baoduy-autodaily
Thành viên tích cực
Về diện mạo, mẫu xe sedan này sở hữu lưới tản nhiệt độc đáo, dạng một thanh ngang tương tự như siêu xe SLS AMG, phần đuôi thể thao với hệ thống ống xả kép. Xe có kích thước tổng thể 4.630mm dài, 2.032mm rộng và 1.437mm cao.
Giá bán các phiên bản CLA 200, CLA 250 và CLA 45 AMG tương ứng 1,45 tỷ đồng, 1,699 tỷ đồng và 2,089 tỷ đồng.[/i]
Tong khi đó, không gian nội thất của CLA chịu ảnh hưởng từ mẫu A-Class, được trang bị các chi tiết cao cấp và màn hình hiển thị 5.8 inch. Ngoài ra, xe còn có hệ thống kết nối Mbrace2, cho phép người sử dụng truy cập các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến. Bên cạnh đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn cung cấp tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh panorama và gói Multimedia với hệ thống thông tin giải trí COMMAND và định vị GPS. Khách hàng cũng có thể đặt gói Premium gồm ghế trước sưởi ấm, điều hòa 2 vùng và hệ thống âm thanh Harman/Kardon.
CLA 2014 sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh, công suất 208 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động AWD.
Còn nhớ hồi đầu tháng 12/2013, Tổng giám đốc điều hành Mercedes-Benz chi nhánh Mỹ Steve Cannon từng hồ hởi tuyên bố rằng CLA là mẫu xe tuyệt vời nhất của hãng này trong 20 năm trở lại đây. “CLA là biểu tượng của thành công ngoài mong đợi”, người đứng đầu hãng xe Đức tại Mỹ khẳng định. Trong năm 2013, Mercedes-Benz đạt doanh số bán kỷ lục ở mức trên 1,4 triệu xe toàn cầu.
Chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show 2013, dòng CLA-Class lần lượt xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 4/2013 và tại Mỹ. Ngay sau đó, CLA-Class đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. Trong một thông báo gửi đến các đại lý vào ngày 6/12/2013, hãng xe Đức đưa ra dự đoán nhiều khả năng mẫu CLA sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trong nửa đầu năm 2014. Cũng trong thời gian đó, Mercedes-Benz đã dùng cụm từ “thành công vượt trội” để nói về dòng xe CLA-Class mới.
Mercedes-Benz CLA AMG[/i]
Song với Mercedes-Benz, thành công của CLA không chỉ đơn thuần là bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu, khoét sâu vào phân khúc khách hàng trẻ và trung niên vốn thời gian qua thường thiên về các tên tuổi khác như BMW hay Audi.
Tại Việt Nam, CLA sẽ có đối thủ cạnh tranh trực như Audi A3, Audi A4, BMW 3-Series.
Lê Hùng (TTTĐ)
Tong khi đó, không gian nội thất của CLA chịu ảnh hưởng từ mẫu A-Class, được trang bị các chi tiết cao cấp và màn hình hiển thị 5.8 inch. Ngoài ra, xe còn có hệ thống kết nối Mbrace2, cho phép người sử dụng truy cập các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến. Bên cạnh đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn cung cấp tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh panorama và gói Multimedia với hệ thống thông tin giải trí COMMAND và định vị GPS. Khách hàng cũng có thể đặt gói Premium gồm ghế trước sưởi ấm, điều hòa 2 vùng và hệ thống âm thanh Harman/Kardon.
CLA 2014 sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh, công suất 208 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động AWD.
Còn nhớ hồi đầu tháng 12/2013, Tổng giám đốc điều hành Mercedes-Benz chi nhánh Mỹ Steve Cannon từng hồ hởi tuyên bố rằng CLA là mẫu xe tuyệt vời nhất của hãng này trong 20 năm trở lại đây. “CLA là biểu tượng của thành công ngoài mong đợi”, người đứng đầu hãng xe Đức tại Mỹ khẳng định. Trong năm 2013, Mercedes-Benz đạt doanh số bán kỷ lục ở mức trên 1,4 triệu xe toàn cầu.
Chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Detroit Auto Show 2013, dòng CLA-Class lần lượt xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 4/2013 và tại Mỹ. Ngay sau đó, CLA-Class đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. Trong một thông báo gửi đến các đại lý vào ngày 6/12/2013, hãng xe Đức đưa ra dự đoán nhiều khả năng mẫu CLA sẽ rơi vào tình trạng khan hàng trong nửa đầu năm 2014. Cũng trong thời gian đó, Mercedes-Benz đã dùng cụm từ “thành công vượt trội” để nói về dòng xe CLA-Class mới.
Song với Mercedes-Benz, thành công của CLA không chỉ đơn thuần là bảng thành tích kinh doanh rực rỡ, mà còn là những hiệu ứng tích cực trong kế hoạch cải thiện hình ảnh thương hiệu, khoét sâu vào phân khúc khách hàng trẻ và trung niên vốn thời gian qua thường thiên về các tên tuổi khác như BMW hay Audi.
Tại Việt Nam, CLA sẽ có đối thủ cạnh tranh trực như Audi A3, Audi A4, BMW 3-Series.
Lê Hùng (TTTĐ)