụ tùng thay thế sửa chữa cũng không hề rẻ và không có sẵn trong nước.
2007%20Ducati%20SportClassic%20GT1000%20%20(3).jpg
Tuy nhiên, khi hội tụ được tất cả những yếu tố đó thì bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác phiêu lưu đầy phong cách mà không phải mẫu xe phân khối lớn nào cũng có thể mang lại.
Tới Nguyễn (TTTĐ)
 
Back
Top