haiyen-autodaily
Chuyên gia
Dưới đây là giá lăn bánh của 10 phiên bản Mazda3 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam:
Giá lăn bánh Mazda3 Sport 1.5L Deluxe 2019
Hà Nội (PTB 12%)
TP HCM (PTB 10%)
Giá niêm yết
719.000.000 đồng
719.000.000 đồng
Phí trước bạ
86.280.000 đồng
71.900.000 đồng
Phí đăng kiểm
340.000 đồng
340.000 đồng
Phí sử dụng đường bộ 1 năm
1.560.000 đồng
1.560.000 đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
480.000 đồng
480.000 đồng
Phí ra biển
20.000.000 đồng
20.000.000 đồng
Giá lăn bánh
823.660.700 đồng
813.280.000 đồng
Với cách tính tương tự, giá lăn bánh của 9 phiên bản còn lại lần lượt sẽ là:
Phiên bản
Giá bán
Giá lăn bánh tại Hà Nội
Giá Lăn bánh tại HCM
Mazda3 2.0L Signature Premium
939.000.000 VNĐ
1.074.060.000 VNĐ
1.055.280.000 VNĐ
Mazda3 2.0L Signature Luxury
899.000.000 VNĐ
1.029.260.000 VNĐ
1.011.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Deluxe
759.000.000 VNĐ
872.460.000 VNĐ
857.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Luxury
799.000.000 VNĐ
917.260.000 VNĐ
901.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Premium
869.000.000 VNĐ
995.660.000 VNĐ
978.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 1.5 Luxury
769.000.000 VNĐ
883.660.000 VNĐ
868.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 1.5 Premium
839.000.000 VNĐ
962.060.000 VNĐ
945.260.000 VNĐ
Mazda3 Sport 2.0 Signature Luxury
869.000.000 VNĐ
995.660.000 VNĐ
978.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 2.0 Signature Premium
919.000.000 VNĐ
1.051.660.000 VNĐ
1.033.280.000 VNĐ
*Giá lăn bánh tại các tỉnh, thành khác sẽ thấp hơn do phí lấy biển số thấp hơn tại Hà Nội và Sài Gòn.
Dựa vào bảng giá lăn bánh các phiên bản của Mazda3 2019 tại Hà Nội và Sài Gòn, hiện tại, có tới 3 phiên bản, người dùng phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng để có thể lăn bánh hợp pháp Mazda3 2019 trên đường. Ngoài ra, phiên bản thấp nhất cũng có giá lăn bánh không dưới 800 triệu đồng.
Mazda3 Sedan 2019 có giá lăn bánh cao nhất gần 1,1 tỷ đồng.
Mada3 2019 tại Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ khác nhau bao gồm 1.5L Skyactiv-G sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 146 Nm tại 3.500 v/p. Loại thứ 2 là 2.0L Skyactiv-G sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 v/p. Cả 2 đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước.
Được mô tả là “ánh bình minh của một kỷ nguyên mới”, phong cách thiết kế của Mazda3 2019 được đánh giá là lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Skyactiv-Vehicle Architecture. Mazda3 2019 sở hữu tổng chiều dài 4.660 mm (+190 mm) trên bản sedan và 4.460 bản Sport, cùng chiều rộng 1.795 mm, chiều cao giảm xuống 1.435 mm (-30 mm) bản Sport và 1.440 bản sedan, chiều dài trục cơ sở 2.725 mm (+25 mm).
Mazda3 2019 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo thế hệ mới của hãng. Phong cách thiết kế này hướng tới sự tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và ấn tượng, khiến khách hàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưởi tản nhiệt màu đen bóng, đèn pha mảnh, bên dưới là những đường cắt mạnh mẽ ở cản trước. Phần đầu của bản sedan và Sport sẽ có khác biệt đôi chút. Thân xe thon dài đi kèm với các đường gân dập nổi cá tính, kính chắn gió sắc nét. Phần đuôi xe mang phong cách thể thao hơn, với cánh gió gắn trên nắp cốp, đèn hậu mảnh và hệ thống ống xả kép.
Trong khi thiết kế ngoại thất mang nhiều đột phá ấn tượng, thì những thay đổi trong khoang cabin được đánh giá là mang tính cách mạng và nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, các chi tiết nội thất của xe đều được làm từ các vật liệu cao cấp và được thiết kế theo phong cách tối giản “less is more” đậm chất Nhật Bản.
Những trang bị nổi bật bao gồm: vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,8-inch đứng cao độc lập so với táp-lô thay vì được tích hợp chìm vào bên trong, bảng táp-lô bọc da cao cấp nằm trải dài theo chiều rộng của xe tạo cảm giác gọn gàng và tinh tế. Mazda cũng lưu ý rằng, các bộ phận bên trong cabin đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, mang lại cảm giác thoái mái và ấm áp của da thật.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tùy chọn màn hình HUD, cột A mảnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm, giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế. Một điểm nổi bật khác đó là, cụm điều khiển quanh cần gạt số sở hữu vẻ bóng mượt, trong suốt gợi cảm tạo được nên từ công nghệ khắc laser. Tay vịn trung tâm được kéo dài và giá để cốc được đặt ở phía trước cần số. Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng với 2 chức năng nhớ vị trí, hệ thống âm thanh Bose với 12 vị trí loa trên bản cao cấp.
