Phiên bản cải tiến của Focus sở hữu mặt trước quen thuộc xuất hiện gần đây trên các dòng xe Ford khác với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ Aston Martin cùng đèn pha và cản trước mới.
Ford Focus 2014[/i]
Phần còn lại của ngoại thất không có nhiều thay đổi lớn ngoại trừ một vài biến đổi nhỏ ở cản sau và cụm đèn hậu. Sự khác biệt đáng kể được thể hiện ở nội thất, nơi bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với ít nút bấm hơn để tạo ra diện mạo ưa nhìn.
Về mặt tính năng vận hành, Focus phiên bản cải tiến sử dụng động cơ tương tự như model hiện hành nhưng Ford có kế hoạch thêm động cơ xăng EcoBoost 1.5L cùng 1.5L diesel. Ngoài ra, tất cả động cơ đang tồn tại sẽ được cải tiến để giảm lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ nhiên liệu.
Hãng xe Mỹ cũng sẽ phát triển bản Focus plug-in để cạnh tranh với Golf GTE, sử dụng công nghệ hybrid của C-MAX plug-in.
Phiên bản đầu bảng ST sẽ có chung phong cách nhưng hầm hố hơn đôi chút, còn khung gầm, hệ thống lái và hệ thống treo được điều chỉnh. Xe trang bị động cơ 2.0L EcoBoost 4 xy-lanh, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm.
Thu Hiền (TTTĐ)
Phần còn lại của ngoại thất không có nhiều thay đổi lớn ngoại trừ một vài biến đổi nhỏ ở cản sau và cụm đèn hậu. Sự khác biệt đáng kể được thể hiện ở nội thất, nơi bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với ít nút bấm hơn để tạo ra diện mạo ưa nhìn.
Về mặt tính năng vận hành, Focus phiên bản cải tiến sử dụng động cơ tương tự như model hiện hành nhưng Ford có kế hoạch thêm động cơ xăng EcoBoost 1.5L cùng 1.5L diesel. Ngoài ra, tất cả động cơ đang tồn tại sẽ được cải tiến để giảm lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ nhiên liệu.
Hãng xe Mỹ cũng sẽ phát triển bản Focus plug-in để cạnh tranh với Golf GTE, sử dụng công nghệ hybrid của C-MAX plug-in.
Phiên bản đầu bảng ST sẽ có chung phong cách nhưng hầm hố hơn đôi chút, còn khung gầm, hệ thống lái và hệ thống treo được điều chỉnh. Xe trang bị động cơ 2.0L EcoBoost 4 xy-lanh, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm.
Thu Hiền (TTTĐ)