Được thiết kế để ra mắt và tham dự triển lãm Paris Motor Show, Sorento bản châu Âu mới có sự thay đổi về phong cách bên ngoài với lưới tản nhiệt hình mũi hổ, cản trước hạ thấp, cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, thiết kế đuôi xe vuông vắn cùng cụm đèn hậu cá tính theo thiết kế truyền thống của Kia. Ngoài ra, xe được trang bị bộ la-zăng cỡ lớn, cánh gió gắn trên cửa hậu, nhiều chi tiết trang trí mạ crôm cũng góp phần tăng thêm điểm nhấn và diện mạo cơ bắp, hầm hố cho Sorento. Khoang nội thất rộng hơn, có thể đủ chỗ ngồi cho 7 hành khách, cabin được sử dụng vật liệu chất lượng cao hơn và tiện nghi hơn.
Về động cơ, Sorento phiên bản châu Âu sử dụng 3 động tùy chọn khác nhau bao gồm: Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, 2.4L, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 202 km/h, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Tiếp đến là động cơ diesel 2.0L 4 xi-lanh, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm, hộp số tự động 6 cấp, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 200 km/h.
Cuối cùng là động cơ diesel 2.2L 4 xi-lanh, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Nhờ tăng cường thêm sức mạnh mà phiên bản Sorento mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,6 giây, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, xe có tốc độ tối đa đạt 203 km/h.
>> Có thể bạn quan tâm:
Xuân Lộc (TTTĐ)