MAZDA3 2019 GIÁ CAO NHẤT 939 TRIỆU CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Giá lăn bánh Mazda3 Sport 1.5L Deluxe 2019
Hà Nội (PTB 12%)
TP HCM (PTB 10%)
Giá niêm yết
719.000.000 đồng
719.000.000 đồng
Phí trước bạ
86.280.000 đồng
71.900.000 đồng
Phí đăng kiểm
340.000 đồng
340.000 đồng
Phí sử dụng đường bộ 1 năm
1.560.000 đồng
1.560.000 đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
480.000 đồng
480.000 đồng
Phí ra biển
20.000.000 đồng
20.000.000 đồng
Giá lăn bánh
823.660.700 đồng
813.280.000 đồng
Với cách tính tương tự, giá lăn bánh của 9 phiên bản còn lại lần lượt sẽ là:
Phiên bản
Giá bán
Giá lăn bánh tại Hà Nội
Giá Lăn bánh tại HCM
Mazda3 2.0L Signature Premium
939.000.000 VNĐ
1.074.060.000 VNĐ
1.055.280.000 VNĐ
Mazda3 2.0L Signature Luxury
899.000.000 VNĐ
1.029.260.000 VNĐ
1.011.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Deluxe
759.000.000 VNĐ
872.460.000 VNĐ
857.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Luxury
799.000.000 VNĐ
917.260.000 VNĐ
901.280.000 VNĐ
Mazda3 1.5 Premium
869.000.000 VNĐ
995.660.000 VNĐ
978.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 1.5 Luxury
769.000.000 VNĐ
883.660.000 VNĐ
868.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 1.5 Premium
839.000.000 VNĐ
962.060.000 VNĐ
945.260.000 VNĐ
Mazda3 Sport 2.0 Signature Luxury
869.000.000 VNĐ
995.660.000 VNĐ
978.280.000 VNĐ
Mazda3 Sport 2.0 Signature Premium
919.000.000 VNĐ
1.051.660.000 VNĐ
1.033.280.000 VNĐ
*Giá lăn bánh tại các tỉnh, thành khác sẽ thấp hơn do phí lấy biển số thấp hơn tại Hà Nội và Sài Gòn.
Dựa vào bảng giá lăn bánh các phiên bản của Mazda3 2019 tại Hà Nội và Sài Gòn, hiện tại, có tới 3 phiên bản, người dùng phải bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng để có thể lăn bánh hợp pháp Mazda3 2019 trên đường. Ngoài ra, phiên bản thấp nhất cũng có giá lăn bánh không dưới 800 triệu đồng.
Mada3 2019 tại Việt Nam được trang bị 2 loại động cơ khác nhau bao gồm 1.5L Skyactiv-G sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 146 Nm tại 3.500 v/p. Loại thứ 2 là 2.0L Skyactiv-G sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 v/p. Cả 2 đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước.
Được mô tả là “ánh bình minh của một kỷ nguyên mới”, phong cách thiết kế của Mazda3 2019 được đánh giá là lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Skyactiv-Vehicle Architecture. Mazda3 2019 sở hữu tổng chiều dài 4.660 mm (+190 mm) trên bản sedan và 4.460 bản Sport, cùng chiều rộng 1.795 mm, chiều cao giảm xuống 1.435 mm (-30 mm) bản Sport và 1.440 bản sedan, chiều dài trục cơ sở 2.725 mm (+25 mm).
Mazda3 2019 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo thế hệ mới của hãng. Phong cách thiết kế này hướng tới sự tối giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và ấn tượng, khiến khách hàng mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưởi tản nhiệt màu đen bóng, đèn pha mảnh, bên dưới là những đường cắt mạnh mẽ ở cản trước. Phần đầu của bản sedan và Sport sẽ có khác biệt đôi chút. Thân xe thon dài đi kèm với các đường gân dập nổi cá tính, kính chắn gió sắc nét. Phần đuôi xe mang phong cách thể thao hơn, với cánh gió gắn trên nắp cốp, đèn hậu mảnh và hệ thống ống xả kép.
Trong khi thiết kế ngoại thất mang nhiều đột phá ấn tượng, thì những thay đổi trong khoang cabin được đánh giá là mang tính cách mạng và nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, các chi tiết nội thất của xe đều được làm từ các vật liệu cao cấp và được thiết kế theo phong cách tối giản “less is more” đậm chất Nhật Bản.
Những trang bị nổi bật bao gồm: vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,8-inch đứng cao độc lập so với táp-lô thay vì được tích hợp chìm vào bên trong, bảng táp-lô bọc da cao cấp nằm trải dài theo chiều rộng của xe tạo cảm giác gọn gàng và tinh tế. Mazda cũng lưu ý rằng, các bộ phận bên trong cabin đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, mang lại cảm giác thoái mái và ấm áp của da thật.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tùy chọn màn hình HUD, cột A mảnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm, giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế. Một điểm nổi bật khác đó là, cụm điều khiển quanh cần gạt số sở hữu vẻ bóng mượt, trong suốt gợi cảm tạo được nên từ công nghệ khắc laser. Tay vịn trung tâm được kéo dài và giá để cốc được đặt ở phía trước cần số. Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng với 2 chức năng nhớ vị trí, hệ thống âm thanh Bose với 12 vị trí loa trên bản cao cấp.
MAZDA3 2019 GIÁ CAO NHẤT 939 TRIỆU CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)