thanhhang-autodaily
Chuyên gia
Nghiên cứu được thực hiện bởi hãng tư vấn Kelton Global dưới sự ủy nhiệm của Harley-Davidson. Hãng này phỏng vấn 1.013 phụ nữ trưởng thành có lái xe máy (nhóm A) và 1.016 phụ nữ trưởng thành không lái xe máy (nhóm B) thông qua thư mời email và một bài điều tra trực tuyến.
Kết quả cho thấy, những người phụ nữ lái môtô có tỷ lệ cảm thấy giá trị bản thân cao hơn so với phụ nữ không cầm lái loại phương tiện này. Có tới 37% trong tổng số 1.013 người nhóm A "luôn cảm thấy hạnh phúc", trong khi con số này ở nhóm B chỉ là 16%.
Chạy môtô, phụ nữ cảm thấy quyến rũ hơn[/i]
Hầu hết những người ở nhóm A cảm thấy mình quyến rũ hơn, trong đó 27% "luôn luôn quyến rũ", tương phản với con số 7% tương ứng của nhóm B. Ở khía cạnh tự tin, 35 % người trả lời bảng điều tra nhóm A đánh dấu vào ô "luôn luôn cảm thấy tự tin", trong khi đó nhóm B là 18%.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng lái môtô làm tăng các mối quan hệ xã hội, 60% người nhóm A phát triển các mối quan hệ của họ, nhưng nhóm B chỉ là 38%. Về "quan hệ thể chất" cũng chung xu hướng khi con số giữ các mối quan hệ này của nhóm A là 51%, nhóm B là 35%.
Phụ nữ cũng tự tin hơn nhờ cầm lái môtô[/i]
Claudia Garber, giám đốc chương trình "Tiếp cận phụ nữ" cho Harley-Davidson tiết lộ: "Lái một chiếc môtô là cách thể hiện tột đỉnh sự tự do và tự thể hiện cảm xúc, vì thế cũng là điều dễ hiểu khi phụ nữ lái môtô luôn hạnh phúc hơn trong cuộc sống, và nhìn chung họ cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với những gì đang có".
Để chứng minh cho lời nói của mình, Garber trích dẫn con số 53% phụ nữ nhóm A cho rằng tác nhân khiến cuộc sống của họ hạnh phúc chính là chiếc môtô, 74% lại cho rằng cuộc sống thực sự có ý nghĩa khi họ bắt đầu lái môtô.
Thảo Anh (TTTĐ)
Kết quả cho thấy, những người phụ nữ lái môtô có tỷ lệ cảm thấy giá trị bản thân cao hơn so với phụ nữ không cầm lái loại phương tiện này. Có tới 37% trong tổng số 1.013 người nhóm A "luôn cảm thấy hạnh phúc", trong khi con số này ở nhóm B chỉ là 16%.
Hầu hết những người ở nhóm A cảm thấy mình quyến rũ hơn, trong đó 27% "luôn luôn quyến rũ", tương phản với con số 7% tương ứng của nhóm B. Ở khía cạnh tự tin, 35 % người trả lời bảng điều tra nhóm A đánh dấu vào ô "luôn luôn cảm thấy tự tin", trong khi đó nhóm B là 18%.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng lái môtô làm tăng các mối quan hệ xã hội, 60% người nhóm A phát triển các mối quan hệ của họ, nhưng nhóm B chỉ là 38%. Về "quan hệ thể chất" cũng chung xu hướng khi con số giữ các mối quan hệ này của nhóm A là 51%, nhóm B là 35%.
Claudia Garber, giám đốc chương trình "Tiếp cận phụ nữ" cho Harley-Davidson tiết lộ: "Lái một chiếc môtô là cách thể hiện tột đỉnh sự tự do và tự thể hiện cảm xúc, vì thế cũng là điều dễ hiểu khi phụ nữ lái môtô luôn hạnh phúc hơn trong cuộc sống, và nhìn chung họ cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với những gì đang có".
Để chứng minh cho lời nói của mình, Garber trích dẫn con số 53% phụ nữ nhóm A cho rằng tác nhân khiến cuộc sống của họ hạnh phúc chính là chiếc môtô, 74% lại cho rằng cuộc sống thực sự có ý nghĩa khi họ bắt đầu lái môtô.
Thảo Anh (TTTĐ)