lehung-autodaily
Administrator
General Motors đang gặp một vấn đề khá thú vị: đó là quá nhiều khách hàng muốn mua xe điện của công ty. Nhu cầu của người dùng đối với mẫu GMC Hummer quá lớn khiến công ty phải ngừng nhận đơn đặt hàng mới và tình trạng tương tự cũng xảy ra với Chevrolet Blazer EV 2024.
“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đơn đặt hàng trước dành cho Blazer EV và sẽ tiếp tục mở cọc gần thời điểm ra mắt sản phẩm”, phát ngôn viên của Chevrolet xác nhận với CarBuzz. Tuy nhiên, Chevrolet không công bố chính xác số lượng đơn đặt trước của mẫu Blazer EV 2024.
Chính thức mở cọc vào tháng 7 năm nay và chỉ mất khoảng 3 tháng để Chevrolet bán sạch Blazer EV 2024. Một thành tích khá ấn tượng dành cho mẫu xe đối thủ cạnh tranh của VinFast VF 8 trên đất Mỹ.
Blazer EV 2024 được phân phối với các biến thể 1LT, 2LT, RS và SS. Trong đó, Blazer EV 2LT và RS dự kiến sẽ được bán ra trước tiên tại Mỹ từ mùa hè năm 2023 với giá bán lần lượt là 47.595 USD và 51.995 USD.
Sau đó, đến cuối năm, phiên bản SS sẽ được tung ra thị trường với giá từ 65.995 USD. Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất, sản sinh công suất lên đến 577 mã lực từ động cơ điện kép. Tiếp đó, phiên bản 1LT dự kiến được bán ra vào quý đầu tiên của năm 2024 với giá từ 44.995 USD.
Chevrolet Blazer EV 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất khá nịnh mắt. Bản RS có lưới tản nhiệt và đường viền màu đen cùng bộ mâm 21 inch. Biến thể SS sở hữu phần mái xe màu đen và mâm xe 22 inch.
Các biến thể RS và SS sở hữu logo Chevrolet được chiếu sáng khi người lái xe đến gần hoặc di chuyển ra xa. Khi cắm sạc, đèn sẽ sáng tuần tự để hiển thị trạng thái sạc của xe.
Bên trong cabin, Blazer EV mới được trang bị màn hình thông tin giải trí lớn kích thước 17,7 inch. Ngoài ra còn có màn hình 11 inch cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Super Cruise của GM là một tùy chọn.
Đặc biệt, xe không có nút khởi động trong cabin. Thay vào đó, chiếc xe sẽ cảm nhận được chìa khóa và người lái chỉ cần nhấn bàn đạp phanh để Blazer EV sẵn sàng khởi động.
Các phiên bản RS và SS thậm chí còn có nhiều tính năng hơn bên trong cabin. RS có các đường chỉ khâu tương phản màu xanh lam và đỏ, còn SS là sự kết hợp của các điểm nhấn màu đỏ Adrenaline và màu cam Argon. Những biến thể này có vô lăng đáy phẳng và các cửa gió điều hòa giống như tuabin, đi kèm với ghế trước có sưởi và thông gió.
Blazer EV 2024 được trang bị tiêu chuẩn với bộ công nghệ Chevy Safety Assist, bao gồm các tính năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ phía trước, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và đèn pha thông minh. Hệ thống phanh tự động khi lùi và hỗ trợ đỗ xe cũng có sẵn.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đơn đặt hàng trước dành cho Blazer EV và sẽ tiếp tục mở cọc gần thời điểm ra mắt sản phẩm”, phát ngôn viên của Chevrolet xác nhận với CarBuzz. Tuy nhiên, Chevrolet không công bố chính xác số lượng đơn đặt trước của mẫu Blazer EV 2024.
Chính thức mở cọc vào tháng 7 năm nay và chỉ mất khoảng 3 tháng để Chevrolet bán sạch Blazer EV 2024. Một thành tích khá ấn tượng dành cho mẫu xe đối thủ cạnh tranh của VinFast VF 8 trên đất Mỹ.
Blazer EV 2024 được phân phối với các biến thể 1LT, 2LT, RS và SS. Trong đó, Blazer EV 2LT và RS dự kiến sẽ được bán ra trước tiên tại Mỹ từ mùa hè năm 2023 với giá bán lần lượt là 47.595 USD và 51.995 USD.
Sau đó, đến cuối năm, phiên bản SS sẽ được tung ra thị trường với giá từ 65.995 USD. Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất, sản sinh công suất lên đến 577 mã lực từ động cơ điện kép. Tiếp đó, phiên bản 1LT dự kiến được bán ra vào quý đầu tiên của năm 2024 với giá từ 44.995 USD.
Chevrolet Blazer EV 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất khá nịnh mắt. Bản RS có lưới tản nhiệt và đường viền màu đen cùng bộ mâm 21 inch. Biến thể SS sở hữu phần mái xe màu đen và mâm xe 22 inch.
Các biến thể RS và SS sở hữu logo Chevrolet được chiếu sáng khi người lái xe đến gần hoặc di chuyển ra xa. Khi cắm sạc, đèn sẽ sáng tuần tự để hiển thị trạng thái sạc của xe.
Bên trong cabin, Blazer EV mới được trang bị màn hình thông tin giải trí lớn kích thước 17,7 inch. Ngoài ra còn có màn hình 11 inch cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Super Cruise của GM là một tùy chọn.
Đặc biệt, xe không có nút khởi động trong cabin. Thay vào đó, chiếc xe sẽ cảm nhận được chìa khóa và người lái chỉ cần nhấn bàn đạp phanh để Blazer EV sẵn sàng khởi động.
Các phiên bản RS và SS thậm chí còn có nhiều tính năng hơn bên trong cabin. RS có các đường chỉ khâu tương phản màu xanh lam và đỏ, còn SS là sự kết hợp của các điểm nhấn màu đỏ Adrenaline và màu cam Argon. Những biến thể này có vô lăng đáy phẳng và các cửa gió điều hòa giống như tuabin, đi kèm với ghế trước có sưởi và thông gió.
Blazer EV 2024 được trang bị tiêu chuẩn với bộ công nghệ Chevy Safety Assist, bao gồm các tính năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ phía trước, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường và đèn pha thông minh. Hệ thống phanh tự động khi lùi và hỗ trợ đỗ xe cũng có sẵn.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)