lehung-autodaily
Administrator
DUCATI PANIGALE V4R 2019 - Giá bán từ 41.975 USD
Sự ra đời của phiên bản V4R giúp bộ sưu tập Panigale đa dạng hơn rất nhiều, từ bản thường V4 lên V4 S, V4 Speciale và V4S Corse mô phỏng tem MotoGP. Để đáp ứng đúng bộ quy chuẩn giải đua World SBK mà Ducati sẽ dùng nó thay thế cho chiếc Panigale R L-Twin “lỗi thời”.
Phiên bản đua V4R sẽ được Ducati cử chạy giải SBK mùa sau. Cục máy Desmosedici Stradale 998cc giảm hành trình piston bản R tua nhiều hơn bản thường 1.103 cc đến hơn 2,250 vòng/phút, đỉnh điểm có thể đạt 16.500 vòng/phút nên cần nhiều cửa thoát nhiệt hơn.
Ducati cũng tuyên bố, khối động cơ mà Panigale V4 R sở hữu sẽ mang sức mạnh đến 221 mã lực (trong khi các phiên bản Panigale V4 là 214 mã lực).Tuy nhiên, nếu “siêu phẩm” này kết hợp với cụm ống xả Akrapovic Titan thì có khả năng đẩy công suất lên 234 mã lực.
DUCATI PANIGALE V4S CORSE 2019 - Giá bán từ 32.520 USD
Ducati Panigale V4S Corse được giới thiệu dựa trên phiên bản Panigale V4S. Panigale V4S Corse mới có một màu độc quyền được lấy cảm hứng từ màu sắc của đội Ducati MotoGP, nhằm tỏ lòng tôn kính tinh thần của đội đua Ducati. Panigale V4 đã được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Ducati Corse, và được thay thế chiếc Panigale 1299.
Cung cấp sức mạnh cho Ducati Panigale V4S Corse 2019 là động cơ V4 Desmosedici Stradale 1.103cc, 90 độ có khả năng tung ra công suất tối đa 214 mã lực tại 13.000 vòng / phút cùng với mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng / phút, đi cùng với hộp số 6 cấp. Động cơ sử dụng một trục khuỷu quay ngược và một đơn vị đo quán tính sáu trục (6D IMU) để ghi lại một lượng lớn thông tin. Xe máy có trọng lượng khô 174 kg.
Ducati Diavel 1260 / Diavel 1260 S 2019 - Giá bán từ 21.080 USD / 24.725 USD
Cuối cùng, Ducati cũng tiết lộ sự lặp lại mới của “tàu tuần dương” Diavel. Thế hệ thứ hai Diavel 1260 và biến thể S mang hình hài ngầu hơn, trông mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là khối động cơ Testastretta DVT 1.262cc tương tự như chiếc XDiavel với công suất tối đa 159 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Ducati Diavel 1260 2019 (trái) và Diavel 1260 S 2019 (phải).[/i]
Khung gầm của Ducati Diavel 1260 và Diavel S 1260 cũng đã được nâng cấp để có phản ứng tốt hơn. Bộ điều khiển điện tử ECU của Ducati Diavel 1260 2019 cũng được cải tiến nhằm gia tăng tính thể thao. Các trang thiết bị điện tử trên xe sẽ được quản lý bởi một bộ đo lường quán tính 6 trục của Bosch. Người lái có thể tùy chỉnh giữa các chế độ lái Sport, Touring và Urban. Ở từng chế độ, sức mạnh động cơ, lực kéo, bánh xe, hệ thống phanh ABS trong khi cua (cornering ABS) sẽ được điều chỉnh phù hợp.
DUCATI MULTISTRADA 950 2019 / MULTISTRADA 950 S 2019 - Giá bán từ 16.000 USD / 18.130 USD
Cả hai phiên bản mới Ducati Multistrada 950 và 950 S cuối cùng cũng được tiết lộ trước EICMA 2018 vừa được diễn ra. Bộ đôi này vẫn được trang bị động cơ giống như mô hình cũ, nhưng trọng lượng nay đã giảm 4 kg. Ducati đã hoàn toàn đại tu lại gói trang bị điện tử trên Multistrada 950 2019 vớ các thiết bị hỗ trợ lái bao gồm hệ thống Ducati Quick Shift Up & Down (DQS), hệ thống điều khiển hành trình, điều khiển thủy lực và Bosch Cornering ABS. Bên cạnh đó, biến thể Multistrada 950 S sẽ có thêm hệ thống treo mới là Ducati Skyhook Suspension (DSS).
