thanhhang-autodaily
Chuyên gia
Thoạt nhìn, Global XRS 7200 với màu sơn và kiểu dáng trông chẳng khác gì một chiếc xe tải chuyên dụng của quân đội. Bánh xe off-road khổng lồ cộng với thân vỏ làm bằng chất liệu thép cứng giúp chủ nhân chiếc xe yên tâm nếu không may đi lạc – thậm chí là vào vùng chiến sự.
Nhưng hãng xe nước Áo - Action Mobil còn làm được những điều ngạc nhiên hơn ở phía bên trong. Global XRS 7200 được trang bị động cơ “siêu khủng” lên tới 720 mã lực. Thùng xe thiết kế theo kiểu mobile home với 7m2 không gian sống cùng đầy đủ tiện nghi bên trong.
Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi “căn hộ” ở thùng xe có đủ cả phòng ngủ, bếp, phòng giải trí và làm việc, phòng tắm và toilet...
Điểm nổi bật của Global XRS 7200 khiến nó khác với những chiếc xe Motorhome thông thường chính là khả năng off-road và vượt mọi địa hình.
Stephan Wirths, giám đốc điều hành Action Mobil cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã bán được khoảng 300 xe loại này.
Mặc dù có kích thước khổng lồ nhưng Global XRS 7200 vẫn chưa phải là chiếc xe lớn nhất mà Action Mobil đã từng sản xuất. Trước đó công ty này đã cho ra đời mẫu “siêu xe tải” Desert Challenger nặng tới 30 tấn và bán với giá 1,5 triệu đô.
Anh Đức (TTTĐ)
Nhưng hãng xe nước Áo - Action Mobil còn làm được những điều ngạc nhiên hơn ở phía bên trong. Global XRS 7200 được trang bị động cơ “siêu khủng” lên tới 720 mã lực. Thùng xe thiết kế theo kiểu mobile home với 7m2 không gian sống cùng đầy đủ tiện nghi bên trong.
Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi “căn hộ” ở thùng xe có đủ cả phòng ngủ, bếp, phòng giải trí và làm việc, phòng tắm và toilet...
Điểm nổi bật của Global XRS 7200 khiến nó khác với những chiếc xe Motorhome thông thường chính là khả năng off-road và vượt mọi địa hình.
Stephan Wirths, giám đốc điều hành Action Mobil cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã bán được khoảng 300 xe loại này.
Mặc dù có kích thước khổng lồ nhưng Global XRS 7200 vẫn chưa phải là chiếc xe lớn nhất mà Action Mobil đã từng sản xuất. Trước đó công ty này đã cho ra đời mẫu “siêu xe tải” Desert Challenger nặng tới 30 tấn và bán với giá 1,5 triệu đô.
Anh Đức (TTTĐ)