Chi tiết Honda CB1000R Plus 2018 đầu tiên về Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
Honda CB1000R Plus 2018 được đơn vị nhập khẩu mô tô phân khối lớn Motorrock tại Sài Gòn nhập chính hãng từ Ý (trong khi phiên bản tiêu chuẩn từng được cửa hàng Honda Moto nhập về từ Thái Lan) đi cùng với mức giá 620 triệu đồng (giá chưa giấy).
honda-cb1000r-plus-2018-1.jpg
Honda CB1000R Plus 2018 .[/i]
Đây là một trong những chiếc đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam sở hữu thêm hệ thống sang số nhanh, sưởi ấm tay, ốp nhỏ trên đầu đèn, dè trước/sau, lưới bảo vệ két nước và ở phần đuôi yên xe. Ngoài những điểm mới trên thì phiên bản Plus của CB1000R 2018 vẫn tương tự như mô hình tiêu chuẩn.
honda-cb1000r-plus-2018-8.jpg

Honda CB1000R 2018 có kiểu dáng hầm hố, hiệu suất mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng công nghệ hơn so với hai “đàn em” CB125R 2018 và CB300R 2018. Những chi tiết khiến CB1000R mới trở nên hầm hố hơn bao gồm hệ thống phuộc trước/sau được nâng cao hơn, bình xăng, cụm ống xả và nguyên khối động cơ “mập” hơn.

honda-cb1000r-plus-2018-2.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-4.jpg


CB1000R thuộc dòng naked-bike với phong cách hiện đại và tối giản hoá, trộn lẫn giữa nét đẹp thể thao với vẻ cổ điển của dòng Café-Racer. Mặt đồng hồ LCD, dè chắn bùn sau gắn vào càng xe tạo cảm giác độc đáo, mới lạ. Toàn bộ hệ thống đèn sử dụng bóng LED, mặt trước trang bị đèn tròn 2 tầng với dải sáng định vị chạy vòng quanh viền bóng đèn. Phuộc trước hành trình ngược SFF-BP tiên tiến, phuộc sau lò xo trụ đơn sử dụng liên kết Pro-Link. Lốp trước kích thước 120/70-17, lốp sau 190/55-17.
honda-cb1000r-plus-2018-5.jpg

 Bên cạnh đó, theo hãng xe máy Nhật Bản, mặc dù có hình dáng to hơn so với hai mẫu xe CB125R và CB300R, nhưng phần khung của Honda CB1000R 2018 nay sẽ nhẹ hơn 12kg nếu so với phiên bản tiền nhiệm. Và đương nhiên, CB1000R mới vẫn mang ngoại hình tương tự hai “đàn em” trên với cặp mâm hợp kim đa chấu thể thao, cụm đèn pha trước tròn cổ điển và đèn hậu LED toàn phần.

honda-cb1000r-plus-2018-7.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-6.jpg



Động cơ của Honda CB1000R 2018 vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối. Tạo ra công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm từ 8.250 v/ph. Đi kèm với bộ nồi côn chống trượt. So với phiên bản cũ, Honda CB1000R 2018 mạnh hơn 20 mã lực nhưng lại tiết kiệm xăng hơn với mức tiêu thụ trung bình 5,81 lít/100 km.

honda-cb1000r-plus-2018-3.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-10.jpg



Đặc biệt, một loạt công nghệ trên xe cũng được cải tiến đáng kể, bao gồm: Hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ chạy riêng biệt (Standard, Rain và Sport), hệ thống phanh động cơ (EB/Engine Brake), hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control). Bên cạnh đó là hệ thống phanh ABS 2 kênh, đèn báo tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ECO, chìa khoá H.I.S.S và tay phanh điều chỉnh 6 cấp độ.
honda-cb1000r-plus-2018-14.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-12.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-9.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-13.jpg
honda-cb1000r-plus-2018-11.jpg
NhonVT (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top