Ducati Multistrada 950 2019 (phải) và Multistrada 950 S 2019 (phải).[/i]
Cụm công cụ kỹ thuật số cũ nay đã được thay thế bằng màn hình TFT màu có kích thước 5 inch, đèn pha Full-LED với đèn vào cua. Việc cấp nguồn sức mạnh cho Ducati Multistrada 950 S là động cơ 937cc, L-Twin tạo ra công suất 111 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm, phối hợp với hộp số 7 tốc độ. Ducati Multistrada 950 và Multistrada 950 S 2019 dự kiến sẽ ra mắt tiếp theo tại Ấn Độ vào quý 1 năm 2019. Sẽ cạnh tranh với các thương hiệu như Triumph Tiger 800, Honda Africa Twin và BMW F 850 GS.
DUCATI HYPERMOTARD 950 2019 / HYPERMOTARD 950 SP 2019 - Giá bán từ 15.200 USD / 19.380 USD
Ducati Hypermotard 950 2019 sẽ thay thế cho dòng xe Hypermotard 939 với khá nhiều nâng cấp mới đặc biệt là ở thiết kế, khung sườn và động cơ mạnh mẽ hơn. Xe có thiết lột xác hoàn toàn so với mô hình trước đó, như ở phần đầu xe nay xe được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED, các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay bằng dàn khung thép ống, nhưng vẫn giữ lại chắn bùn dạng mỏ vịt đặc trưng.
Ducati Hypermotard 950 2019 (trái) và Hypermotard 950 SP 2019 (phải).[/i]
Hypermotard 950 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu bộ vành nhôm 17 inch đi kèm lốp Pirelli DiabloRosso III. Trong khi bản Hypermotard 950 SP sử dụng mâm của Marchesini cùng lốp DiabloSupercorsa SP cũng của Pirelli. Hệ thống treo trước của Hypermotard 950 là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs. Phiên bản Hypermotard 950 SP sẽ được trang bị phuộc trước của Ohlins có đường kính 48 mm.
DUCATI MONSTER 821 STEALTH 2019 - Giá bán từ 14.050 USD
Tuy nhiên, Ducati Monster 821 Stealth sẽ đi kèm với hệ thống phuộc trước được điều chỉnh hoàn toàn và Ducati Quick Shift (DQS) là trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các tính năng khác bao gồm màn hình TFT màu, phanh ABS của Bosch và kính chắn gió nhỏ.
Phiên bản Monster 821 Stealth vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 821 phân khối, loại L-Twin, làm mát bằng chất lỏng có khả năng tạo ra công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm. Động cơ đi cùng với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, Ducati vẫn chưa tiết lộ giá cho phiên bản này và sẽ cạnh tranh với Triumph Street Triple RS, Kawasaki Z900 và Suzuki GSX-S750.
DUCATI SUPERSPORT S 2019 - Giá bán từ 16.880 USD
Mẫu SuperSport của Ducati vừa được bổ sung thêm bộ áo mới màu xám (Titanium Grey) đi kèm với cặp mâm màu đỏ cùng màu khung sườn đặc trưng của hãng giúp chiếc xe nổi bật hơn so với hai bản màu trước đó là đỏ (Ducati Red) và trắng (Starsilk White). Chiếc SuperSport hoàn toàn mới của Ducati sở hữu phần đầu xe ấn tượng với thiết kế vuốt nhọn về phía trước, thiết kế hình chữ “V” mang tính khí động học cao hơn. Nhờ đó làm giảm tối đa hệ số cản gió khi chiếc xe vận hành ở tốc độ cao.
Xe sở hữu khối động cơ Testastretta, 2 xy-lanh, dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 97 Nm làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp. Mẫu xe này được trang bị ba chế độ lái gồm Sport, Touring, và Urban. Theo Ducati, khối động cơ này có thể đạt 80% mức mô-men xoắn cực đại chỉ từ vòng tua máy 3.000 v/ph.
