haiyen-autodaily
Chuyên gia
Giá lăn bánh Mercedes-Benz C200 2019
Hà Nội (PTB 12%)
TP HCM (PTB 10%)
Giá niêm yết
1.499.000.000 đồng
1.499.000.000 đồng
Phí trước bạ
179.880.000 đồng
149.900.000 đồng
Phí đăng kiểm
340.000 đồng
340.000 đồng
Phí sử dụng đường bộ 1 năm
1.560.000 đồng
1.560.000 đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
873.400 đồng
873.400 đồng
Phí lấy biển
20.000.000 đồng
11.000.000 đồng
Giá lăn bánh
1.701.653.000 đồng
1.662.673.000 đồng
Giá lăn bánh Mercedes-Benz C200 Exclusive 2019
Hà Nội (PTB 12%)
TP HCM (PTB 10%)
Giá niêm yết
1.709.000.000 đồng
1.709.000.000 đồng
Phí trước bạ
205.080.000 đồng
170.900.000 đồng
Phí đăng kiểm
340.000 đồng
340.000 đồng
Phí sử dụng đường bộ 1 năm
1.560.000 đồng
1.560.000 đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
873.400 đồng
873.400 đồng
Phí lấy biển
20.000.000 đồng
11.000.000 đồng
Giá lăn bánh
1.936.853.000 đồng
1.893.673.000 đồng
Giá lăn bánh Mercedes-Benz C300 AMG 2019
Hà Nội (PTB 12%)
TP HCM (PTB 10%)
Giá niêm yết
1.897.000.000 đồng
1.897.000.000 đồng
Phí trước bạ
227.640.000 đồng
189.700.000 đồng
Phí đăng kiểm
340.000 đồng
340.000 đồng
Phí sử dụng đường bộ 1 năm
1.560.000 đồng
1.560.000 đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
873.400 đồng
873.400 đồng
Phí lấy biển
20.000.000 đồng
11.000.000 đồng
Giá lăn bánh
2.147.413.000 đồng
2.100.473.000 đồng
* Giá lăn bánh các tỉnh, thành khác bằng giá tại TP HCM trừ đi 9 triệu đồng phí lấy biển số.
So với “người tiền nhiệm”, C-Class 2019 có sự điều chỉnh về cả giá bán và phiên bản. Cụ thể, phiên bản C200 sẽ có giá 1,499 tỷ đồng (đắt hơn 10 triệu đồng so với phiên bản trước), trong khi phiên bản C300 AMG thế hệ mới lại có giá rẻ 52 triệu đồng với giá từ 1,897 tỷ đồng. Đối với phiên bản C 200 Exclusive sẽ có giá 1,709 tỷ đồng, rẻ hơn 20 triệu đồng so với phiên bản C250 Exclusive cũ.
Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L trên C 200/C 200 Exclusive và động cơ I4 2.0L trên C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp với đường nạp kép (twin-scroll).
Động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS. Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.
Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.
C-Class 2019 còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.
Ngoài ra, Mercedes-Benz C-Class 2019 cũng sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá cả về ngoại thất và nội thất nhằm tăng lợi thế cạnh tranh đối với các mẫu xe sang khác cũng đến từ các thương hiệu xe sang của Đức như Audi A4 hay BMW 3-Series.