Những mẫu xe mô tô Ducati đáng chú ý vừa ra mắt
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Sự ra đời của phiên bản V4R giúp bộ sưu tập Panigale đa dạng hơn rất nhiều, từ bản thường V4 lên V4 S, V4 Speciale và V4S Corse mô phỏng tem MotoGP. Để đáp ứng đúng bộ quy chuẩn giải đua World SBK mà Ducati sẽ dùng nó thay thế cho chiếc Panigale R L-Twin “lỗi thời”.
Phiên bản đua V4R sẽ được Ducati cử chạy giải SBK mùa sau. Cục máy Desmosedici Stradale 998cc giảm hành trình piston bản R tua nhiều hơn bản thường 1.103 cc đến hơn 2,250 vòng/phút, đỉnh điểm có thể đạt 16.500 vòng/phút nên cần nhiều cửa thoát nhiệt hơn.
Ducati cũng tuyên bố, khối động cơ mà Panigale V4 R sở hữu sẽ mang sức mạnh đến 221 mã lực (trong khi các phiên bản Panigale V4 là 214 mã lực).Tuy nhiên, nếu “siêu phẩm” này kết hợp với cụm ống xả Akrapovic Titan thì có khả năng đẩy công suất lên 234 mã lực.
DUCATI PANIGALE V4S CORSE 2019 - Giá bán từ 32.520 USD
Ducati Panigale V4S Corse được giới thiệu dựa trên phiên bản Panigale V4S. Panigale V4S Corse mới có một màu độc quyền được lấy cảm hứng từ màu sắc của đội Ducati MotoGP, nhằm tỏ lòng tôn kính tinh thần của đội đua Ducati. Panigale V4 đã được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Ducati Corse, và được thay thế chiếc Panigale 1299.
Cung cấp sức mạnh cho Ducati Panigale V4S Corse 2019 là động cơ V4 Desmosedici Stradale 1.103cc, 90 độ có khả năng tung ra công suất tối đa 214 mã lực tại 13.000 vòng / phút cùng với mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng / phút, đi cùng với hộp số 6 cấp. Động cơ sử dụng một trục khuỷu quay ngược và một đơn vị đo quán tính sáu trục (6D IMU) để ghi lại một lượng lớn thông tin. Xe máy có trọng lượng khô 174 kg.
Ducati Diavel 1260 / Diavel 1260 S 2019 - Giá bán từ 21.080 USD / 24.725 USD
Cuối cùng, Ducati cũng tiết lộ sự lặp lại mới của “tàu tuần dương” Diavel. Thế hệ thứ hai Diavel 1260 và biến thể S mang hình hài ngầu hơn, trông mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là khối động cơ Testastretta DVT 1.262cc tương tự như chiếc XDiavel với công suất tối đa 159 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Khung gầm của Ducati Diavel 1260 và Diavel S 1260 cũng đã được nâng cấp để có phản ứng tốt hơn. Bộ điều khiển điện tử ECU của Ducati Diavel 1260 2019 cũng được cải tiến nhằm gia tăng tính thể thao. Các trang thiết bị điện tử trên xe sẽ được quản lý bởi một bộ đo lường quán tính 6 trục của Bosch. Người lái có thể tùy chỉnh giữa các chế độ lái Sport, Touring và Urban. Ở từng chế độ, sức mạnh động cơ, lực kéo, bánh xe, hệ thống phanh ABS trong khi cua (cornering ABS) sẽ được điều chỉnh phù hợp.
DUCATI MULTISTRADA 950 2019 / MULTISTRADA 950 S 2019 - Giá bán từ 16.000 USD / 18.130 USD
Cả hai phiên bản mới Ducati Multistrada 950 và 950 S cuối cùng cũng được tiết lộ trước EICMA 2018 vừa được diễn ra. Bộ đôi này vẫn được trang bị động cơ giống như mô hình cũ, nhưng trọng lượng nay đã giảm 4 kg. Ducati đã hoàn toàn đại tu lại gói trang bị điện tử trên Multistrada 950 2019 vớ các thiết bị hỗ trợ lái bao gồm hệ thống Ducati Quick Shift Up & Down (DQS), hệ thống điều khiển hành trình, điều khiển thủy lực và Bosch Cornering ABS. Bên cạnh đó, biến thể Multistrada 950 S sẽ có thêm hệ thống treo mới là Ducati Skyhook Suspension (DSS).
Cụm công cụ kỹ thuật số cũ nay đã được thay thế bằng màn hình TFT màu có kích thước 5 inch, đèn pha Full-LED với đèn vào cua. Việc cấp nguồn sức mạnh cho Ducati Multistrada 950 S là động cơ 937cc, L-Twin tạo ra công suất 111 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96 Nm, phối hợp với hộp số 7 tốc độ. Ducati Multistrada 950 và Multistrada 950 S 2019 dự kiến sẽ ra mắt tiếp theo tại Ấn Độ vào quý 1 năm 2019. Sẽ cạnh tranh với các thương hiệu như Triumph Tiger 800, Honda Africa Twin và BMW F 850 GS.
DUCATI HYPERMOTARD 950 2019 / HYPERMOTARD 950 SP 2019 - Giá bán từ 15.200 USD / 19.380 USD
Ducati Hypermotard 950 2019 sẽ thay thế cho dòng xe Hypermotard 939 với khá nhiều nâng cấp mới đặc biệt là ở thiết kế, khung sườn và động cơ mạnh mẽ hơn. Xe có thiết lột xác hoàn toàn so với mô hình trước đó, như ở phần đầu xe nay xe được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED, các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay bằng dàn khung thép ống, nhưng vẫn giữ lại chắn bùn dạng mỏ vịt đặc trưng.
Hypermotard 950 bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu bộ vành nhôm 17 inch đi kèm lốp Pirelli DiabloRosso III. Trong khi bản Hypermotard 950 SP sử dụng mâm của Marchesini cùng lốp DiabloSupercorsa SP cũng của Pirelli. Hệ thống treo trước của Hypermotard 950 là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs. Phiên bản Hypermotard 950 SP sẽ được trang bị phuộc trước của Ohlins có đường kính 48 mm.
DUCATI MONSTER 821 STEALTH 2019 - Giá bán từ 14.050 USD
Tuy nhiên, Ducati Monster 821 Stealth sẽ đi kèm với hệ thống phuộc trước được điều chỉnh hoàn toàn và Ducati Quick Shift (DQS) là trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các tính năng khác bao gồm màn hình TFT màu, phanh ABS của Bosch và kính chắn gió nhỏ.
Phiên bản Monster 821 Stealth vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 821 phân khối, loại L-Twin, làm mát bằng chất lỏng có khả năng tạo ra công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm. Động cơ đi cùng với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, Ducati vẫn chưa tiết lộ giá cho phiên bản này và sẽ cạnh tranh với Triumph Street Triple RS, Kawasaki Z900 và Suzuki GSX-S750.
DUCATI SUPERSPORT S 2019 - Giá bán từ 16.880 USD
Mẫu SuperSport của Ducati vừa được bổ sung thêm bộ áo mới màu xám (Titanium Grey) đi kèm với cặp mâm màu đỏ cùng màu khung sườn đặc trưng của hãng giúp chiếc xe nổi bật hơn so với hai bản màu trước đó là đỏ (Ducati Red) và trắng (Starsilk White). Chiếc SuperSport hoàn toàn mới của Ducati sở hữu phần đầu xe ấn tượng với thiết kế vuốt nhọn về phía trước, thiết kế hình chữ “V” mang tính khí động học cao hơn. Nhờ đó làm giảm tối đa hệ số cản gió khi chiếc xe vận hành ở tốc độ cao.
Xe sở hữu khối động cơ Testastretta, 2 xy-lanh, dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 97 Nm làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp. Mẫu xe này được trang bị ba chế độ lái gồm Sport, Touring, và Urban. Theo Ducati, khối động cơ này có thể đạt 80% mức mô-men xoắn cực đại chỉ từ vòng tua máy 3.000 v/ph.
Những mẫu xe mô tô Ducati đáng chú ý vừa ra mắt
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)